Đồng hồ đã điểm 10h 🕙🕙
Tối nay cô mặc đồ màu đậm làm tăng thêm nước da trắng ngần của cô. Mái tóc được uốn xoăn nhẹ xoã dài trên vai. Gương mặt trang điểm nhạt. Chiếc đầm hôm nay cô mặc là của một nhà thiết kế nổi tiếng với các tình tiết rất khéo léo. Nó thuộc dạng nữa hở nữa kín nhìn cô thật quyến rũ.
Còn Mộ Kiều Dung lại khoác lên người áo croptop ngắn khoe bụng cùng chiếc khoác đinh tán với quần dài đen bó sát. Mái tóc cũng được cột cao. Nhìn thật là năng động nhưng không kém phần gợi cảm.
Đám An Nhiên cùng mọi người đã tới,ai cũng quần áo chỉnh chu. Thiên Di gãi cằm,cô có đang phá hoại tuổi trẻ hay không.
"Ai yo. Là ai vậy nhỉ. Có phải là Linh San không. Thiệt là đẹp nha" cậu con trai phát hiện một bạn cứ khép nép bên Đông Nghi khiến mọi người tò mò quay sang nhìn.
"Là tôi đã biến hoá cô ấy từ vịt con sang thiên nga đó. Tài chưa" Đông nghi tự tin nói cho mọi người nghe
Linh San hôm nay có vẻ lạ. Cô ấy mặc chiếc đầm ngắn ngang đùi màu xanh đen. Mái tóc được duỗi thẳng. Gương mặt có thoa chút son cùng đánh chút phấn. Nhìn giống mỹ nhân nha.
Cô thật ganh tị mà. Tác giả miêu tả ai cũng là mỹ nhân mỹ nữ. Đúng là thế giới trong truyện lúc nào cũng huyền ảo như vậy.
-------------------------------------------
Hôm nay chỉ định đi xã street mà lại gặp oan gia. Bây giờ cô mới hiểu câu "trái đất tròn". Không chỉ một mà cả đám oan gia. Thế nào mà cô lại quên mất tối nay tại đây cả đám nam chủ sẽ rơi vào lưới tình của nữ chủ.Vậy cô không cần lo rồi. Khi cả đám nam chủ gặp được nữ chủ thì sẽ không để ý đến cô. Thế là được chơi bời đủ kiểu. Vui quá đi mất. Hôm nay công ty của tên Hiên Viên Triệt cũng ở đây hình như là chúc mừng hợp tác thành công với công ty nào đó nhỉ. Để cô nhớ tình tiết truyện xem sao? Nữ chủ Lâm Nhật Hạ làm việc tại Hot Bar. Với gương mặt xinh xắn thì đã được nam chủ Hiên Viên Triệt mời về công ty làm diễn viên. Mà Âu Dương Minh Duệ là ảnh đế nổi tiếng làm việc dưới trướng của Hiên Viên Triệt cũng rơi vào lưới tình của nữ chủ. Tại đây cũng có Hứa Lăng Thiên là thù cũng như là bạn của Hiên Viên Triệt. Thấy hắn ta quan tâm đến nữ chủ liền lập kế hoạch cướp nừ chủ.
Đại khái là vậy đó. Tại sao bà tác giả lại nghĩ ra cả đống nhân vật vật. Cô đấu không lại nha. May mắn thay họ chưa phát hiện ra cô. Phải tìm chỗ trốn trước đã.
"Anh hai" Mộ kiều dung la lên. Không ngờ có thể gặp anh ở đây. Dù sao anh hai mới về nước nhưng do bận bịu nên cô chưa gặp anh ấy.
Thẩm thiên di cô vừa mới bỏ sót một chi tiết cũng quan trọng là còn có Mộ Ngôn Thần cũng là "phi tần" trong hậu cung nữ chủ. Tại sao lại sai sót vậy. Coi thật muốn khóc nha.
Do âm lượng của Mộ tiểu thư không hề nhỏ nên bọn họ đã chú ý đến đám người của cô. Mắt của Âu Dương Minh Duệ, Hiên Viên Triệt, Hứa Lăng Thiên đều sáng lên nhìn chằm chằm vào cô. Mặc dù biết nhưng cô vẫn giả ngu. Lúc này Mộ Ngôn Thần đi tới gần đám cô hỏi thăm:
"Kiều Dung sao em lại ở đây"
"Thì em đến chơi chứ sao. Là lễ chào mừng em nhập học. À quên giới thiệu với hai đây là Thẫm Thiên di người tình của em" vừa nói vừa kéo cô ra trước mặt Mộ Ngôn Thần.
"Chào anh. Em là bạn của Dung Dung" không thể trốn nữa cô đành miễn cưỡng quay lên chào hỏi.
Lúc này Mộ Ngôn Thần mới nhìn rõ được cô. Từ lúc Mộ kiều dung kêu anh. Đám người Hiên Viên Triệt cư xử rất lạ, cứ nhìn chằm chằm vào cô gái kế bên Kiều dung. Nhưng do cô cuối đầu nên anh đã không nhìn rõ được dung mạo. Hoá ra lại xinh đẹp đến vậy. Chả trách đám đó lại nhìn cô bằng ánh mắt gian tà thế này
Từ nãy đến giờ Mộ Ngôn Thần luôn dùng ánh mắt để đáng giá cô. Thật là hồi hộp mà. Phải làm sao đây. Đúng lúc này cả đám nam chủ bước về phía cô chào hỏi. Đương nhiên cô cũng phải chào hỏi lại thôi. Bỗng nhiên Đông Nghi bước lên chào hỏi với Hiên Viên Triệt
"Chào anh. Em tên Đông Nghi, cũng là bạn thân của Thiên Di" Đông nghi liếc mắt đưa tình nhìn Hiên Viên Triệt quả nhiên là cực phẩm soái ca.
Đám diễn viên của công ty Hiên Viên Triệt bị bơ đẹp bây giờ đang phẫn nộ, lại thấy một con nhóc miệng còn hôi sữa lại dám tư tưởng đến Hiên tổng. Không nhịn được nữa, một diễn viên có vẻ ngoài khá xinh nhưng lại rất điêu ngoa tự tin lên tiếng:
"Học sinh bây giờ không biết xấu hổ là gì. Đi đến bar ăn chơi không khác gì lũ gái gọi. Nhìn lại thân phận mình đi rồi hãy trèo cao ha. Ăn mặc thiếu vải là để đi moi tiền của các lão già dê à. Thật là xấu hổ mà"Đông nghi cũng đâu phải dạng người dễ bắt nạt, tức giận đùng đùng định tiến tới chỗ ả mà bỗng nhiên cóbóng dáng đen nhanh chân hơn cô bước tới gần diễn viên đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở Thành Nữ phụ
Lãng mạnTruyện dựa theo sở thích biến thái của ta. Có gì sai sót bỏ qua cho Thể loại: nữ phụ văn,np Thời gian: Tùy vào cảm hứng (có lẽ 1 tuần 1 chap) Xin chân thành cảm ơn vì đã theo dõi truyện. Love love ❣❣