Chap 12: Trì dũ

372 39 0
                                    


 Cả ngày hôm sau Ha Joon không dám ra ngoài. Đêm qua nàng không ngủ vì hễ cứ nhắm mắt là gặp ác mộng. Máu, máu khắp nơi, các bộ phận cơ thể rơi vãi và con mắt trợn trắng vô hồn. Nàng khóc rất nhiều vì sợ, có lẽ nàng cũng sắp phát điên rồi... Ha Joon bây giờ đang nằm trên giường, biểu tình tiều tụy nhanh chóng đến đáng lo ngại...

"Để thần kê một số thuốc an thần, giúp dễ ngủ" - ngự y nói

"Vậy cảm phiền ông" - Jung Kook trả lời

"Không có gì thưa tam hoàng tử. Thần xin phép lui"

Cậu lo lắng ngồi xuống cạnh nàng. Đã giữa trưa rồi nhưng nàng vẫn cứ luôn nằm bất động. Jung Kook nhẹ nhàng vuốt mái tóc dài óng mượt rồi trìu mến hôn lên trán, lên má, lên tay...

"Nàng làm ơn đừng như vậy nữa...ta xin lỗi" - đau khổ nói

Nàng vẫn im lặng, hai mắt nhìn vô định như hoàn toàn không nghe thấy cậu.

"Ha Joon...nàng..." - cậu khẩn khoản lay gọi

"Nô tì không sao ạ" - chợt nói

"Vậy thì tốt rồi"

Cậu vui mừng ôm chặt nàng vào lòng, hai mắt long lanh nhắm nghiền, ươn ướt. Có lẽ Jung Kook cũng không ổn, nhưng tiếng nói nàng đã kịp thời trấn an. Thật may quá!

"Xin lỗi...vì đã làm ngài lo lắng ạ" - giọng nàng hơi khàn, hơi thở nóng hổi phà vào cổ cậu yếu ớt

"Chỉ cần nàng không sao là được rồi"

Ha Joon im lặng. Nàng vòng tay quanh thắt lưng và ôm cậu thật chặt. Nàng ổn, thật mà...thật tốt khi biết vẫn còn có người bên cạnh lo lắng cho mình.

"Nàng đói chưa? Từ sáng đến giờ vẫn chưa ăn gì..." - cậu lo lắng nhìn nàng

"Dạ vâng ạ" - tươi cười

"Ta biết rồi"

Cậu đặt một nụ hôn thật sâu lên trán Ha Joon đè nàng nằm xuống giường, cả hai nhìn nhau, cười lớn trong niềm vui chớm nở. Sau đó lại cùng dùng bữa. Jung Kook để nàng ngồi trong lòng mình, ân cần nhìn Ha Joon rồi đôi khi lại mỉm cười.

"Ngài không ăn à?" - nàng hỏi

"Ta không đói, nàng ăn trước đi" - mỉm cười nói

"Nhưng ngài cứ nhìn tiểu nữ chằm chằm như thế....."

"Nàng ngại à?" - bật cười

Ha Joon đỏ mặt xoay đi chỗ khác, thở dài...thật là sao ngài ấy luôn thản nhiên như vậy? Biểu tình hờn dỗi tiếp tục ăn, còn cậu thì bắt đầu vòng tay nhẹ nhàng quanh eo ôm lấy nàng. Ha Joon mắt tròn xoe, tim đập thình thịch, đầu óc quay cuồng...

"Nàng sao vậy? Lại thấy khó chịu à?" - giật mình lo lắng

"Không phải ạ" - ngại, cúi gầm khuôn mặt đang đỏ bừng bừng của mình xuống

"Thật không? Vậy sao trán nàng lại nóng như vậy?"

"Không phải ạ..." - muốn độn thổ - "Không sao đâu ạ"

Nàng đứng bật dậy, xoay lưng lại về phía Jung Kook. Cậu cũng đứng lên ngay, lo lắng kéo tay nàng lại.

"Nàng có chuyện gì phải nói với ta...có nghe không?"

[IMA_SHORTFIC] HOA NIÊN KIẾP PT.1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ