Kim Taehyung's Point of View
"Syubie~""Hobi~"
Hala! Kailan pa naglandi ang dalawang 'to? Bakit hindi kami na-inform?
"Syubie~ akyat na tayo!"
Ehh~ ano ba 'yan! Kinikilig ako sa dalawang 'to. Oo, ako na shipper. My YoonSeok feels ~
"Ano ba 'yan! Umakyat na nga kayo, dito pa talaga kayo naglandian." Bulyaw ni Jin-hyung sakanila. Oh edi shing XD
Natawa nalang kami.
Tapos no'n, umakyat na sina Yoongi at Hoseok.
"Oh! Kayo nang bahala dito, aakyat na rin kami." Sabi ni Jin-hyung at saka umakyat na sila ni Namjoon-hyung.
Hala!
Magiging hangin nanaman ako sa dalawang 'to. PUTANGINA! :3
Napatingin ako kina Jimin at nakita kong nakapatong sa balikat ni Jimin yung ulo ni Jungkook habang natutulog.
Aw. Ang cute ni Jungkook.
"Hyung, i-akyat mo na si Jungkook. Ako nang mag-o-off ng mga ilaw dito. Sige na!" Saad ko kay Jimin.
Tumango lang siya at binuhat si Jungkook in a bridal way at kitang-kita ko sa mukha niya ang struggle. Oo, alam kong mabigat si Jungkook xD
"Tangina, ang bigat ni Kookie." Sabi niya habang ini-aakyat si Jungkook papunta sa kwarto namin.
"Okay lang yan. Kaya mo yan!" Natatawang saad ko sakanya.
At pinatay ko na ang mga ilaw dito sa baba gamit ang baril. Dejoke XD
After kong patayin--I mean, i-off lahat ng ilaw dito sa baba ay umakyat na 'ko sa kwarto namin.
Pagkapasok ko, bumungad sa'kin ang lamig ng aircon. Brrr ang sarap ng lamig ng aircon hihihi. Kaya sinara ko kaagad ang pinto.
"Sht. Ang lamig." Bulong ko habang yakap ang sarili.
Nang mapatingin ako sa sahig, napabuntong hininga ako. Hays. Matutulog nanaman ako sa sahig. Sige, okay lang. Sanay naman na 'ko eh.
"Taehyungie, gusto mo bang dito sa kama matulog?"
Napatingin ako kay Jimin at nanlaki ang mga mata ko, "Talaga? So, ikaw naman dito sa sahig?" Nakangiti kong tanong sakanya.
"Hindi. Tabi tayo."
At mas lalong nanlaki ang mga mata ko dahil sa sinabi niya. What? Totoo ba 'to? Hindi ba 'ko nananaginip? Waaaaaaaaah!
"Talaga?" >//<
"Yup. Since malaki naman 'tong kama ko kumpara do'n sa kama ni Jungkook." At ngumiti siya ng konti at humiga na.
Asdfghjkl feeling ko umakyat lahat ng dugo ko sa mukha ko. Sht. HINDI KO ALAM PERO KINIKILIG AKO.
Ngumiti ako ng napakalaki at kinuha yung unan at kumot ko at saka humiga na sa tabi niya.
FIRST TIME 'TO. PITINGINI
Tumingin ako kay Jimin pero likod niya ang nakita ko. Ay, putek! Tulog na siguro siya. Oh sige, matutulog na rin ako.
Pinikit ko ang mga mata ko sinubukang matulog.
Pero after a few minutes, hindi parin ako makatulog. Aba! Ano 'to? Magkaka-insomia nanaman ako? Argh :3
Nanatili parin akong nakapikit, nagbabakasakaling makatulog.
"Taehyungie?" Rinig kong tinawag ako ni Jimin, hindi ako sumagot.
Naramdaman kong pinaglalaruan niya ang buhok ko, "Are you sleeping?" Hindi parin ako sumagot.
"Sabi ko nga, tulog ka na. Ano ba 'yan, kinakausap ko sarili ko." Gusto kong matawa pero pinipigilan ko. 'Tulog' nga ako 'diba?
By the way, naka-side view nga pala ako kung tatanungin niyo. Okay, wala lang.
"Taehyungie!" Patuloy lang siya sa paglalaro ng buhok ko.
"Taehyung, alam mo ba, ang hirap pala kapag yung taong mahal mo ay hindi mo alam kung mahal ka rin niya." Narinig ko ang buntong-hininga niya.
"Yung feeling na pilit kong kinakalimutan yung nararamdaman ko para sakanya pero hindi ko magawa kasi mahal ko siya. Mahal na mahal ko siya." Bumuntong-hininga siya ulit.
Ako rin, Jimin. Pilit kong kinakalimutan yung nararamdaman ko para sa'yo pero hindi ko magawa dahil mahal kita. Mahal na mahal kita.
Makita lang kita na kasama si Jungkook, nadudurog na ang puso ko. Yung tipong anytime, tutulo na ang mga luha ko mula sa mga mata ko.
"Taehyungie, I love you." At hinagkan niya ang noo ko.
Wait? Ano raw? Hala! Asdfghjkl I love you, too Jimin. Pero alam ko namang bestfriend lang ang turing mo sa'kin eh :3
At hindi ko na naramdaman ang presence niya. Dumilat ako at unti-unting lumingon kay Jimin ngunit likod niya lang ulit ang nakita ko.
Bumuntong-hininga ako at ngumiti ng konti. Atleast, mahal niya 'ko kahit hanggang bestfriend lang 'yon. Okay na sa'kin 'yon.
Meanwhile...
Third Person's Point of View
Since tulog na sina Namjoon at Seokjin--or should I say, NamJin, punta tayo kina Yoongi at Hoseok--or YoonSeok, I must say."Pitingini, Yoongi. Kinikilig ako!"
Hala! Ang landi mo Hoseok. Tusukin kita ng eyeliner diyan, makita mo :3
"Aish! Ano ba?"
Narinig kasi nila yung mga sinabi ni Jimin kay Taehyung. Paanong hindi maririnig, ang lakas-lakas ng boses ni Jimin. Hindi man lang ni-volume down ni Jimin ang boses niya kaya ayan, narinig ng YoonSeok since katabi lang ng kwarto nila ang kwarto ng Maknae Line at hindi naman soundproof ang mga kwarto nila.
"Pitingini, kinikilig ako, Yoongi. Kyaaaaah! My feeeeels. Sht."
Napapa-facepalm nalang si Yoongi dahil sa inaakto ni Hoseok.
"Sige, matutulog na 'ko. Bahala kang kiligin diyan. Good night, Hoseok!" Pagkasabi no'n ni Yoongi ay humiga na siya agad sa kama niya.
"I love you, Hoseok." Mouthed niya bago siya pumikit at syempre naman 'yon narinig ni Hoseok dahil mouthed nga lang 'yon.
At dahil YoonSeok shipper si author, syempre kinikilig siya. (A/N: Asdfghhjkl YoonSeok feeels~ Homaygad!)
"Good night, Yoongi." At humiga na rin si Hoseok sa kama niya't pumikit.
Meanwhile ulit..
Sa kwarto ng Maknae Line, nakangiti ngayon ang gagong--este, golden maknae nila. Dahil putragis, nagtulug-tulugan lang pala siya at narinig ang lahat ng sinabi ni Jimin kay Taehyung.
"I guess, hindi pala ako ang mahal ni Jimin-hyung, kundi si V-hyung." Nakangiti saad ni Jungkook at saka natulog na.
-A/N: Isa lang masasabi ko. PUTANGINA.
Bakit parang naging medyo angst yung sa part ng VMin? Hahaha sorry naman.
So, ito na ulit ang update ko bago ako matulog.Thanks for reading! :)
~Daeni
BINABASA MO ANG
TAEHYUNG'S MISSION: PAGHIWALAYIN ANG JIKOOK. ¦ VMin
Fanfiction[ COMPLETED ] [Highest Rank: #373 in FANFICTION] ❝MISSION ACCOMPLISHED!❞ - Unedited. Read at your own risk ! [] FIL + ENG. - Date Published: May 11, 2016 Date Ended: May 2, 2017 ( Wonderful cover by @khimkhim20 ) All Rights Reserved 2016-2017 © jjim...