Chapter 21

2.8K 64 0
                                    

Third Person's Point Of View

"Oh. Bat napaatras kayo?" Matapang na tanong ni Cloud. Binaril kasi nito ang apat na tauhan ni Dunky at sapul ito lahat sa dibdib.

Samantalang si Cloud ay parang walang ginawa at prenteng prente sa pagtayo.

"Fvck you Ferrer!"

"Sabi ko nga sayo diba, hindi tayo talo? Kay Ysabelle lang ako 'no.

"Fvck! Babalik kami! Tandaan niyo yan!"

"Yeah. We'll remember. Tataga pa namin sa puno gusto mo? May puno dyan o. Katabi lang ng sasakyan mo." Pagturo ni Ashley sa sasakyan ni Kristienne at Kyle.

"Hmp! Gagantihan kita sa school you freak!" Sigaw naman ni Kristienne kay Ashley.

"Sige. Tataga ko sa bato? O sa puno? Gusto mo with Heart pa?" Mapang-asar na sabi ni Ashley na tinawanan lang ni Cloud.

"Sht! Urgh! Let's Go Kyle! Let's get out of this shitty place. May mga ahas dito!"

"Referring to yourself?" Sabi naman ni Ashley na may nakakalokong ngiti.

"Hay, sinayang niyo lang mga bala at bomba niyo. Save it okay? Might you need it soon.... or later." Saka sya kumindat sa dalawa na si Kyle at Kristienne.

Bumaril lang ng isa si Dunky at umalis na.

Muntik na ngang matamaan si Ashley sa braso nun. Buti naglakad sya paalis at hindi natamaan.

Nang makita yon ni Cloud ay bumaril sya at natamaan nito si Dunky.

"Taenamo ka!" Sigaw ni Dunky. Hindi nalang pinansin ni Cloud ang pagmura sa kanya ni Dunky sa halip ay tinawanan lang niya ito.

Ashley Ysabelle's Point Of View

Muntik na ako dun a! Gagantihan ko yang Dunky na yan! Napaka walangya e! Pasalamat sya at nakapasok na agad sya sa kotse niya matapos niyang murahin si Cloud. Psh.

"Okay ka lang?" Tanong ni Cloud

"Yup. Zeus!"

"Yes?"

"Tinaas mo ba yung locksystem ng gate?" Tanong ko. Nalaman kong hindi talaga nya itinaas ang percentage at gusto ko lang malaman mula sa kanya mismo. Sayang yung percent.

"No Queen. The gate is now increasing again." Tumango nalang ako. Kahit hindi niya kita. Hehe

"Good. I thought they will attack ih."

"Ysa?" Tanong ni Ulap

"Hmm?"

"Mag-ready ka na. Kahit anong suotin mo ha? Wag lang pambahay."

"Si-"

"Hep. Wag pala ang daring. Baka makaakit ka pa ng lalaki dun."

"Ha? San mo ba ako dadalhin?"

"Secret." Sabi niya sabay kindat sakin

Napailing nalang ako at nagsalita

"Sige, akyat na 'ko."

"Sure. I'll catch you 7 pm. Napagpaalam na kita kay tita at Rain. Payag naman sila."

Tumango nalang ako at tumaas na. Naeexite ako. Hihi. Landi ko na. Konti lang ha! Kinikilig kasi ako. Hehe

"At saan ka pupunta?"

Napataas ang kilay ko

"At bakit ka nagtatanong?" Balik na tanong ko sa kanya.

My Mafia Life ( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon