26

414 53 6
                                    

Chỉ còn một tuần nữa là đến sinh nhật của Jacob , hai ngày nữa là đến trận đấu với trường Harminton , cả đội bóng đang tập trung ráo riết để tập luyện , tất cả đều có chung một nhiệt huyết và đam mê . Luyện tập nỗ lực ngày đêm cho trận đấu sắp tới , mọi người vẫn không nản lòng , các cô gái được phen ngắm nhìn các anh trai trong bộ áo thể dục của trường , mồ hôi nhễ nhại thấm đẫm lớp áo , tóc họ đẫm mồ hôi nhưng vẫn giữ được vẻ quyến rũ vốn có , một vài người cởi cả áo ra để lộ phần cơ bụng sáu múi săn chắc , các cô gái cứ ngỡ rằng mình đang xem phim cấp ba hay gì đấy .

Cũng vui và có lợi cho đám con gái ấy , cô Jennifer được kêu đi làm chỉ đạo gì đó cho đội bóng , cả cô Jennifer và thầy Bradon được thầy hiệu trưởng chỉ định hợp tác với nhau cho giải đấu này . Thế là từ buổi thể dục ác mộng , cả giờ thể dục bây giờ được xem là giờ hạnh phúc nhất của tụi nó , chúng nó chỉ muốn giờ thể dục này đừng bao giờ kết thúc .

Nhìn Jacob và cả đội tập luyện thì tim chúng nó muốn nhảy ra ngoài , gào thét tên của họ . Điều lạ lùng nhất là Leo lại chẳng tham gia vào đội bóng đá đấy , anh và một số đứa con trai khác thường hay rủ nhau đi trốn tiết của cô Jennifer , nhưng cũng không gọi là trốn được , bởi vì cô jenni đã cho họ chơi tự do , chỉ là đám con gái muốn ngồi yên và ngắm nhìn các anh thôi .

Maggie cũng đã cố gắng tận dụng giờ thể dục để làm những bài tập khác , thế mà việc làm bài tập ấy lại chẳng thành khi xung quanh cô là đám con gái cứ nháo nhào vì đội bóng . Cô chỉ ước cho chúng nó im lặng lại , bởi những tần số phát ra từ tiếng la của tụi nó đã làm tai cô như điếc hẳn .

" Có gì đâu chứ... " Cô bực dọc và cố gắng hết sức tập trung vào bài tự luận môn Sinh .

Đáng nhẽ Leo phải làm cùng cô nàng , thế nhưng cô đã ngại phải đối mặt với anh , cô cũng chẳng muốn dính thêm bất cứ phiền hà nào liên quan đến Leo cũng như Jacob cả , từ lần ngồi cạnh Leo trong nhà ăn cho đến buổi thể dục trước , Maggie đã nhận được những lời cảnh cáo từ những người nặc danh giấu mặt nào đấy , họ bảo rằng nếu không tránh xa Leo và Jacob ra , thì cô nàng phải chịu những hậu quả mà cô chẳng muốn .

Bức thư hăm dọa nằm yên trong tủ của Maggie cùng với con chuột đã chết , đầu tiên là cậu ấm nhà Wilson , bây giờ còn xuất hiện thêm cậu ấm nhà Williams . Cuộc đời của Maggie như bị xáo trộn hẳn lên , cô chỉ muốn tránh xa rắc rối , thế mà rắc rối cứ tự tìm đến cô .

" Hi Maggie !!! " ở đâu Leo chạy lại và ngồi xuống cạnh cô nàng .

Ngước lên nhìn Leo ngỡ ngàng không biết Leo đã chui từ xó nào ra , Maggie cứ đơ người ra nhìn Leo .

" Đừng nhìn tôi bằng ánh mắt vậy , thấy ghê quá " Leo nở nụ cười tươi , hai người ngồi gần nhau đến nỗi hơi thở của Leo mà Maggie cũng có thể cảm nhận được .

Cảm thấy ánh mắt mà mọi người đang nhìn vào hai người , Maggie hiểu rõ việc giữ khoảng cách là quan trọng nhất đối với tình huống này . Cô ngồi dịch ra xa , tránh xa Leo hết sức có thể . Cô không nghĩ rằng mọi người biết Leo là gay , vì biểu hiện của anh cũng chẳng thể hiện gì mấy . Anh thậm chí còn được mấy đứa con gái tôn sùng như Jacob , các chàng trai thì vẫn nói chuyện và vui vẻ với anh . Thậm chí , Leo còn giỏi cả những môn thể thao và rất được lòng các cô gái . Maggie không thể tin vào việc Leo là gay , có thể Jacob đã nói dối cô nàng .

" Sao vậy ? Oh phải rồi , cậu sợ cậu trai tên J ghen ư ? " Leo nói , làm bộ dạng chọc tức Maggie .

" Cậu thôi đi !!! Jac và tớ chẳng là gì cả " Maggie nói , cố gắng không tập trung sự chú ý từ mọi người xung quanh .

" Thật ư ? "

" Đúng vậy , có thể chúng tớ chỉ là bạn thôi " Maggie nói và cuối gầm mặt xuống nhìn bãi cỏ , có nét gì đấy khá buồn trong cô .

" Bạn ư ? Giỡn à ? Tôi thấy rất rõ việc cậu có tình cảm với Jacob , và hình như cậu ấy cũng có cảm tình lại với cậu , tin tôi đi , tôi luôn đúng " Leo nói với vẻ đắc thắng .

" Sao cậu chắc ? " Maggie ngơ ngác nhìn Leo với ánh mắt ngạc nhiên xen lẫn hiếu kì .

" Cứ nhìn nè "

Nói rồi Leo kéo cô nàng lại gần phía mình và vòng một tay qua lưng cô , Maggie đỏ cả mặt nhìn Leo với vẻ khó hiểu .

" Thư giãn đi " Leo ghé tai nói nhỏ vào tai của Maggie và không quên nở nụ cười tươi của mình . Maggie cảm nhận được cả hơi thở của Leo khi anh chàng nói chuyện với cô , người cô như đông cứng lại khi tay anh di chuyển lên xuống dọc theo lưng cô và sau đó dừng lại ở eo cô .

" Bài tập sinh ư ? Dù sao tụi mình cũng là partner mà tại sao cậu lại không nói với tôi ? Làm một mình chán lắm đấy "

Maggie cứ ngồi yên trong vòng tay của Leo , cứ thế mà mười phút trôi qua , bài tập cũng đã làm gần xong hết cả . Cô chỉ mong cho mau làm hết cái bài luận chết tiệt này , vì người cô lúc này đã nóng lên như lửa rồi . Bất chợt cô nhìn sang Leo , má cô lại đỏ ửng lên khi nhìn anh . Mái tóc lòa xòa rơi xuống mặt và có vẻ như nhìn anh chăm chú vào bài học lại làm cho anh trở nên cuốn hút hơn .

" ghi vào bài đấy , đừng nhìn tôi làm gì " Leo bất chợt lên tiếng , như biết Maggie đã nhìn anh từ nãy đến giờ .

Cô cuối gầm mặt , cố gắng tập trung vào bài .

Leo là gay Leo là gay

Thế là bài tập Sinh cũng đã xong . Lúc này cô mới biết làm việc nhóm lại nhanh đến vậy . Đang loay hoay bỏ tập vở vào cặp thì đột nhiên Leo lại lên tiếng .

" Trăm phần trăm cậu ta để ý chúng ta nãy giờ "

" Ai cơ ? " Maggie quay sang nhìn Leo ngạc nhiên , anh chàng chỉ tay xuống bãi cỏ và nói tiếp .

" Làm sao cậu ấy có thể tập trung khi cô gái của cậu ta đang ở cạnh người khác chứ "

I Hate You Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ