Hôm nay là ngày diễn ra giải đấu , cả đội bóng thật sự rất phấn khích . Nhưng có một người đang làm mọi người thật sự rất lo lắng , Jacob hầu như đã thay đổi . Dạo gần đây , họ lại thấy cậu ấy hút thuốc trong phòng thay đồ , Jacob không còn là Jacob mà họ đã biết nữa , đây là một Jacob hoàn toàn xa lạ . Với mọi người , Jacob không còn thân thiện và hay nở nụ cười như trước , với những cô gái , Jacob ngày càng trở nên lạnh lùng và đẩy họ ra xa , với thầy cô giáo , Jacob Wilson như biến mất , anh thậm chí còn bỏ học nhiều đến nỗi hầu như ở mọi tiết , họ chẳng thấy Jacob đâu .
" Jacob , hôm nay hãy chơi cho đàng hoàng , em đừng giở trò với tôi " thầy James bực tức nói .
Anh chỉ nhìn đi nơi khác như thể chẳng quan tâm . Tuy nhiên ánh nhìn đó là có chủ kiến , thật chất Jacob muốn tìm người đấy , anh muốn được nhìn thấy thấy cô . Nhưng khi bắt gặp ánh mắt của Maggie trên hàng ghế khán giả thì mọi suy nghĩ của anh đều đã bị dẹp bỏ . Bởi vì khi nhìn cô , những gì anh thấy chỉ là sự lạ lẫm , ánh mắt sợ sệt và muốn tránh né .
Tim anh thắt lại . Bất chợt , vẫy tay chào Maggie một cách vô thức . Đáp lại cái vẫy tay ấy chỉ là sự im lặng , anh cười đau xót và nhìn cô nàng . Lại thêm một cái vẫy tay , cho đến khi tiếng chuông bắt đầu hiệp vang lên .
Xin lỗi Jacob.
Sau khi Jacob đã quay lưng đi thì ở trên khán đài , Maggie mới bắt đầu vẫy chào anh từ phía sau . Cô thầm mong mọi điều tốt lành sẽ đến với Jacob , tâm trạng cô rối bời , biết bao nhiêu cảm xúc đan xen lẫn nhau trong lúc này . Một lúc sau , Leo lại gần và đưa cho cô ly nước , anh chàng đứng cạnh và cùng cô dõi theo trận đấu .
Cả đội thi đấu rất tuyệt , mới đó mà đã ghi được một bàn , đám con gái cổ vũ cứ nháo nhào cả lên , chắc hẳn lần này trường Western lại thắng cho xem . Chắc chắn lần này công sức mọi người bỏ ra đều sẽ được đền đáp .
Mọi người đều dính mắt vào sân cỏ , mỗi lần đội bóng ghi bàn thì cả sân trường cứ như ong vỡ tổ . Riêng Maggie thì thấy cực kì vui , cái không khí này khiến cô cảm thấy mọi giai cấp trong cái trường chết tiệt này đều bị phá bỏ . Mọi người không phân biệt ai giàu ai nghèo , họ chỉ chú tâm vào trận đấu để rồi ăn mừng cùng nhau .
Nhiều cầu thủ ghi bàn cho đội , trường Western như có thêm lợi thế , nhớ cái hình ảnh Jacob mấy bữa trước chứ ? Bây giờ trên sân cỏ lại là Jacob của ngày nào , anh chơi hăng say và đầy nhiệt huyết . Đây mới chính là Jacob Wilson . Cái cách cậu chơi bóng trên sân cỏ lúc ấy cả thế giới như dừng lại để xem cậu biểu diễn tài nghệ .
Không hiểu sao trong lòng Maggie cảm thấy bất ổn và mọi sự lo lắng bắt đầu gia tăng . Cô cảm thấy có sự mệt mỏi trong ánh mắt của anh . Đó là ánh mắt mà cô đã từng thấy trong mình , ánh mắt của sự từ bỏ .
Kết thúc trận đấu với tỷ số 3-2 , trường Western đã thắng , mọi người hòa mình vào niềm vui của cả đội bóng khi Jonhson đưa chiếc cúp lên cao . Họ chạy ùa xuống sân và bắn những bông hoa giấy lên trời , kể cả Leo cũng đã đi xuống gặp Finn . Trong khi Maggie chỉ khẽ cười và đi ngược lại dòng người phía trước , đó đâu phải là nơi dành cho cô , thế giới của cô không phải là nơi ồn ã như vậy . Lí do cô đến đây hôm nay là để ủng hộ Jacob , bây giờ thì chắc cậu ấy cũng đã đi ăn mừng cùng đội bóng rồi vậy thì cô còn lí do gì để ở đây nữa .
BẠN ĐANG ĐỌC
I Hate You
Teen Fiction" Hay cậu và tôi cứ hẹn hò với nhau đi , cho dù một ngày thôi cũng được , tôi phát khiếp với cuộc sống vô nghĩa của tôi rồi , cho dù sau một ngày cậu có đá tôi đi nữa thì cũng sẽ chẳng có gì thay đổi đâu . Hay là cậu cứ ở đó bên cạnh tôi một ngày...