Chương GTNV phụ

619 19 6
                                    

1. Thiên Xứng (25 tuổi): nữ, cao 1m65

- Là cô giáo chủ nhiệm của lớp 10A1

- Cô rất vui tính, thương yêu và luôn che chở cho học trò quậy phá của mình khỏi những hình phạt từ thầy giám thị.

2. Xà Phu (27 tuổi): nam, cao 1m74

- Là giáo viên chủ nhiệm của lớp 10A1

- Giỏi nhất là môn toán, khi phát hiện Bảo Bình và Thiên Yết giỏi toán thầy đã k ngừng yêu thương và bồi dưỡng cho 2 sao.

- Thầy mặc dù khá nghiêm khắc nhưng rất yêu thương và bao dung với học trò của mình.

3. Thanh Ly (16 tuổi): nữ, cao 1m60

- Là tiểu thư của 1 tập đoàn nhỏ nằm trong chuỗi tập đoàn Triệu Lý.

- Cô sở hữu 1 vẻ đẹp tự nhiên, trong cuộc bình chọn hoa khôi của trường vào năm cô 15 tuổi, cô đã trở thành hoa khôi của trường.

- Cô luôn tự tin đến mức kiêu ngạo đối với vẻ đẹp của mình cho nên cô rất ghét những ai xinh đẹp hơn mình.

- Cô thích Bạch Dương ngay từ cái nhìn đầu tiên, vì vậy cô luôn tìm mọi cách để hãm hại Song Ngư bằng nhiều thủ đoạn độc ác và tàn nhẫn.

4. Mai Phương (16 tuổi): nữ, cao 1m58

- Là tiểu thư của spa làm đẹp khá là nổi tiếng trong thành phố.

- Cô có 1 vẻ đẹp ngây thơ như con nai tơ nhưng ẩn dấu trong đó là 1 con sói đội lốt cừu non.

- Cô thích Sư Tử từ lần nhìn thấy anh trong các buổi tiệc gặp mặt giữa các đối tác làm anh. Trái ngược với Thanh Ly, cô thủ đoạn và luôn giả vờ ngây thơ để lừa mọi người.

5. Mỹ Trân (16 tuổi): nữ, cao 1m55

- Là con gái của tập đoàn điện ảnh Việt Nam, là hot face trên mạng xã hội.

- Cô thích Nhân Mã khi thấy anh chơi bóng rổ trong trận đấu giữa lớp 10A1 và lớp cô.

- Cô rất ghét Kim Ngưu vì thấy Kim Ngưu luôn đi cùng Nhân Mã.

6. Diễm My (16 tuổi): nữ, cao 1m57

- Là con gái của tập đoàn nhỏ nằm trong chuỗi tập đoàn Huỳnh Như.

- Cô thích Ma Kết khi thấy anh qua các tạp chí và tin tức, cô hâm mộ anh cuồng nhiệt.

- Cô rất ghét Cự Giải vì Cự Giải là hôn thê của Ma kết.

7. Dương Hoàng Nhật Minh (17 tuổi): nam, cao 1m68

- Là anh họ của Thanh Ly, là người bị Bảo Bình và Xử Nữ đánh ở chương 2.4

- Vì không biết người ở quán bar và người mình thích là cùng 1 người nên anh vẫn điên cuồng chạy theo Bảo Bình.

- Là con người thủ đoạn và bỉ ổi, k phải của mình thì cũng sẽ phá nát để k trở thành của người khác.

8. Huỳnh Lâm Anh Đức ( 17 tuổi): nam, cao 1m70

- Là bạn cùng lớp với Nhật Minh, là con trai của tập đoàn thực phẩm lớn thứ 10 Việt Nam.

- Gặp Xử Nữ ở sân trường, anh đã bị cô hớp hồn bởi sự dịu dàng, đoan trang của 1 tiểu thư đúng mực.

- Anh cùng Nhật Minh k từ thủ đoạn để đập chậu cướp hoa.

( 12 chòm sao ) Học viện StarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ