Usap-usapan sa buong paaralan ang pagbabalik ni Cassidy Hunter.
Fresh from the US, around a year ago. At tinapos ang kanyang Junior High sa Manila. Binansagang City Girl ng campus. Enrollment week pa lang para sa Senior High pero atat na ang lahat pumasok para makita siya.
I just rolled my eyes at their stupidity.
"Grabe, pare! Si Cassidy! Si Cassidy Hunter! Last time I saw her ay elementary pa. Wala na siya noong graduation diba? Because she migrated!" Ani Alex habang nililinisan iyong sasakyan niya. "I missed that girl so much, ni wala siyang social media account, grabe! I can't even stalk her."
"What's so interesting about that tomboy?" Irap ko.
It's true. That's why I don't like her. She's the biggest tomboy in town! Sobrang baduy kung manamit! Akala mo kung sinong lalaki!
"Are you serious?!" Alex scowled at me. "Gago ka ba? She's the coolest girl in school since elementary! Lahat nakakasabayan niya! All the girls like her dahil sa kawalan niya ng arte sa katawan. And we like her because she's great in whatever sports."
"Well, I don't like her." Mariin kong sabi sa kanya.
Tinapon sa akin ni Alex iyong basahan. Nandidiri ko iyong tiningnan at tumayo na mula sa kinauupuan ko para itapon iyon pabalik sa hood. I need to wash my hands.
"Oh, right!" Tawa ni Alex habang patuloy pa rin sa pagtatapon noong mga basura mula sa kanyang sasakyan. "Hindi pala talaga kayo nagkakasundo!"
Umiling nalang ako sa kanyang sinabi at tumalikod na para maghugas ng aking mga kamay.
Hindi ko talaga maintindihan pero naiirita ako doon sa babaeng iyon! Ba't kailangan niya pang bumalik?! She could've just stayed in the US and rot for all I care.
× × ×
CAUTION: SIN AT YOUR OWN RISK!
Wala akong pakealam kung magugustuhan mo 'to, kung anong edad mo, kung naiinitan ka, o kung may ginagawa ka mang makamundo habang nagbabasa! Read at your own risk!
(Updated) BABALA: May contain a very random storyline to the point wherein the characters will just simply f uck around almost every chapter. Also, all chapters are unedited as of this moment. I hope you forgive the grammatical/typographical errors, and most especially the plotholes, since the author is very tamad to make retype, reread and all that kasipagan.
(Updated) A/N: 3rd installment ng SSS** kahit na hindi pa tapos iyong dalawang SSS, dahil nakakabwisit ako. (3rd installment ng SSS kahit na iwinala na sa mundong nilalakaran natin ang OG ng SSS installments, dahil may lihim na galit sa akin ang Watty. No back-up plans.)
**Student Sex Supervisor/SSS [I] has been permanently removed/deleted by Wattpad since October 7, 2017.
Salamat sa pagtangkilik sa pagiging bangag ko!
Copyright © 2016 by pusa_itim.All rights reserved
This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events, locales, and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.
Original Story Description:
What is it with me that he doesn't like so much? We've known each other ever since we were kids, and since then ay ayaw niya na sa akin. Parati niya akong sinisimangutan, at iniirapan. Parati niyang pinupuna lahat ng mga sinasabi ko at sinasaway ang mga ginagawa ko--na hindi naman nakadirekta sa kanya. Kung gaano ang lahat ay willing na makasama ako, siya lang ang natatanging sumasalungat.
But then one fateful night changed him.
True, he was still hard on me. But when we're in bed ang galit niya sa akin ay napapalitan ng pagsamba. His every touch was careful and gentle. At ako naman ang ayaw noon. Naiilang ako.
Because I am so used to the fact that Cassidy Hunter hates Jeremiah Franco as much as Jeremiah Franco hates Cassidy Hunter, at sa pagbabago noon ay natatakot ako.
Naiilang ako, pero hinahanap-hanap ko.
Natatakot ako dahil maaaring hindi ko na kayang bitawan ang kung ano man ang mayroon kami ngayon.
BINABASA MO ANG
SSS [III] (COMPLETED)
General FictionOne of the many perks of being an unlikely couple is you get to keep your sex scenes secret, without needing much effort on hiding... Hindi maintindihan ni Jeremiah Franco kung bakit pilit siyang gustong kaibiganin ng apo ng kapitbahay nila. Hindi n...