Park Jimin's Point of View
May isa akong tanong. Bakit ang aga kong nagising? Himala yata!Tumingin ako sa orasan sa cellphone ko at nagsasabi itong 5:45 palang ng umaga. Ang aga ko ngang nagising. Wow!
Napatingin ako kay Taehyung na nasa kabilang kama lang. Gising na rin pala siya, nagse-cellphone lang.
"Good morning, Taehyung!"
Napatingin siya sa'kin, "Gising ka na pala? Good morning!"
May iba sa boses niya. Mas lalo itong lumalim, mas lalo tuloy siyang naging hot huehue
"Tae..anong nangyari sa boses mo?"
"Sore throat."
Nanlaki ang mata ko, "Teka lang, gagawan kita ng honey juice. Wait ka lang!"
Tumayo na 'ko mula sa kama ko.
"Huwag na, Jimin. Okay lang ako."
"Aish! Basta, gagawan kita." Agad akong lumabas ng kwarto para i-gawa siya ng honey juice.
Kim Taehyung's Point of View
Gusto kong kiligin, kingina! Ahihi concern siya sa'kin--ay, bestfriendly concern lang pala 'yon :3Tumayo ako mula sa kama at pumunta sa may cabinet namin. Bubuksan ko sana yung cabinet ko pero ang nabuksan ko ay yung kay Jimin, at may papel akong nakita.
Napa-kunot ang noo ko. Ano kayang laman nito? Na-cucurious ako. Shit.
Kinuha ko yung papel at nagdadalawang-isip pa 'ko kung bubuksan ko ba o hindi. Pero sa huli, binuksan ko pa rin ito at nagulat ako sa nakasulat.
My dearest Taehyungie,
Hindi ko alam kung paano magsisimula. Basta kung ano nalang ang maisulat ko dito.
Alam mo bang simula noong nakilala kita, I instantly fell inlove with you. You know why? 'Cause you look like an angel at para bang may cupid na pumana sakin at kaagad na nainlove sa isang nilalang na tulad mo.
I don't know, masyado bang cheesy 'to? Ni hindi nga ako marunong magpakilig. Ay, ewan!
Sana hindi mo 'to mabasa. Dahil kung mabasa mo 'to, lagot na. Hindi ko na alam kung anong sasabihin ko.
Dito nalang sa sulat na 'to ko ibubuhos lahat ng nararamdaman ko.
Like what I've said lately, when the first time I met you, I quickly fell inlove with you. Maliban sa mukha kang anghel, hindi ko na alam kung bakit kita nagustuhan. Ang hirap talagang magpaliwanag kapag mahal mo na ang pinag-uusapan.
Buti nalang naging magkaibigan tayo. Atleast, may chance akong mapalapit nang tuluyan sayo. Pero ayoko naman na hanggang bestfriends lang, ayoko naman na forever bestfriends tayo. I want more than bestfriends.
Taehyung, I love you more than bestfriends. I love you more than you expected. Matagal ko nang gustong sabihin yon sayo pero wala akong lakas ng loob. Yes, I love you at hindi si Jungkook. I want you to be my forever.
Hanggang dito nalang dahil hindi ko na alam ang sasabihin ko. Basta mahal kita, yun lang!
Sincerely,
Jiminnie ♡Habang binabasa ko yung sulat ay napapaiyak nalang ako hanggang sa may luha nang tuluyang tumulo.
Tinupi ko na ulit at binalik sa loob ng cabinet niya. Baka mahalata niya pa.
BINABASA MO ANG
TAEHYUNG'S MISSION: PAGHIWALAYIN ANG JIKOOK. ¦ VMin
Fanfiction[ COMPLETED ] [Highest Rank: #373 in FANFICTION] ❝MISSION ACCOMPLISHED!❞ - Unedited. Read at your own risk ! [] FIL + ENG. - Date Published: May 11, 2016 Date Ended: May 2, 2017 ( Wonderful cover by @khimkhim20 ) All Rights Reserved 2016-2017 © jjim...