Mấy ngày nay Jacob không đến trường , những thứ trong tủ đồ của anh đều đã được người khác mang đi . Cho dù chỉ là một cơ hội nhỏ thôi cũng được , chỉ cần có cơ hội thì nhất định phải bắt lấy . Dù sao khi mọi chuyện được phơi bày thì lòng Jacob cảm thấy đã đỡ hơn trước , ít nhất cũng bớt đi một gánh nặng . Đơn xin thôi học cũng đã được viết và được thầy hiệu trưởng ký , điều Jacob cần đối mặt bây giờ chính là làm sao có thể nói với Maggie mọi chuyện , việc này đối với Jacob còn khó hơn cả lên trời .
Mấy ngày liền không nghe tin tức từ Maggie , Jacob trong lòng cũng không khỏi lo lắng . Nằm trong phòng bệnh mà ánh mắt anh cứ mãi nhìn về phía cửa sổ . Ngay cả khi mẹ anh - bà Beck bước vào anh cũng chẳng hay biết .
Bà dịu dàng mang thức ăn tới chỗ anh , ngồi cạnh giường và nhìn anh thật lâu . Đến khi anh phát hiện bà đang ngồi cạnh thì cũng đã muộn mất rồi .
" Suy nghĩ về cô gái nào vậy Jacob ? " Bà khẽ cười và nhìn anh với ánh mắt đầy ẩn ý .
Cho dù bây giờ có giấu cũng chẳng được , bởi nếu bà hỏi Leo thì có thể tất cả mọi chuyện từ lúc đầu họ gặp nhau thế nào cũng sẽ được nói tất . Leo không giỏi giữ bí mật , nhưng lạ một điều là những bí mật luôn bị cậu ấy phát hiện .
" Thật ra , con... " Jacob lưỡng lự đắn đo suy nghĩ đã lâu về việc nói cho bố mẹ biết về Maggie , hay là sẵn hôm nay kể với họ biết tất cả về cô ấy .
Nghĩ một hồi Jacob cũng quyết định nói .
" Thật ra con thích một cô gái . Cô gái ấy rất dễ thương và tốt bụng . Tên cô ấy là Maggie . "
Sau đó , Jacob liền nói hết cho mẹ nghe chuyện họ đã gặp nhau thế nào , quen biết nhau ra sao và thậm chí anh cũng kể cho mẹ nghe việc cô ấy đã từng làm việc trong quán bar nơi anh hay đến .
Mặc dù mới đầu bà cũng không thích lắm việc cô gái ấy đã từng làm ở đâu . Nhưng khi nghe Jacob kể , trong bà có sự hạnh phúc khó tả . Bà hạnh phúc vì con trai bà hạnh phúc , bà vui vì con trai bà vui , tất cả đều vì Jacob . Trong ánh mắt của Jacob có sự thay đổi rõ rệt khi nói về Maggie . Nếu như lúc nãy anh nhìn cảnh vật bên ngoài cửa sổ với sự đượm buồn của một chú chim mong chờ sự tự do thì khi anh nói về Maggie trong mắt anh lại hiện lên một sự hạnh phúc không từ nào có thể diễn tả .
" Hay là con dẫn cô bé đó về nhà chơi đi ! " Mẹ Jacob nhảy cẩn lên sung sướng .
" Thật ư ? "
" Lâu rồi mẹ cũng không xuống bếp , hay hôm nay nhân cơ hội này mẹ nấu cho cả nhà một bữa ăn ngon ! Coi như nhịp họp mặt gia đình . "
Anh đã không ngờ rằng mẹ mình sẽ có thể chấp nhận chuyện của hai người nhanh đến thế , cứ như đang mơ vậy . Cơn đau lúc nãy cũng không còn , bây giờ trong anh ngập tràn hạnh phúc . Maggie quả thật chính là một liều thuốc tốt nhất cho kẻ như anh .
" Lát con sẽ gọi cho cô ấy , hẹn cô ấy tới đây . " Jacob vui vẻ nói .
" Sao lại vậy chứ ? Con phải dẫn người ta đến đây đàng hoàng chứ ! Hay là con đi đến đón cô bé tới nhà đi . "
BẠN ĐANG ĐỌC
I Hate You
Teen Fiction" Hay cậu và tôi cứ hẹn hò với nhau đi , cho dù một ngày thôi cũng được , tôi phát khiếp với cuộc sống vô nghĩa của tôi rồi , cho dù sau một ngày cậu có đá tôi đi nữa thì cũng sẽ chẳng có gì thay đổi đâu . Hay là cậu cứ ở đó bên cạnh tôi một ngày...