Đầu tôi nhức quá , tối qua đã xảy ra chuyện gì ?
Ánh sáng mặt trời chiếu thẳng vào chỗ ngủ của tôi , cơn nhức đầu và buồn nôn cùng ập đến một lượt , khiến tôi choáng váng ngồi dậy đi thẳng vào nhà vệ sinh .
Khoan đã , đây không phải là phòng của tôi .
Nhìn xung quanh sau khi cơn nhức đầu đã đi khỏi , tôi mới nhận ra sự khác biệt khá lớn giữa căn phòng này và căn phòng ngủ nhỏ hẹp của mình .
Nhớ đi Maggie !!! Đã có chuyện gì xảy ra ?!!?
Tôi nhớ mình đã uống rất say và nói lảm nhảm gì đó , Khoan đã UỐNG SAY ư ???
Tôi bất chợt nhớ lại sự việc với ông già James Potter tối hôm qua .
" Tiêu rồi... "
Đây có thể là nhà của ông già đầu hói đó , nếu vậy là tối qua tôi đã...lên giường cùng ông ta ?
Tôi ngồi bệt xuống sàn nhà vệ sinh và khóc . Thật sự thì chẳng có ai cần tôi cả , cho dù chỉ là một người , muốn một người quan tâm đến mà cũng khó như vậy ư ? Họ chỉ xem tôi như một trò đùa , chẳng thèm quan tâm đến suy nghĩ của tôi . Nếu tôi chết đi thì cuộc sống này có tốt hơn ?
Đột nhiên trong tôi bật ra một ý nghĩ , tôi ngước lên nhìn vào cái gương ở trước mặt .
tôi có thể sử dụng nó .
Nhìn vào trong tôi thấy gì ? Một con nhỏ nhem nhuốc và đầy dơ bẩn , cả người nó nồng nặc mùi thuốc lá của những người đàn ông tối qua . Tôi không thể ngồi đây để nhìn nó được nữa , tôi không thể thấy nó như thế này được nữa . Tôi đã mong chờ gì trong suốt 17 năm qua ? Một phép màu ư ? Hay một chàng hoàng tử như Jacob Wilson đến cứu ? Tôi đã mơ quá lâu rồi , đến lúc tỉnh dậy rồi Maggie ơi .
Cầm lấy bình hoa gần đó và đập ngay vào kính , tạo nên tiếng xoảng lớn . Tôi nhìn vào những mảnh vỡ thủy tinh vun vãi trên sàn và cầm lấy một mảnh lên , nó nhọn hoắt nằm gọn trong tay tôi , thật tiếc cho nó vì trông nó vẫn còn khá sáng trong khi máu của tôi thì lại vẩn đục và hôi thối . Nếu có thể thì tôi muốn được trở lại làm người . Nhưng tôi chắc chắn mình sẽ làm một người tốt hơn và không như con người hiện tại . Tôi cười với bản thân lần cuối trước khi đưa mảnh thủy tinh lên cổ tay .
" Tạm biệt Maggie "
Chưa kịp làm gì thì ở đâu có người chạy vào lấy miếng thủy tinh khỏi tay tôi , hình như có máu chảy xuống đất , cả nhà vệ sinh xộc mùi máu tanh .
" Cô điên à ??? "
Một giọng nói khá quen thuộc , tôi đã từng nghe ở đâu đó thì phải , hình như là từ Jacob , khi nó và đám bạn đi ngang qua tôi , không thể nào lẫn lộn được . Tôi ngước lên nhìn nó , cái thằng tôi tưởng rằng tôi ghét nhất thế giới xuất hiện trước mặt tôi , tay nó đầy máu vì giành miếng thủy tinh lại từ tay tôi . Có thật đây là Jacob không ? Nó làm gì ở đây ? Tại sao nó lại...
Không thể nào chịu nỗi cảm xúc của chính mình thêm một phút nào nữa , tôi ôm chầm lấy Jacob khiến nó giật mình .
" Tôi không chịu nổi nữa rồi , tôi chán cuộc sống này rồi . Tôi chán chính bản thân tôi rồi , có ai cần tôi nữa đâu chứ ? Tôi không còn sức lực để chống chọi với cuộc sống khốn kiếp này rồi , đối với mọi người tôi chỉ là một con nhỏ vô dụng , không ai quan tâm đến , mặc cho tôi có cố gắng bao nhiêu đi nữa thì những gì tôi nhận lại cũng chỉ là số không . Tôi đâu cần cố gắng nữa làm gì ? Sẽ chẳng có phép màu hay bà tiên đỡ đầu xuất hiện . Sẽ chẳng có ai ở đó cả , tôi chán cuộc sống này lắm rồi- "
Bao nhiêu cảm xúc trong tôi cứ rối tung cả lên , nước mắt nước mũi tèm lem cả khuôn mặt thảm hại . Đây là lần đầu tôi nói chuyện với một ai đó về cuộc sống của chính mình , không cần biết họ nghĩ tôi ra sao , không cần biết họ sẽ khinh thường tôi đến cỡ nào , hiện giờ tôi chỉ cần một người ôm tôi vào lòng và bảo rằng mọi thứ sẽ ổn . Và người đang làm việc đấy ngay lúc này chính là Jacob , tôi không ngờ rằng nó lại ôm tôi vào lòng và liên tục xoa đầu tôi , nó liên tục bảo rằng mọi thứ sẽ ổn , rằng tôi hãy cố gắng lên mặc cho máu từ tay nó cứ chảy . Tôi đã từng nghĩ rất tệ về nó , tôi còn tung cả tinh đồn bậy về nó cho mọi người biết . Vậy mà giờ đây nó lại ở cạnh tôi ư ?
" Cuộc đời khá là khốn nạn , nhưng cô hãy cố lên . Sau tất cả mọi thứ sẽ ổn thôi , đừng bỏ cuộc dễ dàng như vậy . "
Tôi nấc lên thành tiếng và ôm chặt lấy nó , cứ như con chó muốn được chủ nó vuốt ve , tôi cứ thế mà nói ra hết những điều tôi nghĩ trong lòng mặc dù khá mắc cười vì phần lớn trong lòng tôi lại nghĩ về nó .
" Hay cậu và tôi cứ hẹn hò với nhau đi , cho dù một ngày thôi cũng được , tôi phát khiếp với cuộc sống vô nghĩa của tôi rồi , cho dù sau một ngày cậu có đá tôi đi nữa thì cũng sẽ chẳng có gì thay đổi đâu . Hay là cậu cứ ở đó bên cạnh tôi một ngày , hãy biến tôi thành con người trong một ngày đi . Làm ơn hãy xem tôi là người con gái của cậu trong một ngày , mặc kệ mọi người xung quanh có nói gì đi nữa . Tôi chán lắm rồi... "
BẠN ĐANG ĐỌC
I Hate You
Teen Fiction" Hay cậu và tôi cứ hẹn hò với nhau đi , cho dù một ngày thôi cũng được , tôi phát khiếp với cuộc sống vô nghĩa của tôi rồi , cho dù sau một ngày cậu có đá tôi đi nữa thì cũng sẽ chẳng có gì thay đổi đâu . Hay là cậu cứ ở đó bên cạnh tôi một ngày...