Chương 1

10.2K 384 10
                                    

Hôm nay củng như bao ngày khác, Lâm An Nguyệt thức dậy với khuôn mặt phờ phạc nhưng có gì đó không ổn ở đây. Cô có sở thích rất quái dị đó là ẩn mình trong bóng tối nhưng sao hôm nay phòng cô lại chan hòa ánh sáng đến như thế. Mà khoan đã...nơi đây....đâu phải phòng của cô. Ngơ ngác một lúc An nguyệt bắt đầu nghiên cứu căn phòng.

Phải nói rằng nó rất đẹp nhưng có cần phô trương đến vậy không. Cô chắc rằng nó phải lớn gấp 2 3 lần phòng cô. Không dừng lại ở việc đó tính tò mò của cô lại trổ dậy.

Đặt chân xuống mặt sàn An nguyệt rón rén đi từng chỗ ngóc ngách của căn phòng, cô không bỏ sót cái gì cả. Bỗng cô dừng lại trước bàn học có gì đó cứ thôi thúc làm An nguyệt cô thấy không an lòng. Vơ đại quyển sổ trên bàn, những nét chữ nắn nót hiện ra chầm chậm, đâu đó rơi ra một tấm thẻ nhỏ nhìn giống cmnd. Lại tò mò, cô lật lên xem....

[Họ tên: Thẩm Thiên Di]
[Sinh thần: 14/6/19xx. ]
[Trú tại: xx/xx đường xx
Quận xx phường xx ]
[Số seri: 7925xxxxxxxx ]

Kèm theo là bức ảnh thẻ. Cô gái trong hình nếu nhìn kĩ thì đường nét trên mặt rất đẹp nhưng lại bị che bởi lớp son phấn khiến cô già đi trong thấy.

Mà sao tên Thẩm thiên di lại quen thế. Cô nhớ đã từng đọc hay nghe thấy ở đâu. Vậy thôi kệ đi liên can gì đến mình. Việc trước tiên cần làm là phải đi giải quyết khuôn mặt buồn ngủ này. Nói xong An nguyệt chạy thẳng vào phòng tắm. Cô đánh răng rửa mặt sạch sẽ mới nhìn vào gương. Đó là thói quen của cô rồi

Đơ !!!!! Cái...cái...quái gì xảy ra với gương mặt của cô thế. Không tin vào mắt mình cô liên tục lau mặt cho đến khi đỏ rát cô mới dừng lại.

Hãy để An nguyệt tịnh tâm chốc lát, cô vẫn đang chìm trong mơ hồ. Chẳng lẽ tối qua xảy ra chuyện gì chăng ??

Đêm qua cô cùng Tiểu Hoa nói chuyện phiếm, kể chuyện trên trời dưới đất xong tiểu Hoa còn đưa cho cô quyển truyện đang làm mưa làm gió trên mạng rồi từ biệt về. Do buồn chán nên cô miễn cưỡng đọc truyện sã stress. Quyển sách này thật là cẩu huyết mà đậm chất ngôn tình nào là sủng nữ chính lên tận trời dìm nữ phụ xuống đáy biển.. bla...bla...mà còn là thể loại np toàn thịt với thịt.

Ôi mẹ ơi biến thái quá. Mà cô lại cảm thông với nữ phụ làm biết bao chuyện mà lại rơi vào kết cục thê thảm đến vậy. Mà nữ phụ tên gì nhỉ? Cái gì...Thấm...di....À là Thẩm Thiên Di. . . . .

Cái gì thế này_!!!!!!!!

Mình xuyên vào truyện rồi hỡ. Sao lại có chuyện nghịch lý này xảy ra. Không thể nào. Chẳng lẽ ông trời trừng phạt mình. Cô rõ ràng chỉ nhận xét xiu xíu thôi mà sao cuối cùng lại trả cái giá quá đắt này.

Thuật lại nhận xét xiu xíu tối qua:.

- bà tác giả này thật vô liêm sỉ. Như vậy mà củng viết truyện được. Bị cuồng nữ chính hay sao mà tâng bốc dữ vậy, ngược nữ phụ thê thảm luôn. Nếu có thể trở thành nữ phụ tôi sẽ quyết tâm thay đổi lật đổ nam chủ thống nhất thiên hạ .......

Và như thế cô lại được xuyên qua

-------------------------------------------------------------

Phải mất mấy tiếng đồng hồ cô mới có thể chấp nhận sự thật đau lòng này. An nguyệt tôi thật có duyên với Thẩm thiên di cô. Đừng lo lắng tôi sẽ giúp cô giành lại số phận.

*~ HẾT CHƯƠNG ~*

Trở Thành Nữ phụ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ