Chương GTNV (nữ)

3.2K 44 7
                                    


1. Triệu Lý Bảo Bình: 16 tuổi, cao 1m65

_Gia thế: là con gái của chủ tịch tập đoàn Triệu Lý, đứng thứ nhất Đông Nam Á về ngành đá quý (đi học toàn dấu thân phận) và là bang chủ của bang Black Butterfly.

_ Ngoại hình: dễ thương, đáng yêu như thiên thần là những gì mọi người nhận xét về nó ( trong truyện sẽ miêu tả chi tiết và cụ thể hơn).

_ Tính cách: như trẻ lên 3, ham chơi và thích trêu chọc người khác

_ Thông minh, học giỏi và giỏi võ ( đai đen karate, nhất đẳng taekwondo, nhất đẳng judo và nhất đẳng kiếm đạo).

2. Trần Gia Xử Nữ: 16 tuổi. cao 1m61

_ Gia thế: là con gái của ông trùm Mafia và là cháu gái cưng của chủ tịch tập đoàn thời trang Trần Gia đứng thứ 4 nước Anh, đồng thời là phó bang chủ của bang Black Butterfly.

_ Ngoại hình: nhỏ có một vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính đúng mực của 1 tiểu thư thực sự.

_ Tính cách: dịu dàng, chu đáo, hòa nhã vs bạn bè, đặc biệt: nữ công gia chánh rất thành thục.

_ Có trí nhớ tốt, học giỏi và rất thik đọc sách, giỏi võ (đai nâu karate, đai đen taekwondo và nhất đẳng kiếm đạo).

3. Huỳnh Như Cự Giải: 16 tuổi, cao 1m63

_ Gia thế: là cháu gái của chủ tịch tập đoàn Huỳnh Như, đứng thứ 2 Nhật Bản về ngành công nghệ thông tin và là phó bang chủ của bang Black Butterfly. 

_ Ngoại hình: xinh xắn vs chiếc răng khểnh vô cùng duyên.

_ Tính cách: cởi mở, thân thiện, hiền hòa và nữ tính, đôi khi cũng rất tinh nghịch cùng vs Thiên Băng bày trò quậy phá thầy cô giáo.

_ Học giỏi và cực kì chăm học, giỏi võ (đai đen aikido, đai nâu kendo và đai nâu karate).


( 12 chòm sao ) Học viện StarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ