Nghe đi nghe đi !!! Hay lắm đó hay lắm đó :))
________________
Sắc mặt Jacob thay đổi rõ rệt sau khi Maggie hỏi câu ấy , nụ cười nhạt dần trên khuôn mặt của anh chàng .
" Cô gái đó là người khiến tôi cảm thấy hạnh phúc nhất trên thế giới , người tôi sẽ chẳng bao giờ có thể quên , mối tình đầu tuyệt vời nhất mà một người như tôi có thể nghĩ tới , nhưng có thể đối với tôi ở thời điểm ấy , cô ấy chỉ là một cô gái bình thường mà tôi ít khi để ý đến . Mặc dù cô ấy luôn ở bên tôi khi tôi cảm thấy buồn và tuyệt vọng nhưng tôi chẳng bao giờ ở cạnh cô ấy khi cô ấy cần tôi . Tôi đã viện ra nhiều lí do khi cô ấy bảo muốn gặp tôi , trong khi tôi thì đang hạnh phúc bên những cô gái khác . Sau này cho dù có muốn nói xin lỗi hay cầu mong sự tha lỗi từ cô ấy cũng không được , cô ấy đâu còn ở đây nữa... "
Trong ánh mắt anh ánh lên sự sợ hãi xen lẫn đau khổ . Không gian xung quanh im lặng đến nỗi mọi người có thể nghe thấy tiếng ồn bên ngoài , Maggie chẳng biết nên nói gì để giúp Jacob đỡ buồn . Cô cảm thấy khá ngu xuẩn khi hỏi câu hỏi ấy , giờ thì Jacob trông có vẻ khá buồn , Maggie chưa bao giờ thấy Jacob như vậy cả .
có vẻ cô gái ấy là người đầu tiên Jacob yêu thật lòng .
maggie thầm cảm thấy ghen tỵ với cô bạn gái cũ của Jacob , nhưng thật không thể ngờ Jacob từng là một người như vậy , cô thậm chí còn không tin Jacob đã từng như vậy . Nhìn cách anh quan tâm những cô gái anh quen , không thể nghĩ rằng anh đã từng là kiểu bạn trai không quan tâm bạn gái của mình .
" Cô ấy đã từng bảo tôi ngốc vì không hiểu chính bản thân mình muốn gì . Cô ấy chết vào hôm sinh nhật tôi , sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra nếu tôi nhận cuộc gọi từ cô ấy , sẽ chẳng có gì xảy ra nếu tôi chịu bắt máy khi cô ấy gọi . Tôi chẳng nhớ nỗi hôm ấy tôi đã làm chuyện gì quan trọng để không thể nghe cuộc gọi đó , tôi chỉ hy vọng công việc ấy thật sự quan trọng . Tôi đã quên rằng người quan trọng vẫn luôn ở cạnh tôi . Bố cô ấy đã uống rất say , ông ta uống say tới nỗi tự cầm súng chĩa vào đầu con gái mình . Cô ấy chỉ muốn gọi tôi để nhờ sự giúp đỡ chết tiệt từ một thằng khốn . Sáng hôm sau tôi mới biết , Nicol đã chẳng còn , người đầu tiên cô ấy gọi trong danh bạ chính là tôi . "
Jacob cười đau đớn với câu chuyện của chính mình , cậu nằm bệt ra bàn và cảm nhận sự đau đớn trong tim anh , Maggie thậm chí chẳng tin vào điều đó ,
cậu ta đã từng là một thằng khốn , giờ đây cậu ta chỉ ước thời gian có thể quay lại .
Mọi người sẽ chẳng bao giờ quan tâm những thứ bên cạnh họ cho đến khi nó mất đi , đây có thể là lí do Jacob luôn đối xử khá tốt với những cô gái cậu ta quen trong một ngày , đối xử với họ như những nàng công chúa và chăm sóc họ nhiệt tình chỉ để giảm bớt tội lỗi cậu ta đã gây ra .
Maggie cầm lấy chai thuỷ tinh và bất chợt xoay nó , nó tự quay vào cô nàng , như thể đã dự tính trước .
" Tôi rất thích một chàng trai , nhìn người ấy cười tôi cũng cười và khi người ấy khóc thì tôi cũng khóc , thậm chí tôi đã nghĩ rằng mọi thứ đau khổ mà chàng trai ấy nhận nên thuộc về tôi . Hãy để chàng trai ấy cười và đừng bao giờ khóc vì bất cứ thứ gì . Thậm chí tôi sẽ ở bên cậu ta mặc cho cậu ấy có biết hay chăng nữa , tôi vẫn muốn ở đấy nhìn cậu ta từ đằng xa , ủng hộ cậu ta trong mọi quyết định của người ấy , liệu tôi có quá ngốc ? " Tôi nhìn Jacob và bảo .
Cậu ấy ngước mắt lên nhìn tôi và cười , gạt đi những giọt nước mắt từ đôi mắt đỏ lè ra khỏi khuôn mặt . Cầm lấy chai thủy tinh và xoay nó , chai thủy tinh lại chỉ thẳng vào tôi .
" Người con trai ấy là ai vậy ? "
" Tôi không thể trả lời " Cậu ta thậm chí còn không biết đến người tôi đang nói tới .
Cậu ta tiến tới và hôn lên mũi tôi
" Theo luật chơi " Jacob cười và nói .
" Luật của cậu tôi hiểu mà " không khí đã bớt căng thẳng và chúng tôi trở về trò chơi của mình đến lượt của tôi , thì cái chai quỷ quái lại chỉ vào tôi thay vì Jacob . Damn !!!
" Tôi đã từng hôn một con chó trong trò True or Dare " Jacob bật cười và xoay cái chai .
" Con chó đấy có chửi cậu không ? "
" Không " Tôi trả lời , trăm phần trăm nó chửi tôi , tôi là một bad kisser mà .
" Nói dối " Nói rồi Jacob tiến lại phía tôi và nhìn vào tôi , đừng bảo rằng...
Tôi từ từ cảm nhận môi cậu ta đặt trên... cổ tôi ??? tôi tận hưởng những giây phút cậu ta giằn xé cổ mình , không thể kêu lên vì đau được tôi liền nắm chặt lấy cái ghế và cắn chặt môi lại , chẳng phải nơi hôn tiếp theo là môi ư ? Tại sao cậu ta lại chọn cổ ??? Những vết cắn của cậu ta làm đỏ rần cả vùng cổ tôi , tôi phải làm gì tiếp theo đây ? Ngồi im hay lên tiếng ??? Tôi... tôi...
" Chẳng phải cậu nên hôn môi tôi ư ? " Tôi liền mở miệng hỏi
DAMN!?!!!
" Tôi sẽ không hôn môi cậu đâu , có thể đối với mấy cô gái khác tôi sẽ thích hôn môi của họ hơn , vì môi họ có rất nhiều mùi vị khác nhau mà tôi rất thích . "
Tôi biết mà... sao tôi lại cảm thấy khá buồn như thế này chứ ? Chỉ là tôi không hiểu sao...
" Môi cậu là dành cho người con trai cậu thích , không phải dành cho một kẻ như tôi . Tôi tôn trọng cậu vì cậu là một cô gái đặc biệt , nhưng điều đó không có nghĩa là tôi sẽ không hôn cậu . Tôi chọn cổ cậu vì tôi muốn sau ngày hôm nay chúng ta vẫn sẽ có thứ để lại làm kỉ niệm , có thể nó sẽ đỏ đến một tuần hay thậm chí hai tuần thì điều đó cũng chẳng quan trọng , tôi chỉ biết tôi muốn vậy và tôi hy vọng cậu sẽ tôn trọng ý kiến của tôi . " Cậu ta ngừng đùa giỡn với cổ tôi và nhìn tôi mà nói .
Cổ tôi đang đỏ ửng lên và cực kì đau đớn vì cậu ta , da tôi khá nhạy cảm , nên việc sẽ đỏ tới hai ba tuần là một điều không thể tránh khỏi . Nhưng tôi chẳng thể làm gì cả , tôi thật sự rất thích cảm giác môi cậu ta chạm vào da tôi , dù sao thì ngày hôm nay cũng sẽ chỉ là một giấc mơ , tại sao lại không biến nó thành một giấc mơ đẹp thay vì cơn ác mộng ?
Tôi gật đầu đồng ý với ý kiến trong đầu cậu ta lúc này , Jacob cười và tiếp tục đặt môi mình lên vai tôi , dạo quanh vùng cổ và để lại dấu vết khắp nơi xung quanh ấy . Cảm ơn vì cậu đã ở đây Jacob , cậu đã giúp tôi biết thế nào là yêu một người , cậu đã quan tâm tới tôi và giúp đỡ tôi khi tôi chẳng còn ai cả
" Aw " Tôi la lên vì cậu ta hơi mạnh tay với cổ của tôi . Jacob ngừng lại và nhìn tôi .
" Xin lỗi vì làm cậu đau " Cậu ta nói đầy nghiêm túc . Tôi lắc đầu không sao và tiếp tục để cậu ta chơi đùa , cho đến khi tôi chẳng cảm thấy gì ngoài tình yêu của chúng tôi . Phần trên áo tôi đang nằm trên sàn trong khi tôi nằm gọn trong vòng tay của Jacob và ngồi trên đùi cậu ta .
" Cậu không phải là thằng khốn Jacob à , nhưng tôi vẫn ghét cậu . Tôi ghét cậu vì cậu luôn là người mà tôi nghĩ tới , tôi ghét cậu vì cậu luôn quan tâm tới tôi , và tôi ghét cậu khi cậu khiến tôi nghĩ mình chính là người con gái của cậu "
BẠN ĐANG ĐỌC
I Hate You
Teen Fiction" Hay cậu và tôi cứ hẹn hò với nhau đi , cho dù một ngày thôi cũng được , tôi phát khiếp với cuộc sống vô nghĩa của tôi rồi , cho dù sau một ngày cậu có đá tôi đi nữa thì cũng sẽ chẳng có gì thay đổi đâu . Hay là cậu cứ ở đó bên cạnh tôi một ngày...