Chương 2

6.9K 289 19
                                    

Sáng hôm sau An nguyệt cô lại xuất hiện với khuôn mặt chẳng khác gì hôm qua. Cô thật là có lỗi với gương mặt khả ái xinh xắn này nhưng củng đâu phải lỗi cô chỉ là tối qua bận ngiên cứu về thân chủ nên ngủ trễ.

Có quá nhiều thứ cần phải xem xét nào là tính cách, kiểu ăn mặc... cô sợ rằng thay đổi quá sẽ khiến mọi người nghi ngờ. Tránh rắc rối này cô đành phải im lặng sống qua ngày. Cũng may cô ấy ít tiếp xúc với gia đình mình nên chắc mọi người không bận tâm đến cô đâu.

Bỗng điện thoại reo trên màn hình hiện lên "Mộ Kiều Dung". Đây chẳng phải là người bạn chí cốt của nguyên chủ sao. Do dự một lát cô đành bắt máy.

"Alo"

" Di Di sao bây giờ cậu mới trả lời hại tớ lo lắng phát chết luôn" trong đt truyền ra tiếng nói trong trẻo cứ như rót mật vào lòng vậy

" Bảo bối yêu quý của tôi ơi làm sao tớ lại xảy ra chuyện gì chứ"- tính ra giọng nói của Thiên di củng êm ái

"Cậu đang ở đâu đấy. Tớ buồn quá đi mua sắm với tớ được không"

" ừm vậy cậu qua nhà rước tớ hen"

"Ok quyết định vậy đi".

-----------------------------------------

Sau 1 tiếng chuẩn bị cả 2 đã đến trước cổng khu trung tâm mua sắm bậc nhất. Nói là mua sắm chứ không khác gì là đốt tiền. Món nào món nấy đều là giá trên trời. May mắn là cô sinh ra đã ngậm thìa bạc nên cũng đở lo.

Cô bạn Mộ Kiều Dung này không phải người bình thường, cứ kéo cô đi hết chỗ này lại đến chỗ khác. Cô cứ tưởng chân đã lìa ra khỏi thân xác này chứ. Khó khăn lắm mới kéo được cô đến quầy nước. Nghĩ ngơi lấy lại sức cái coi nè

Đang ngồi uống bỗng nhiên cô thấy lạnh sống lưng. Thiên di dòm ngó xem nguồn lạnh phát ra từ đâu thì chẳng thấy ai cả. Chẳng thèm quan tâm cô tiếp tục nhâm nhi ly cafe và nói chuyện phiếm với Mộ dung.

Đâu đó trong góc tối một người đàn ông có dung mạo như thần với đôi mắt lạnh băng nhìn chằm chằm cô gái đang cười nói vui vẻ. Mới mấy hôm trước nằng nặc đòi lên giường với anh bộ dáng phóng túng ghê tởm mà hôm nay lại khác. Đúng! Hôm nay cô ta rất khác từ cách ăn mặc cho đến cử chỉ đều toát ra vẻ khí chất chẳng lẻ là do cô thay đổi cách ăn mặc nên khí chất mới thay đổi. Từ khi cô ta bước vào đã rất khác cứ thu hút sự chú ý của anh làm anh không kìm lòng mà dõi theo. Cái con người nãy giờ tự kỷ không ai khác là Hiên Viên Triệt- tổng tài của công ty X lớn nhất nhì thành phố được mệnh danh là người hoà nhã ôn nhu như ngọc vậy mà tỏa ra sát khí muốn giết người. Anh bình tĩnh lại rồi chú tâm vào công việc không để ý đến cô ta nữa.

*~ Hết chương 2 ~*

# bonus thêm nè

Trước khi xuyên

Trước khi xuyên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau khi xuyên

Sau khi xuyên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Trở Thành Nữ phụ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ