Chương 14

4K 234 8
                                    

Bỗng bất thình lình cô bị ai kéo đến bên người. Thì ra là "giáo sư thối". Chắc hắn đến đây để cứu nữ chủ. May thật!! Khỏi phải tốn công sức của mình 😝

"Thầy đến thật đúng lúc. Chỗ này giao cho thầy giải quyết nha. Em bận rồi" Thẫm Thiên di vừa nói vừa lén chuồn ra khỏi vòng tay của hắn nhưng thật không dễ chút nào. Trách cô chỉ là một phụ nữ yếu đuối đến cánh tay người đàn ông cũng nhấc không lên.
😞😞. Đang suy nghĩ cách thoát ra thì lần nữa bị kéo về lòng ngực ấm áp ấy, bị ghì chặt sát đến nỗi nghe được tiếng tim đập. Thịch! Thịch! Thịch! Ôiii xấu hổ chết mất 😳😳

"Làm phiền ngài rồi. Mèo nhỏ của tôi chỉ muốn chọc tức tôi nên mới bày đủ trò. Không ngờ ngài lại bị dính tới. Thứ lỗi cho tôi" Hứa Lăng Thiên mặt bình tĩnh nói lý lẽ nhưng có vẻ tâm trạng không vui lắm. Phải chăng là do nữ chủ?

" Thằng ranh tao cho mày một con đường thoát. Đừng có ở đây mà anh hùng cứu mỹ nhân. Lo thân mình cho tốt đi. Mày đưa con nhỏ đó cho tao, tao sẽ thả mày đi. Nếu không.........mày biết hậu quả rồi đó" Lão già đó đang rất tức giận. Sắp được hưởng thụ mỹ nhân thì không biết đâu ra có thằng oắt con xuất hiện làm vỡ kế hoạch của lão. Chắc chắn phải dạy nó một bài học. Không nên lo chuyện bao đồng quá 😏😏

" Người phụ nữ của Hứa Lăng Thiên tôi không đến phiên ông lên tiếng. Nếu không thể nói chuyện một cách hoà nhã thì đành vậy thôi....." Hàn khí trên người hắn càng lúc càng lạnh làm cô cũng phải rúc sâu vào người hắn. Chắc hắn tức giận lắm đây.

Lão già kia vừa nghe đến tên "Hứa Lăng Thiên " thì sắc mặt tái nhợt tay chân bũn rủn. Lão chọc giận lộn người rồi. Gia tộc nhà họ Hứa hắc bạch lẫn lộn không thể đụng vào. Lần này lại tranh giành phụ nữ với thiếu gia Hứa. Lão thật chán sống mà.

" Hứa thiếu, tôi có mắt như mù. Xin hãy tha thứ cho lỗi lầm này của tôi. Tôi không biết rằng đây là người phụ nữ của ngài nên mới mạo phạm như vậy. Hãy tha cho tôi một mạng"

"Cút" Thanh âm trầm thấp vang ra như cứu rỗi cuộc đời của lão. Không chần chờ giây phút nào lão nhanh chóng bỏ chạy không thèm quay đầu lại. Thật là hèn nhát mà😏😏.

Nhưng mà sao hắn ta lại nhìn cô chằm chằm vậy? Ánh mắt toé lửa như muốn ăn tươi cô. Chưa kịp để cô suy nghĩ câu trả lời Hứa Lăng Thiên liền kéo cô đi lại phía bàn hắn. Chân hắn thật dài a, làm cô chạy muốn đứt hơi.

"Em bị điên hay sao? Rãnh rỗi không có gì làm nên đi phá rối sao. Thân mình còn lo chưa xong đã bon chen đi lo cho người khác! Nếu tôi không đến cứu thì em định làm gì. Để mặc cho người khác chạm vào hã. Tính cách thối nát vẫn không thay đổi? " Hứa Lăng Thiên tức giận đến nổi không kịp suy nghĩ đã liền nói.

"Chửi đủ chưa? Anh phát điên cái gì vậy. Có phải chuyện của anh đâu. Tự nhiên đùng đùng bước đến rồi xem như chuyện của mình. " Thẫm Thiên di cô thật là oan ức quá. Rõ ràng là cứu dùm nữ chủ mà lại rước họa vào thân. Haizzz!! Chắc nữ phụ cô chỉ hợp với ba cái trò đê tiện thì phải.

Cả hai chỉ lo cãi nhau mà không biết rằng có khá nhiều ánh mắt đang hướng về mình. 👀👀

Âu Dương Minh Duệ vẻ mặt thâm trầm nhìn vào họ. Trực giác hắn cho biết Hứa Lăng Thiên khá quan tâm đến cô. Không phải hắn ta ghét Thẫm Thiên di lắm sao.  Người này cần phải phòng ngừa 💀

Hiên Viên Triệt cũng không khá hơn là bao. Hắn không hiểu rõ mình dạo này làm sao? Cứ bị cô thu hút. Nhìn thấy cô tay nắm tay kéo với Hứa Lăng Thiên hắn lại không vui. Hiên Viên Triệt hắn cần bình tâm suy nghĩ.😥

Còn Mộ Ngôn Thần hắn cũng đang đấu tranh tâm lý nhiều. Hắn cảm thấy từ khi cô gái ấy xuất hiện biểu hiện của những tên kia bất thường đi. Họ nhìn chằm chằm như hổ đói vào. Đến khi thấy rõ được cô hắn mới phát giác rằng mình cũng đã bị cô thu hút.

Thẫm Thiên di thì lại không biết rằng số phận của mình đã rẽ sang một trang mới. Viết lại lịch sử huy hoàng của nữ phụ 😂😂

Trở Thành Nữ phụ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ