Chương 13

4.2K 258 10
                                    

"Mời các ông bỏ tay cô ấy ra" một giọng nói vang lên khiến các lão già dê ngừng động tác. Mắt sáng rực nhìn chằm chằm cô

"Thật là xinh đẹp nha. So với món hàng này tốt hơn nhiều. Ha ha" lão già dê đứng dậy đi từ từ đến gần cô. Dùng ánh mắt đánh giá bỗng đứng sát lỗ tai cô thì thầm " Cưng thật là tuyệt vời. Có muốn theo anh đêm nay không. Anh sẽ cho cưng vinh hoa phú quý. Hoặc là chúng ta làm giao dịch đi "người đổi người" được không"

Thật là kinh tởm quá đi. Nếu có thể cô liền cho hắn mấy bạt tai để biết là chọc giận cô không tốt đâu. Nhưng mà không được hành động thiếu suy nghĩ. Phải mềm mỏng mới được.

"Được thôi. Anh thả cô bé này ra trước rồi chúng ta hảo hảo tâm sự"

"Đương nhiên rồi" nói xong liền kéo cô ấy ra chỗ khác. Lão ta không ngu ngốc. Mất con này được con tốt hơn. Đợi tao hưởng thụ mày xong sẽ qua con bé đó.

"Nhưng phải cho người ta chút thời gian đem cô ấy đi chứ. Tí nữa sẽ quay lại mà" cô nũng nịu hệt như con mèo con khiến lão ta không cầm lòng nhưng đâu có dễ như cô tưởng hắn thật chất là một con cáo già

"Không cần phải phiền vậy đâu. Để ta kêu người mang nó đi là được. " nói xong ra hiệu cho phục vụ kéo cô gái đó đi. Lúc này nữ chủ đã say không biết trời trăng gì luôn. Lão vẫn nắm chặt tay cô không buông.

Dù sao cũng cứu được nữ chủ rồi. Mình có nên rút bài về không. Nhưng lão ta sẽ không để mình đi dễ dàng như vậy. Làm sao đây??
Bỗng một giọng nói vang lên

"Thật ngại quá,làm phiền các vị rồi. Mèo nhỏ của tôi lại chạy lung tung ảnh hưởng đến các vị " Đó không ai khác là vị "giáo sư kính mến" Hứa Lăng Thiên. Hắn vừa nói vừa quàng tay qua eo cô kéo sát lại gần. Trên người hắn có mùi thật dễ chịu nha.

"Thằng ranh con mày là ai mà xía vào chuyện của lão tử. Côn hồn thì xéo đi nha" lão ta vừa nói vừa quay sang bên ra hiệu với đám vệ sĩ

"Tôi là Hứa Lăng Thiên. Vậy có thể thả tay cô ấy ra được chưa " hắn nói với giọng không cảm xúc. Hắn đã rất lịch sự chào hỏi mà không xem ra gì đừng để hắn phải tức giận

Lão già kia vừa nghe xong liền xanh mặt. Đụng phải sói dữ rồi. Không phải lão ta không biết gia tộc Hứa-Mộ-Hiên là những gia tộc hắc bạch lẫn lộn. Dính phải thì chẳng hay ho gì. Nhưng cô ta có liên quan gì đến Hứa Lăng Thiên? Tình nhân hay em gái?

"Thật ngại mà. Tôi không biết đó là người của ngài. Mong lượng thứ bỏ qua cho. Đừng chấp nhất lão già này"
Hắn ta thay đổi thái độ nhanh chóng buông bàn tay đang cầm tay cô. Thuận thế Hứa Lăng Thiên càng ôm chặt cô vào lòng đến không còn khe hở gì. Hại cô cũng đỏ mặt 😳

"Vậy chúng tôi không làm phiền ngài. Cáo biệt" Hắn ta chào xong liễn dẫn cô đến bàn hắn. Tay vẫn còn vòng qua eo cô ôm chặt.

"Cảm ơn giáo sư Hứa đã ra tay giúp đỡ." dù sao cũng giúp cô vậy thì nói lời cảm ơn cũng hợp tình hợp lý

" Chuyện mình chưa lo xong đã xen vào chuyện người khác. Nếu như tôi không đến đó thì em định làm gì. Vậy coi như em nợ tôi" vừa mới ngồi xuống liền mắng cô một lèo. Đâu phải cô bắt hắn cứu đâu. Vậy mà nói cứ ngỡ cô sai. Chưa kể ăn cả đống đầu hũ mà cô chưa tính sổ đó.

Hai người cứ đấu tâm lý với nhau mà không ai biết được mình đang bị nhìn chằm chằm.

Âu Dương Minh Duệ từ khi quan sát cô đã để ý thấy chuyện này. Nhưng chưa kịp ra tay giúp đỡ đã bị tên Hứa kia phổng tay trên. Hắn vẫn còn nhớ nụ hôn với cô, ngọt ngào như sữa khiến hắn không quên được. Chỉ muốn nhấm nháp nó từng chút một.

Còn phía Hiên Viên Triệt cũng chẳng khá hơn. Hắn đang đấu tranh tâm lý dữ dội. Dạo gần đây hắn luôn nghĩ về cô,ánh mắt cứ dõi theo cô. Rõ ràng hắn rất ghét cô nhưng từ khi cô thay đổi,có gì đó xảy ra với hắn. Luôn muốn tiếp cận cô, muốn biết thêm nhiều về cô, và cảm thấy bực bội khi cô đi chung với chàng trai khác. Hắn không hiểu mình bị gì?

Còn một chàng trai nữa đó là Mộ Ngôn Thần. Mặc dầu anh ta chẳng suy nghĩ giống 2 người kia. Nhưng có gì đó cứ thôi thúc hắn bước về phía cô. Cô làm cho hắn thật tò mò. Cô lợi hại như thế nào mà khiến cho 3 tên kia vì mình mà điên dại. Phải tìm cho ra lẽ mới được. Mà anh không ngờ rằng suy nghĩ này đã kéo anh vào vòng xoáy tình do chính anh tạo ra.

Mỗi người mỗi suy nghĩ nhưng chung quy đều là vì cô. Nếu cô biết được thì không biết nên vui hay buồn đây. Bất đầu hôm nay đời cô chính thức bước sang một câu chuyện mới mà trong đó Thẫm Thiên di là nhân vật chính 😁😁😁

Trở Thành Nữ phụ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ