Chapter 19

2.7K 63 0
                                    


ILoveYou My dear readers! Hope you are still reading this.😍😘

*^^*

Ashley Ysabelle's Point Of View

Napatingin ako sa likod ng kotse kubg saan nanggaling ang putok. At nakita ko na may apat na motor na nakasunod samin.

"Palit tayo Ysa. Ako babaril sa kanila, ikaw mag-drive." Sabi ni Cloud at kinuha ang baril sa backseat.

Sinunod ko sya. At ako ang nagdrive habang sya, nakikipag barilan. Habang sa daan ako nakatingin, may napapansin ako.

Motor. 3-4 motors. May logo sa harap ng motor nila. Sinilip ko ang mga motor sa likod at kaparehas ng logo ng mga motor na nasa harap namin.

Kinuha ko ang baril ko at isa isang pinagbabaril ang mga nasa unahan namin.

"ARGH! FVCK THIS SHT. PATAY KAYO SAKING MGA P*TANG*INA NINYO." Napalingon ako kay cloud at may nakita akong tama sa balikat niya.

Nagdilim ang paningin ko at isa isang pinagbabaril lahat.

Nang maubos namin ang mga nakasunod samin, sakto naman na nasa tapat na kami ng bahay namin.

Pinindot ko ang controller sa gate at nabuksan naman ito. Bumaba kami ni cloud at nagsalita ako,

"Ayos ka lang?"

"Oo. Daplis lang to." Daplis e tuluan na nga ang dugo.

"Adik ka ba? Puro dugo ka ba nga e. Tara na para magamot na din yan."

Pumunta kami sa kwarto ko at may pinindot ako sa may salamin.  Pagkapindot ko non, may lumabas na lalagyan ng password.

I typed the password 'MafiaQueen' then my bed flipped over and i pushed the button under the bed then may lumabas nang mga hagdan pababa.

Nasa ilalim ng pool ang headquarters namin. Para kapag may nagpunta dito, hindi nila agad mahahanap dahil nga nasa ilalim ito ng pool.

Pagpason namin, sinalubong agad ako nina Jane.

"Bat ang tagal niyo?"

"Ambush. Get me an first aid kit." Sabi ko kay Kate.

"Sht! Anong nangyari sayo?" Tanong ni Jake.

"Ambush nga diba? Edi malanang natamaan ako. Tsh."

"PMS, bro? Sungit a." Sinamaan lang sya ng tingin Ulap at sakto naman na binigay na sa akin ni Kate ang Kit.

Habang ginagamot ko yung sugat niya, nagsalita si Mommy. Dumating na pala sya.

"Oka— What happened?"

"Ambush." Napa-tango nalang si Mom.

"Okay, kailangan natin mag doble ingat ngayon. Being the Strongest Mafia Clan, maraming may gusto at ayaw satin. Pero walang Clan ang bumangga satin."

I know.

"Pero, may nag-iisang clan ang na bangga satin. Mafia in Black. They have an logo. At eto yon." Tapos pinakita na yung litrato. Aha! I know this sign!

"I know that!" Napatingin silang lahat sakin. Kasama si Cloud.

"Nakita ko ang logong um-ambush samin kanina." May malaking M nasa gitna ang maliit na 'i', Then nakadikit yung B pa. Gets?

"Then nagsisimula na sila. Sila ang nagsimula, tayo magtatapos. Nang tayo ang magtatagumpay."



"WHAT the Fvcking hell?" Napaganyan ako. Kasi naman, pag bukas ko ng Tv, may lumabas na di kanais nais.

My Mafia Life ( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon