Công cuộc trốn tránh và che giấu sự thật của Jacob coi như đã đổ hết vào thùng rác . Giờ đây khi đối diện với Maggie , anh cũng chẳng biết phải nói gì , chẳng biết phải làm gì . Cứ như một kẻ ngốc đứng đờ ra đấy để ánh mắt kia ngăm thẳng vào tim như một lưỡi dao vô hình .
Chào em ! Hôm nay em rất đẹp , mình đi ăn không ?
Những câu nói vô nghĩa này sẽ khiến Maggie tức giận mà chết mất , bởi anh biết cô nàng đang suy nghĩ gì . Bạn trai biến mất đã lâu bỗng xuất hiện không một lời giải thích sẽ khiến người con gái cảm thấy bị tổn thương và thậm chí sẽ cho rằng bản thân bị chà đạp . Bây giờ anh rất rối , chẳng biết phải nói thế nào để Maggie hiểu . Anh chính là người đã giấu cô ấy tất cả sự thật , nếu đặt vào tình cảnh là Maggie lúc này , Jacob thậm chí sẽ chẳng tha thứ cho chính anh . Anh muốn ôm cô vào lòng và bảo với cô rằng mọi thứ sẽ ổn , anh muốn nắm lấy tay cô và chạy thật nhanh trước khi cô ấy kịp bỏ trốn . Nếu có thể , anh chỉ muốn được ở cạnh Maggie mãi mãi chẳng bao giờ rời xa cô . Chỉ cần cô dang tay thì anh nhất định sẽ nắm lấy , chỉ cần cô không từ bỏ thì anh nhất định chiến đấu . Nhưng nhiêu đó vẫn chưa đủ . Chỉ cần những thứ Maggie muốn anh đều sẽ mang đến cho cô , chỉ cần đó là điều cô muốn .
" Em đói lắm , chúng ta đi ăn được không ? " Maggie nói và nắm chặt lấy tay Jacob trong khi Jacob vẫn ngơ người không tin được vào mắt mình .
" Ừ... "
Jacob đưa Maggie đến một nhà hàng sang trọng , với cách ăn mặc của anh thì việc vào đây chẳng có gì là lạ . Nhưng Maggie lại khác , cô ăn mặc giản dị đến độ người phục vụ đã xem lơ cô mà chỉ tập trung vào Jacob .
" Anh ấy là bạn trai của tôi đấy . Đẹp phải không nào ? "
Lời nói của Maggie khiến Jacob và cả người phục vụ đỏ cả mặt không nói nên lời .
" Xin lỗi , cho chúng tôi hai ly nước lọc trước được không ? " Jacob nói và người phục vụ liền gật đầu và rời đi để lại khoảng trống cho hai người .
Jacob quay sang Maggie và nhìn cô , anh cảm thấy rất khó chịu khi Maggie hành động như vậy . Anh khó chịu vì Maggie không chịu nói lên những gì cô muốn nói , anh khó chịu khi nhìn thấy Maggie che giấu cảm xúc của mình . Cứ việc chửi mắng anh , bởi những việc đó ít nhất sẽ khiến Jacob cảm thấy an ủi hơn việc Maggie giả vờ như chẳng biết gì .
" Anh biết gì không Jacob ? Em có rất nhiều câu hỏi muốn hỏi " Maggie cười và tiếp tục câu nói gắt quãng lúc nãy .
" Nhưng em sẽ không hỏi nữa , bởi bây giờ anh đã ở đây rồi . " Maggie ôm chầm lấy Jacob và sau đó cảm nhận nhịp đập của tim anh .
Những câu hỏi như tại sao anh lại giấu em ? Tại sao anh lại muốn giữ lấy bí mật cho riêng mình quả thật là rất vô nghĩa .
Chỉ cần biết rằng Jacob đang ở đây thì đã đủ rồi , Maggie hiểu rõ những việc mà Jacob đang trải qua , cô thầm cảm ơn anh vì tình cảm anh đối với cô không phải chỉ cho có , anh tốt với cô nên mới không muốn cô bận tâm và suy nghĩ nhiều . Sau chuyện của Helen , Maggie đã nhận ra rất nhiều thứ . Những gì cô muốn làm bây giờ chính là dành nhiều thời gian hơn với anh , để không còn phải hối tiếc .
" Jacob , em rất yêu anh . " Cô nói và hôn nhẹ lên má anh .
Đối với cô mà nói , anh xuất hiện đã chính là câu trả lời mà cô muốn có rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
I Hate You
Teen Fiction" Hay cậu và tôi cứ hẹn hò với nhau đi , cho dù một ngày thôi cũng được , tôi phát khiếp với cuộc sống vô nghĩa của tôi rồi , cho dù sau một ngày cậu có đá tôi đi nữa thì cũng sẽ chẳng có gì thay đổi đâu . Hay là cậu cứ ở đó bên cạnh tôi một ngày...