25

404 48 14
                                    

" Tôi không ngờ rằng mình lại bảo rằng chúng tôi là bạn tốt của nhau " Jacob nói , trong khi nhìn Leo để kể cho anh chàng nghe .

" Cậu uống nhiều rồi Jacob , bỏ đi " Leo giành lại chai rượu thứ tư từ tay anh chàng .

" AWWWW THÔI ĐIIII  , CẬU THÌ HIỂU GÌ ??? "

Uống thêm ngụm rượu thì Jacob bắt đầu nói tiếp .

" Tôi thích cô ấy , nhiều lắm . Nhưng chúng tôi chỉ có thể là bạn mà thôi " Jacob nằm lăn ra sàn và nhìn chai rượu mà nói .

" Cái BULLSHIT gì vậy ??? Thôi đi ! Cậu thích một cô gái còn tôi thì thích một chàng trai đấy , thế mà chuyện của tôi lại thành trong khi cậu thì lại bỏ cuộc dễ dàng ư ? Jacob Wilson tôi biết đâu rồi ? "

" Nó chết rồi , còn Jacob Zuba Puta này thôi " Jacob nói và uống ngụm tiếp theo .

" Mà sao cậu lại được bố mẹ cho phép đi học ở trường tôi ? " Jacob nhìn Leo mà ngạc nhiên hỏi .

" Tôi bảo rằng muốn vào trường cậu để học , mới đầu họ chẳng đồng ý nhưng sau đó thì lại cho . Họ muốn tôi mở rộng ngoại giao với mọi người , đặc biệt là với cậu . Để cho việc làm ăn gì đấy , tôi đồng ý chỉ để đến trường cậu học . Vui không ? " Leo cầm lấy chai rượu và uống một cách vui vẻ .

" Chúng ta thật khổ , cậu còn chẳng dám nói với bố mẹ cậu chuyện cậu là gay , tôi không dám mở miệng nói với Maggie việc tôi thích cô ấy . " Jacob lại uống tiếp .

Leo nằm bệt xuống sàn cạnh Jacob , lấy chai rượu mà Jacob đang cầm và uống nó .

" Họ sẽ giết tôi khi biết việc đấy , ít nhất bố mẹ cậu cũng ủng hộ mọi quyết định của cậu "

" Sai sai sai rồi !!! Họ chẳng biết Maggie làm việc trong quán Bar " Jacob lại giành lấy chai rượu và uống nó .

" What ???? Sở hữu nhiều quán bar vậy mà lại không thích gái quán bar ư ? "

" Họ bảo những người ấy ở đấy không phải dạng đàng hoàng gì đấy . Ai biết " Jacob uống tiếp .

" Ai mà chẳng thích Maggie , cô ấy dễ thương mà " Leo nói mới dứt lời thì Jacob đã dành cho anh chàng ánh mắt viên đạn .

" của cậu chả thèm Maggie của cậu đâu , tôi có Finn của tôi rồi " Leo giơ tay đầu hàng .

" Tôi ước cô ấy là của tôi , mà này , hai người chỉ là chị em gái thôi phải không ? " Jacob nhìn Leo đầy nghi ngờ

" Dạ !!! Em và Maggie chỉ là bạn bè anh đừng lo " Leo lại uống .

" Đừng kêu Finn rời đội bóng nghe chưa ? "

" dạ !!! "

I Hate You Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ