Naka-angkla na ang isang binti ko sa balikat niya, while he was holding my other thigh in place para hindi siya madistorbo habang sinasagad niya ako. Ang rahas ng pagkakahawak niya sa akin ay halos hindi ko maramdaman, especially when I arched my back as he thrusts roughly inside me.
Nakakahiya ang mga daing na namutawi sa mga labi ko, but it turned me on so much, hindi ko na pinigilan. His manly grunts only made me wetter by the second. I've had countless orgasms since last night, pero ayaw pa rin na tumigil ni Franco. We only took pauses to rehydrate tapos ay babalik ulit kami sa ganito. We didn't even bother talking.
What was happening to him? Hindi ko alam. Akala ko pa naman ay may sakit siya, pero mukhang hindi naman natitibag 'yong resistensya niya. In fact, mas malakas pa nga siya ngayon. He should get sick more often.
"Fuck! Cassi!" gigil na sigaw niya.
Both of his arms were now locked on my lower back for support habang inaangat ang bewang ko. Mas mabilis na ngayon ang pag-ibayo niya sa akin. I gripped on his sheets, pero kahit gaano pa man kahigpit ang pagkakahawak ko doon ay parang hindi naman makakampante ang pintig ng puso ko. The lips in between my hips throbbed as I wallow in both of our release. He slumped on my chest after pumping his all... probably for the last time tonight.
Hingal na hingal at pawis na pawis kaming dalawa matapos noon. At dala ng sobra-sobrang pagod ay nakatulog ako, hindi ko na inalintana kung nasa loob ko pa siya at kung pumaibabaw pa rin siya sa akin. I just really, really wanted to rest.
I woke up earlier than him the next day.
Agad akong uminom ng morning-after pill at paracetamol, just to be sure. Kaya ko nga binabantayan ang isang 'to, dahil may sakit, hindi naman pwede na magpapahawa naman ako. I immediately took a shower, and changed into a white spaghetti-sleeved top and into a pair of pink cotton shorts-before I went to President Franco's sleeping figure. Balot na balot pa rin siya ng kumot at napakahimbing pa noong tulog niya.
I stared at him.
"Ang pogi talaga..." bulong ko habang hinahaplos ang kanyang noo. Mukhang bumaba na ang kanyang lagnat. "Ang pogi nga, sungit-sungit naman."
I lightly pinched his nose.
"Sungit-sungit, pero kung makalambing naman... sinong nagturo sa'yo manlambing ha? Bad nga 'yon." I laughed to myself. Nababaliw na yata ako.
Tinanggal ko na ang kumot ni Prez at pinunasan muna ang buong katawan niya ng bimpong binabad ko sa maligamgam na tubig bago siya binihisan. Grabe naman, 'to? Siguro kung magkakadelubyo ngayon ay hindi pa rin 'to magigising.
Inayos ko na ang mga prutas na pinadala ni Lola sa kanilang dining table. Nilabas ko na rin ang mga gamot, thermometer at kung anu-ano pa na essential oils na nasa loob ng picnic basket. I still had enough time to prepare for school, but I think I'll sit this one out too. Aabsent nanaman ako, because...priorities. May pinabaon pala na lugaw doon, at mukhang okay pa naman kaya ininit ko na.
I was in the middle of deciding whether I should convert the plain lugaw to arrozcaldo, at kung dapat ba akong magluto ng chicken soup, nang may narinig akong nagriring na phone sa sala. Agad ko 'yon na nilapitan.
Mama calling...
Sasagutin ko ba?
I bit my lip.
"Hello, tita..."
There was a short silence on the other line, before Tita spoke in what I hinted was reluctance.
"Cassidy...?"
"O-opo, Tita...si Cassidy po," sagot ko naman na medyo alanganin na rin.
She giggled.
BINABASA MO ANG
SSS [III] (COMPLETED)
General FictionOne of the many perks of being an unlikely couple is you get to keep your sex scenes secret, without needing much effort on hiding... Hindi maintindihan ni Jeremiah Franco kung bakit pilit siyang gustong kaibiganin ng apo ng kapitbahay nila. Hindi n...