Chết tiệt! Nụ hôn đầu của cô bỗng dưng bị mất. Tên Âu Dương Minh Duệ thối,bà sẽ không tha cho mi đâu. Huhuhu. Bắt đền đó.
Vừa bước vào lớp đã bắt gặp vô số ánh mắt nhìn cô như sinh vật lạ ngoài hành tinh không bằng. Linh san không biết từ đâu chạy lại kéo cô ra góc bàn"Di di cậu có xem mình là bạn không"
cô nàng nói với giọng điệu hờn dỗi"Đương nhiên"
"Vậy mình hỏi cậu phải trả lời thật lòng đó nhe"
"Ừm" cô đáp lại với giọng uể oải
"Cậu với anh Minh Duệ là mối quan hệ gì? Tại sao anh ấy lại đợi cậu ở cổng trường? Hai người đã nói những gì? Có làm những gì hay không?..."
"Nhiều câu hỏi nhỉ. Sẵn tiện mình cũng nói cho cả lớp biết luôn. Anh ta và mình một chút quan hệ củng không có. Chuyện anh ta đợi mình ở cổng thì mấy cậu nên đi hỏi anh ta chứ mình cũng chả biết. 2 tụi mình chẳng nói hay làm gì với nhau hết. À phải nói là giải quyết hiểu lầm. Vậy được chưa. Mình mệt lắm rồi về chỗ đây "
Thẫm thiên di giải thích cho mọi người hiểu nhưng hình như họ chẳng tiếp thu được gì cả. Nói rõ vấn đề này xíu. Từ khi cô đi học lại mọi người trong lớp đều hoà thuận với cô. Mà hình như hôm nay bạn thân chia cốt của cô - Mộ Kiều Dung sẽ chuyển tới đây học thì phải. Muốn quên cũng không được ai kêu cô ấy tối qua cứ lải nhải bên tai cô. Vừa mới nghĩ xong bà cô la sát-gvcn lớp cô đã bước vào và kèm theo một bạn khá "đáng yêu"
"Hôm nay lớp chúng ta chào đón một bạn mới mời e vào" vừa dứt lời hàng loạt ánh mắt đều dõi theo cửa lớp. Quoa. Dễ thương quá đi. Muốn rụng tim rồi. Và cả đống tạp âm cô chẳng muốn nghe.
Đó là bạn "thân yêu" của cô đó. Đừng nhìn vẻ ngoài của nó mà đánh lừa. Thực chất nó là con quỷ đội lốt thiên thần
"Chào các bạn mình tên Mộ Kiều Dung. Mong các bạn giúp đỡ cho mình" nói xong liền tặng mọi người nụ cười thương tâm "thiên sứ""Kiều dung em vào chỗ đi. Chúng ta bắt đầu bài mới. Em muốn ngồi đâu tuỳ thích"
"Vậy em ngồi dãy bàn cuối bên cửa sổ được không cô". Khoan. Là bàn của cô mà. Ôi mẹ ơi. Bị ám nữa rồi
"Được rồi.". Nghe được sự chấp thuận của giáo viên Mộ Kiều Dung liền nhanh chân bay xuống bàn cô với tốc độ nhanh chóng.
"Bạn học Thẫm thiên di. Mình nhớ bồ đến chết mất." nói xong lập tức ôm chầm lấy cô trước bao nhiêu ánh mắt.
"Nè bạn học Dung có thể cho tôi thở được không. Làm gì ôm cứng ngắc vậy"
"Tại nhớ quá. Ahihi."
"Thôi các em tập trung đi. Chúng ta vào bài. Mở sách giáo khoa trang xx ra đọc "
Thế là cả lớp lại chìm vào im lặng. Còn Mộ Kiều Dung vẫn cứ dính sát vào cô.
--------------------------------------------------
Giờ ra chơi. Các bạn học cú nháo nhào xuống bàn của cô. Chủ yếu là làm quen bạn học mới chứ quan tâm gì đến cô. Cô đang rầu muốn chết, nụ hôn đầu ơi tạm biệt mày nha. Tao xin lỗi vì đã để mày đi sớm như vậy.Cả lớp đang bàn chuyện đi chơi sẵn tiện làm lễ chào đón học sinh mới luôn. Bà khuyên tụi bây rồi đừng để nó đánh lừa mọi người. Con Mộ Kiều Dung này là ác quỷ đó
"Mình nên đi đâu giờ" An Nhiên hỏi-bạn của cô
"Đi ăn rồi hắt karaoke ha" Linh San trả lời xong được mọi người nhìn với ánh mắt khinh bỉ. Thời đại nào mà còn hát karaoke.
"Mấy chỗ đó chán òm. Hay là đi bar ha" bạn học Đông nghi lên tiếng- cũng là một trong những người bạn của cô
"Nếu đi bar thì chỉ có Hot Bar là lựa chọn tốt nhất" bạn n
"Nhưng tụi mình đâu có đủ tuổi" mọi người đều gật đầu buồn bã. Hot Bar là thiên đường của các cô gái. Không chỉ có quy mô lớn mà nghe nói toàn đại gia hay những người vip mới có khả năng vào. Và đương nhiên mục đích chính của họ là vào ngắm trai hoặc gái. . Chỉ đủ tuổi mới được vào.
"Các bạn đừng lo. Chúng ta sẽ vào được thôi. Chúng ta còn có Thẫm Thiên di tiểu thư mà" lúc này Mộ Kiều Dung mới lên tiếng nhưng lại liên quan đến cô "Thiên di có thể dắt chúng ta vào đó. Hot Bar là quán của dì cậu ấy mà" dứt lời mọi ánh mắt đều hướng về cô với vẻ mong chờ.
"Được rồi. Tối nay chúng ta sẽ đi Hot Bar vậy. Hẹn mọi người 10h tối nha" cô nói xong là hàng loạt tiếng hoan hô vỗ tay vang lên cuồng nhiệt. Có người còn chạy lại ôm chầm cô. Thật hết thuốc chữa mà. Dù sao cô cũng nên trả ơn mọi người chứ vì đã làm bạn với cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở Thành Nữ phụ
RomanceTruyện dựa theo sở thích biến thái của ta. Có gì sai sót bỏ qua cho Thể loại: nữ phụ văn,np Thời gian: Tùy vào cảm hứng (có lẽ 1 tuần 1 chap) Xin chân thành cảm ơn vì đã theo dõi truyện. Love love ❣❣