Chương 24

4.2K 240 52
                                    

Khi mặt trời lên đến đỉnh, ánh nắng ấm áp lan toả khắp phòng cô mới hé mắt. Cảm thấy người mình nặng hơn, cô mới tỉnh hẳn.

Gì thế này!!! Sao cô lại nằm trên ghế sô pha cùng tên này. Còn bị ôm chặt nữa. Hắn ta đang bị thương không thể ôm nổi cô lên ghế. Vậy chẳng lẽ cô tự bò lên sao? Mất mặt chết đi được

Cô nhẹ nhàng gỡ cánh tay đang ôm chặt mình tránh để hắn ta thức giấc. Thẫm Thiên Di rón ren bước khỏi nhà. Trước khi đi cô quay lại nhìn, lo lắng vết thương chuyển biến xấu nhưng thật may là nó không sao.

Cho đến khi bóng cô khuất dần ở cửa. Đôi mắt đang nhắm nghiền của hắn ta dần mở ra. Trên môi nở nụ cười 'vô sỉ'. Đêm qua sau khi đối phó xong em gái 'bé bỏng'. Nhìn thấy cô ngủ trên sàn sợ cảm mạo hắn ôm cô lên ghế cùng ngủ, truyền chút hơi ấm qua cho cô.

Do cô mặc đồ khá mỏng nên da dẻ trên người có chút mát lạnh. Sờ thật thích nha. (lợi dụng ngta ngủ say ăn đậu hũ kìa ). Trên người hắn vẫn còn vương vấn hơi ấm của cô, mùi hương thanh mát của cô thoang thoảng quanh mũi hắn khiến hắn tê dại. Phải mau mau bắt cô về thưởng thức.

   ----------------------------------

Hôm nay không khí lớp có phần quái dị, cái con người "luôn mồm" Mộ Kiều Dung kia thật im lặng, mặt phát ngốc nhìn xa xăm

"Dung nhi, làm sao thế"

Mộ Kiều Dung cô vẫn đang ngẩn ngơ trước chuyện " kinh thiên động địa" thì bị tiếng gọi kéo cô về thực tại. Nhìn về phía "nhân vật chính" trong chuyện đó cô liền thở dài ngao ngán.

"Sao thế! Cậu bị bệnh à" Thẫm Thiên Di vẫn hỏi. Hôm nay bạn cô thật lạ

"Không sao. Hôm qua hơi mất ngủ thôi "

"Nếu có chuyện gì thì phải nói cho mình biết nha. Không được giấu trong lòng đó biết chưa"

Mộ Kiều Dung sao dám nói ra. Hôm qua anh hai nhờ 'giúp đỡ' đưa anh ấy đến gần với cô bạn thân mình. Haizzz nan giải quá đi

"Bạn yêu ơi. Mình ổn. Ok "

"Mong là vậy" Thẫm Thiên Di lắc đầu ngao ngán nhìn cô bạn thân thay đổi thất thường của mình

    ---------------------------------

Sáng hôm sau cô bước vào trường. Kì lạ thay ánh mắt mọi người cứ nhìn cô soi mói. Không phải lúc trước rất ổn sao? Bây giờ lại thế rồi 😔. Nữ phụ cô rất nhiều tai tiếng nhưng từ khi xuyên qua cô cũng tránh vài rắc rối,làm cho mọi người không quá chú ý đến mình.

Mọi người càng ngày càng bàn tán dữ dội. Cứ nhìn cô mà chỉ chỏ. Bật chế độ "don't care" cô bước nhanh về phía trước, mặt ngước lên cao. Cũng đã từng gặp tình trạng này cô bình thản mà đối đầu

Nhưng những tấm hình được dán đầy bản thông báo làm cô không thể không chú ý. ⚠. Cô nhích lại gần nhìn cho kỹ thì lại hoảng hồn. Đó không phải là cô ư? Kế bên đang ôm người đàn ông là Mộ Ngôn Thần. Khoảng khắc tấm hình này được chụp lại quả thật chướng mắt. Tay cô ôm người đàn ông, còn hắn ta vòng tay qua eo cô, đầu ngả lên vai. Nếu không phải là người nạn nhân thì cô quả thật là bị tấm hình này đánh lừa.

"Tiện nhân thì mãi là tiện nhân" Một giọng nói chanh chua phát ra từ sau lưng cô. Gương mặt thanh tú nhưng do cách trang điểm nên thoạt nhìn cô ta "già" thêm mấy chục 😏

"Tao đã nói với tụi mình nó đang đánh lừa chúng ta đó. Giả bộ ngây thơ, bây giờ lòi mặt chuột ra rồi sao?"

"Đúng là thứ con gái hư. Làm sao Thẫm gia lại sinh ra con nghiệt chủng như vậy" một cô gái đứng phía sau ả ta xỉa xói. Cô ta ỷ lại ả ta nên ra sức lăng nhục cô

Ả ta không phải là Yên Chi đây sao? Cũng là nhân vật làm nền như cô thôi mà mạnh miệng thế. Số phận ả ta cũng không khá hơn cô đâu.

"Miệng mồm đúng là không sạch sẽ " cô không chút nào sợ hãi, ánh mắt chăm chăm nhìn vào ả ta thách thức

Ả ta rùng mình. Lúc trước cũng đã từng đối chọi với cô, nhưng sao hôm nay lại khác. Ánh mắt sắc lạnh của Thiên Di như xuyên thấu ả, làm ả không nhịn được mà run rẩy.

"Thứ gái hư như mày chỉ biết ra ngoài dụ dỗ đàn ông thôi. Tao biết bộ mặt thật của mày đó con kia. Mọi người đừng để nó lừa " ả ta dù lo sợ nhưng vẫn chĩa tay về phía cô mà nói này nói nọ.

"Tuỳ thôi. " Thẩm Thiên Di bước chầm chậm đến gần ả, ghé sát vào tai thì thầm " Chẳng may cho cô là chọc giận không đúng người rồi. Nếu cô muốn chơi thì tôi đành phải nhận lời vậy"

Mọi người chẳng biết họ nói chuyện gì. Chỉ biết rằng sau khi Thẩm Thiên Di đi khỏi sắc mặt của Yên Chi  nhợt nhạt tái mét.

Mộ Kiều Dung đứng trong góc quan sát mọi chuyện, lúc đấy cô không tiện ra mặt nhưng cô tin Thiên Di có thể giải quyết được. Chẳng biết sao tấm ảnh đó chụp lại những khoảnh khắc khiến cô nghẹn lời. Anh trai ơi anh trai, anh lại vô tình gây hoạ rồi đó











Đã trở lại lợi hại hơn xưa đây. Dạo này bận rộn quá nên  không up đều được. Mong mọi người thông cảm. Love

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 31, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trở Thành Nữ phụ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ