" Tôi không nghĩ cậu sẽ thích vào nhà tôi đâu " Tôi nhìn Jacob thành thật mà nói nhưng cậu ta có vẻ rất muốn biết chỗ tồi tàn của tôi . Thôi thì tôi cũng cho cậu ta thấy , dù sao thì ngày hôm nay cũng đã kết thúc... Ít nhất cậu ta cũng sẽ có thêm lí do để ghét bỏ tôi .
" Đừng bảo tôi đã không cảnh báo trước "
" Không sao đâu , tôi đã đến nhiều nơi còn tồi tệ hơn nhiều rồi . Dù sao tôi cũng đã cho cậu biết nhà rồi mà , chúng ta còn bí mật gì nữa chứ phải không ? Vậy nên đừng lo "
Cậu sai rồi Jacob à , chúng ta còn rất nhiều bí mật .
" Được rồi " Tôi nói
" Nhưng xe cậu sẽ không vào được khu ấy đâu , nó nằm trong một con hẻm , xe cậu sẽ chẳng đi vào được , chỉ còn cách đi bộ vào nếu cậu muốn " Tôi nói thêm , mặc dù ngoài miệng bảo sẽ cho Jacob biết nhà , nhưng bên trong tôi thành thật chẳng muốn cậu ta tới đấy chút nào . Dù sao với lối sống của cậu ta thì cũng chẳng hợp với nơi tôi sống chút nào .
" Được rồi chúng ta đi bộ vào " Nó nói đầy hứng khởi .
Cậu sẽ hối hận đấy .
Chúng tôi bước xuống xe và từ từ bước vào con hẻm tồi tàn , nơi tôi sống là một khu ổ chuột , một góc khuất của thành phố xa hoa này . Nơi phụ nữ được mang ra làm trò đùa , nơi chồng đánh đập vợ , nơi trẻ con chẳng học hành và thanh niên chỉ giỏi trộm cắp . Thật sự là nơi đã nuôi dưỡng tôi 17 năm , là nơi tôi muốn thoát khỏi khi có cơ hội .
Những cô nàng nhìn Jacob chằm chằm như muốn ăn tươi nuốt sống anh ta , họ vẫy tay và rao giá cho chính bản thân họ . Cuộc sống của họ cụ thể là làm những việc như thế , những cảnh tượng như thế này xảy ra hàng ngày ở đây , có người tới thì sẽ có người phục vụ .
Jacob nhìn có vẻ khó chịu nhưng cũng đầy cảm thông , cậu ta đi theo sau Maggie như một chú cún lạc hướng , những chàng thanh niên có vẻ bằng tuổi hai người họ đang ngồi hút thuốc cách đó không xa , chúng nó ngạc nhiên khi thấy Jacob đi cạnh Maggie . Một người đứng dậy đi lại gần chỗ cô nàng và nói gì đấy , điều này khiến Jacob cảm thấy khá sợ hãi , đừng hiểu lầm cậu ta , cậu ta chỉ sợ hãi khi cậu ta thật sự quan tâm một điều gì đó . Và trong trường hợp này , cậu ta thật sự lo lắng cho Maggie , sợ rằng một cô gái như thế sẽ ra sao khi sống ở một nơi như thế này , sợ rằng một ngày nào đó Maggie sẽ không được an toàn khi ở đây , sợ rằng sẽ mất Maggie . Phải , cậu ta đã sợ , một điều hiếm khi thấy ở Jacob Wilson , một việc có thể nói rằng hiếm khi xảy ra trong cậu ta lại bộc phát nhiều gấp mười lần trong cùng một ngày .
" Đi thôi Jacob " Maggie trông có vẻ khá vui sau khi nói chuyện cùng anh chàng ấy . Và điều này khiến Jacob cảm thấy khá bực , cậu ta muốn phát cáu lên và bỏ về ngay lập tức . Nhưng nếu làm vậy , thì anh chàng sẽ bỏ lỡ cơ hội được hiểu thêm về Maggie . Im lặng là cách tốt nhất trong tình huống này , những anh chàng kia nhìn Jacob bằng ánh mắt khó chịu , nhưng nói thật Jacob chẳng hề sợ họ , thậm chí anh chàng còn mạnh dạn chạy lại khoác tay Maggie . Cô nàng ngạc nhiên nhưng vẫn im lặng để yên , trong khi đám thanh niên kia thì chỉ trợn mắt nhìn Jacob như muốn xé não anh chàng .
BẠN ĐANG ĐỌC
I Hate You
Teen Fiction" Hay cậu và tôi cứ hẹn hò với nhau đi , cho dù một ngày thôi cũng được , tôi phát khiếp với cuộc sống vô nghĩa của tôi rồi , cho dù sau một ngày cậu có đá tôi đi nữa thì cũng sẽ chẳng có gì thay đổi đâu . Hay là cậu cứ ở đó bên cạnh tôi một ngày...