9

578 62 13
                                    

Chap này có nhạc đính kèm nha :*

_________________

wow Disney đẹp quá , đi dạo nãy giờ trong đây cũng đủ mỏi chân . Đang đi thì tôi nhìn thấy chú chuột Mickey vẫy tay chào trông rất thân thiện , tôi năn nỉ Jacob đi tới chụp ảnh cho bằng được , không thể bỏ phí buổi đi chơi này . Có lẽ Jacob không có cảm tình lắm với Disney Land thì phải , mặc dù luôn tỏ ra vui vẻ nhưng Jacob lại trông khá nhàm chán , có thể cậu ta đã đến đây mấy chục lần rồi cũng nên , hay có thể cậu ta chẳng muốn đi chơi cùng tôi . Phải rồi trong chốc lát tôi quên bén đi tôi chỉ là con nhỏ lập dị thôi mà , Jacob chẳng thể nào muốn đi chơi cùng tôi được . Chưa kể trước giờ những người đi cùng cậu ta thường rất đẹp và quyến rũ , đi cùng họ chắc chắn sẽ khiến cậu ta hãnh diện hơn đi với một con nhỏ quê mùa như tôi...

Nhưng ngày hôm nay , tôi quyết định sẽ tạm thời quên điều đó và bỏ qua chuyện Jacob chẳng muốn đi cùng tôi . Vì hôm nay tôi sẽ là một nàng công chúa , và cô công chúa này sẽ luôn nở nụ cười tươi trước mọi người , giả vờ như chẳng nhìn thấy việc gì để có thể sống một cuộc sống hoàng gia .

" Jacob , làm ơn đi , buổi đi chơi này sẽ chẳng còn gì là thú vị nếu cậu không chịu chụp cùng chuột Mickey cả , đây là lần đầu tôi đến đây đó , làm ơn đi Jacob " Tôi ra sức năn nỉ cậu ta .

Nói rồi Jacob cũng chịu đi ra chụp ảnh cùng tôi , nó cố nở nụ cười tươi trông có vẻ khá hạnh phúc trước ống kính , có lẽ chỉ đang giả tạo , nhưng nhiêu đây thôi là được rồi tôi cũng không cần gì thêm , ít nhất cũng có bức ảnh để lại sau khi ngày hôm nay kết thúc .

" Nó đẹp lắm Jacob à " Tôi nhìn bức ảnh và nói .

" sao cơ ? "

" nụ cười của cậu khá đẹp đấy , cười nhiều hơn đi " Tôi cứ nhìn chăm chăm vào bức ảnh và phát hiện ra một điều khá thú vị , tôi và Jacob Wilson đã có một bức ảnh chụp cùng nhau , lần đầu tiên chụp cùng nhau . Một việc tưởng chừng như sẽ chẳng thể nhìn thấy ở một đứa như tôi . Cậu ta cười đẹp thật , trong khi tôi thì cứ như con nhỏ nhà quê trước ống kính .

Jacob mua cho tôi những cây kem ngon nhất từ trước tới giờ , cùng tôi chơi những trò chơi cực kì thú vị trong Disney Land , trong khi các cô gái khác cứ bay lượn trước mặt cậu ta thì ánh mắt và cử chỉ của nó lại dành cho tôi .

Mày con muốn gì nữa Maggie ? Hôm nay mày có tất cả mọi thứ trên thế giới . Hãy tận hưởng nó đi .

" Hey lập dị , cậu muốn chơi trò gì tiếp theo ? " Trong khi tôi vẫn đang cắm cúi ăn cây kem của mình thì Jacob quay sang nhìn tôi và hỏi .

" Cậu gọi tôi là gì ? " Tôi hỏi khá ngạc nhiên .

Thì ra trước giờ cậu ta vẫn nghĩ tôi như thế , không hơn không kém . Cái tên vuột khỏi miệng cậu ta một cách khá dễ dàng...

Phải rồi , đừng ra vẻ nữa Maggie .

" Thì là Magee hay cậu muốn gọi là Sweetheart " Cậu ta nói trong khi vẫn nhìn cây kem của mình .

" Tôi chỉ muốn được gọi bằng tên của mình . "

Đột nhiên cậu ta đứng dậy , giả vờ như đi bỏ rác vào thùng , mặc dù cây kem vẫn còn nửa cây .

I Hate You Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ