Bốp !!!!
Một tiếng vang lớn khiến mọi người ngỡ ngàng. Người bị tát không ai khác là ả diễn viên đó. Còn người tát ả lại chính là Thẫm Thiên di cô
"Miệng mồm đúng là không sạch sẽ chút nào. Đã lớn hơn ai mà bày đặt dạy đời. Nói người khác vậy có bao giờ nhìn lại mình chưa. Nếu chưa thì về nhà soi gương đi. Từ nãy tới giờ là cô tự nói cô đó. Tôi cũng xin chân thành cảm ơn lời chia sẻ của cô. Nhưng mà toou khuyên cô, hãy lựa người mà kiếm chuyện chứ không sẽ lộ ra cái ngu của mình đó. Nãy giờ tôi nói cô đã hiểu chưa"
Thiên Di cô thật sự rất tức giận. Gương mặt vô cảm bước đến chỗ ả ban phát cho một cái tát mà không biết trên người mình đang phát ra hàn băng khiến mọi người sợ sệt. Nể tình cũng là nữ phụ như nhau nên cô chỉ tát một cái mà thôi.
"Con quỹ cái. Mày có biết tao là ai không. Dám đụng đến tao à" Ả diễn viên nhục nhã, không cam lòng ả liền đe doạ cô.
"Vậy có thể cho tôi biết quý danh của cô được không" Thẫm Thiên di trả lời với vẻ mặt trào phúng
"Tao là Dương Ngọc Hà diễn viên nổi tiếng. Mày định đến tao coi như mày xui rồi. Mày là cái thá gì mà tao phải sợ" ả ta đắc ý cười nói. Dù sao ả cũng quen biết vài người có thể chống lưng cho ả
"À thì ra là diễn viên. Người nổi tiếng luôn cư xử như vậy sao. Mở miệng là những từ ngữ thô tục. Diễn viên thì có thể khinh thường mọi người sao. Chưa kể tự cho mình là đúng. Và tôi hỏi chị một câu? Có phải chị cảm thấy rất nhục nhã khi bị tôi nói không. Thật là một diễn viên tài năng tiềm ẩn đó Hiên tổng à. Anh nên hảo hảo rèn luyện cho tốt nha"
Từ lúc nào mà hắn trở thành đồng phạm với ả ta. Thật là bất ngờ mà
"Không hổ danh là người yêu của tớ. Xử lý luôn êm đẹp và gọn gàng." Mộ kiều dung vỗ tay tiến lên gần cô khen ngợi. Ánh mắt cũng lạnh đi vài phần khi nhìn vào ả diễn viên đó " thật xui cho cô là đụng phải Thiên di. Nhắc cho cô biết vậy. Đây là tiểu thư của Thẫm gia Thẫm Thiên di. Nếu cô ấy có chuyện gì dù mất một cọng lông hay một sợi tóc thì cô tự biết rồi ha. Không cần phải nói nhiều"
"Các người...các người đang lợi dụng quyền lực chèn ép tôi" nữ diễn viên không chịu thua cứ đối đầu với cô
"Hử?? Lợi dụng quyền lực. Tại sao tôi lại không được chứ. Chị diễn viên xinh đẹp đây dùng danh tiếng của mình để chèn ép người. Đàn em miệng còn hôi sữa đây quá ngưỡng mộ nên mới học hỏi thôi. Em cũng không biết là mình làm sai điều gì." Thẫm Thiên di nói cùng với đôi mắt long lanh vô (số) tội
Nữ diễn viên đó á khẩu không biết nói gì đành che mặt bỏ chạy. Kết thúc trận chiến, Thiên di kéo tay Kiều dung cùng mọi người vào chỗ trống. Mọi người vẫn đang trố mắt nhìn cô nha. Chẳng buồn quan tâm cô liền kêu phục vụ bưng đồ uống thức ăn lên.
Ngồi một lúc sau cô mới nhớ rằng chưa gặp nữ chủ nữa. Nhìn xung quanh quán bar, cô liền thấy một người con gái đang bị đám già dê quấy rối. Hình như là nữ chủ đó. Trong truyện nữ chủ bị bắt nạt các nam chủ đồng loạt đứng ra bảo vệ. Vậy là sắp có tiết mục hay để xem rồi.
"Van cầu các ông thả tay tôi ra. Tôi còn phải làm việc nữa" một cô gái có nét đẹp trong sáng khóc tới thương tâm vùng tay mình ra khỏi đám người lạ đó nhưng không được.
"Em gái lại đây uống với anh vài chén. Đây là công việc mà chứ có phải bắt ép em gì đâu" lão già dê đó nói
"Tôi chỉ là phục vụ mà thôi. Tôi..tôi..có thể kêu mấy người lia lại uống với các ông. Làm ơn thả tay tôi ta" nữ chủ lần nữa thuyết phục đám người đó nhưng không thành ngược lại bị họ đè xuống ép rượu.
Thật là tội nghiệp nữ chủ nhưng mà tại sao đám nam chủ vẫn chưa hành động gì. Không phải họ rất thích "anh hùng cứu mỹ nhân" sao. Chẳng lẽ mình nhớ sai, không thể nào. Rõ ràng trong truyện có tình tiết này mà. Nếu như họ chưa hành đọng thì nữ chủ sẽ rơi vào tay giặc mất thôi. Cô bây giờ rất lo lắng dù sao nữ chủ cũng là người tốt, luôn giúp đỡ bao che cho nữ phụ cô có nên giúp không nhưng cô sợ tình tiết trong truyện sẽ bị thay đổi. Giờ sao đây???
Mặc kệ cứu người quan trọng hơn. Dù sao nữ chủ cũng thuộc về nam chủ thôi. Điều đó không thay đổi chỉ khác là chậm hơn một chút so với nguyên tác mà thôi. Nghĩ xong cô liền đứng lên bước đến gần chỗ đó.
Các nam chủ nãy giờ bận lo quan sát cô nên không nghĩ tới ai khác cả. Cô thật có nhiều biểu cảm nha. Nhưng sao trông cô có vẻ lo lắng vậy? Ai cũng rơi vào tình trạng suy nghĩ bỗng thấy cô đứng dậy đi đến phía bên kia thì mới chú ý cảnh tượng trên. Thì ra là định "mỹ nhân cứu mỹ nhân" à
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở Thành Nữ phụ
RomanceTruyện dựa theo sở thích biến thái của ta. Có gì sai sót bỏ qua cho Thể loại: nữ phụ văn,np Thời gian: Tùy vào cảm hứng (có lẽ 1 tuần 1 chap) Xin chân thành cảm ơn vì đã theo dõi truyện. Love love ❣❣