Nicol , hôm nay anh đã rất sợ... anh đã sợ sẽ không còn gặp cô ấy nữa , anh sợ rằng sẽ mất cô ấy như anh đã từng mất em . Em đừng giận nhé Nicol . Anh biết rằng em ở đấy rất chán , nhưng em đừng mang Maggie của anh đi , anh không thể nghĩ đến việc phải mất Maggie , cô ấy là người mà anh rất thích .
Tuy là chẳng có gì nguy hiểm cả , nhưng bây giờ anh mới biết được hoảng sợ thực sự là thế nào . Nực cười phải không ? Anh còn không tin nổi nữa mà .
Anh vẫn chưa có cơ hội để nói rằng anh thích cô ấy . Không hiểu sao mỗi lần anh muốn nói thì lại có chuyện xảy ra , mà thôi anh đã từ bỏ ý định đó rồi , anh đã quyết định sẽ không nói với Maggie anh thích cô ấy nữa . Em đừng bảo anh ngốc hay khuyên anh phải nghe lời tim mình nữa nhé . Tuy tim anh đau lắm , nhưng anh mới hiểu ra được một chuyện , thích một người không hẳn là phải ở cạnh người ấy hay phải nói rằng mình thích người ấy cỡ nào . Có thể thích một người chỉ thật đúng nghĩa khi nhìn người ấy hạnh phúc và vui vẻ . Maggie chẳng hề hạnh phúc khi ở cạnh anh . Cô ấy luôn gặp phải những rắc rối không đáng có , có khi tránh xa cô ấy là cách tốt nhất để bảo vệ cô ấy .
...
Nicol nè , hôm nay anh đã biết một tin khá nực cười . Em vẫn nhớ việc anh hay bị đau ở ngực phải không . Đúng là đã lâu nó không tái phát , nhưng không hiểu vì sao hôm nay trên đường đến bệnh viện , anh lại cảm thấy đau lắm , nó thậm chí còn đau hơn trước đây nhiều lần , cứ như một người bạn lâu ngày không gặp , nó lại làm anh cảm thấy đau nhức và khó chịu . Ngồi trước cửa phòng cấp cứu mà ngực anh đau như có ai đó đấm mạnh vào vậy . Một ông bác sĩ già đi ngang thấy anh ngồi đấy và rồi ông ấy bảo anh nên đi khám . Anh đã nghe theo lời ông ta , chỉ vì anh muốn khi Maggie thức dậy , anh sẽ là người đầu tiên cô ấy thấy . Tám tiếng đồng hồ qua quả thật đã làm anh cảm thấy khá mệt mỏi , anh cảm thấy rất mệt Nicol à . Em muốn biết anh bị gì không ? Kết quả xét nghiệm cho biết anh-
Mà thôi , em đừng lo lắng , anh không muốn em lại phải bận tâm vì những rắc rối của anh nữa . Hay vậy đi , để đến khi anh gặp em thì anh hứa sẽ kể hết mọi chuyện cho em nghe .
Yêu em Nicol .
-JW-
BẠN ĐANG ĐỌC
I Hate You
Teen Fiction" Hay cậu và tôi cứ hẹn hò với nhau đi , cho dù một ngày thôi cũng được , tôi phát khiếp với cuộc sống vô nghĩa của tôi rồi , cho dù sau một ngày cậu có đá tôi đi nữa thì cũng sẽ chẳng có gì thay đổi đâu . Hay là cậu cứ ở đó bên cạnh tôi một ngày...