Mẹ Hiên Viên Triệt mời cô dùng bữa, cô không thể nào từ chối đành nhận lời. 😔
"Thiên Di, lâu lắm rồi dì mới gặp con. Tại sao con không gọi điện thoại cho dì. Dì thật nhớ con" Hiên phu nhân ánh mắt rưng rưng nhìn cô. Có thể thấy được quan hệ của nữ phụ với bà Hiên không đơn giản.
Cô có nhớ mẹ Hiên rất thích Thiên Di. Định cô là cô dâu tương lai của nhà họ Hiên nhưng Hiên Viên triệt lại nhất quyết phản kháng. Mẹ Hiên lúc đấy không thể làm gì nên đành câm lặng nhìn con trai mình quấn quít bên cô gái khác.
"Gần đây con hơi bận chút ạ. Con định gọi rủ dì đi ăn thì dì lại xuất hiện. Chúng ta thật tương thông với nhau" Cô cũng bội phục cô, có thể nói dối không chớp mắt ☺
"Con với Triệt nhà dì sao rồi. Đã tiến được tới đâu"
Dù sao cũng gặp mặt nhân cơ hội này cắt đứt quan hệ với tên đó là vừa
"Dì, Triệt luôn trốn tránh con. Con nghĩ chúng con không hợp nhau, không thể đến bên nhau rồi. Dì có trách con không"
Lời này quả thật rất hay.!!! Có thể chặt đứt quan hệ với hắn nhưng không làm dì bị tổn thương. Vậy là vẹn cả đôi đường. Dù sao cô cũng rất quý dì ấy, cho nên cô muốn giữ mối liên hệ với dì ấy
"Dì thấy thật có lỗi với con, không thể giúp được gì cho con. Hại con thương tâm. "
"Dì đừng nói vậy, có lẽ do chúng con không có duyên với nhau. Nhưng mà chúng ta vẫn có thể thường xuyên liên lạc mà. Không thể làm con dâu dì vậy thì con làm tri kỷ của dì cũng được. Con không thấy buồn đâu. Có dì bên con là con vui rôi"
"Con đã vất vả rồi"
Cả hai huyên thuyên với nhau cả ngày mà không biết rằng trời đã dần tối. Bỗng điện thoại Hiên phu nhân reo lên 📞📞
"Ta đang uống nước với Thiên Di.....cái gì....rồi....rồi"
Cô nghe thấy nhắc đến tên mình nhưng không biết nội dung cuộc trò chuyện đó. Mặt Hiên phu nhân thay đổi liên tục làm cô không nắm bắt được suy nghĩ nào.
Ngồi nói chuyện thêm một lúc. Bỗng xa xa có chiếc xe đang đi tới đậu trước cổng tiệm. Trên xe xuất hiện người đàn ông tuấn tú, ăn mặc tân trang đi nhanh về phía cô. Ở xa nên cô không biết là ai nhưng có thể đoán được người này muôn phần soái, khí chất có vẻ không tầm thường. Hình ảnh người đàn ông đó ngày một gần, trong làn sương chiều anh ta ung dung bước từng bước đi, vẻ mặt ngạo nghễ, gương mặt cương nghị nhưng không kém phần gợi cảm. Bức tranh động này thật đẹp khiến cô cứ chăm chăm nhìn về nó.
Cuối cùng người đàn ông đó cũng bước tới. Cô háo hức muốn nhìn thấy gương mặt của người đó. Nhưng mà.....
mọi chuyện không như cô nghĩ. Người đàn ông đó không ai khác chính là Hiên Viên Triệt. 😧"Triệt con đến rồi. Lại đây" Hiên phu nhân vui mừng dẫn con trai ngồi kế mình. Giọng vui vẻ nói với cô: " Thiên Di, dì đưa Triệt đến gặp mặt con này. Có vui không"
"Con...con...không phải...không..."
"Hồi nãy con nói rằng Triệt trốn tránh con nên dì mới kêu nó qua đây gặp chúng ta. Con không vui sao?"
Ông trời ơi!!!! Sao lại đối xử với con thế này. Thật bất công mà😭😭
"Hử?? Trốn tránh sao? " Hiên Viên Triệt lúc này đang suy nghĩ. Hắn ta trốn tránh cô ư?. Hắn ta ánh mắt vui thích chĩa vào cô
Tiêu rồi!!!!
"Thằng này. Con giả vờ làm gì. Đừng tưởng mẹ không biết rằng con cố ý trốn tránh Thiên Di. Mẹ nói cho con biết. Mẹ sẽ không chấp nhận ai ngoài Thiên Di làm con dâu của mẹ"
"Dì ơi, dì hiểu lầm rồi"
"Thiên Di con đừng lo. Có dì ở đây nó sẽ không dám bắt nạt con đâu"
Ánh mắt Hiên Viên Triệt cứ nhìn vào cô. Hắn thích thú nở nụ cười xem cô diễn kịch. Thật xuất sắc. Lại cả gan dám bịa chuyện hắn trốn tránh cô nói cho mẹ hắn nghe? Cô muốn diễn vậy thì hắn phải tham gia với cô thôi
"Mẹ đừng lo con sẽ không trốn tránh cô ấy nữa"
What's ???? Hắn nói gì thế. Cô nghe không rõ
" Hiên Viên Triệt anh nói gì thế"
"Tôi sẽ không trốn tránh em nữa"
"Anh....anh...."
"Thật tốt quá. Vậy là hai đứa cứ tiến tới với nhau đi. Chỉ cần là dì ra tay mọi chuyện đều ổn thôi"
"Dì à!! Mọi chuyện không phải vậy đâu. Dì đừng miễn cưỡng anh Triệt. Anh ấy sẽ rất khó chịu con cũng khó xử nữa. "
"Tôi sẽ không khó chịu đâu"
"Triệt à anh làm ơn đừng có miễn cưỡng nữa" Cô gằn từng chữ trong họng ngầm đe doạ hắn. Hắn đang khiến mọi chuyện phức tạp lên đó. Tên điên này!!
"Tôi rất tốt. Sẽ không có chuyện miễn cưỡng 😈"
"Vậy hai đứa cứ tiếp tục nói chuyện đi. Mẹ có chuyện rồi. Con nhớ chở Thiên Di về nhà đấy. Thiên Di dì đi đây. Hẹ xon bữa khác"
"Dì ơi"
Vậy là xong đời cô rồi. Không những không dứt được lại dính chặt thêm
=> đi sai đường rồi cô bé ạ
Xong rồi ạ! Mong mọi người đọc vui vẻ. Sẽ up chap mới nhanh nhanh💖
Love love
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở Thành Nữ phụ
RomanceTruyện dựa theo sở thích biến thái của ta. Có gì sai sót bỏ qua cho Thể loại: nữ phụ văn,np Thời gian: Tùy vào cảm hứng (có lẽ 1 tuần 1 chap) Xin chân thành cảm ơn vì đã theo dõi truyện. Love love ❣❣