5 giờ chiều, tại sân bay Tân Sơn Nhất
Từ trên máy bay bước xuống 1 cô gái sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu như thiên thần, đó chính là Bảo Bình. Cô mặc 1 chiếc áo thun màu trắng có in hình 1 đôi cánh thiên thần màu hồng phấn kết hợp với chiếc quần jeans và đôi bốt màu đen cao 3 phân. Mái tóc đen được cô buộc cao lên, một nửa khuôn mặt được che bởi chiếc kính râm bản to, mái tóc ngố được cô thả xuống che đi cái trán cao cùng hàng lông mày thanh thanh, trông cô rất dễ thương và cá tính. Vì khuôn mặt đã được che đi nên k ai thấy được vẻ đẹp của cô. Kéo va – li ra ngoài cổng sân bay, nhìn tới nhìn lui cũng k thấy Xử Nữ đâu cả. K lẽ nhỏ này thật sự k đến đón!!! Cầm con oppo R7 plus lên, lướt tìm tên nhỏ, chưa kịp ấn nút gọi thì 1 giọng nói vang lên:
_ Bảo Bình! Bà nhớ tui k? Tui nhớ bà lắm đó! – đứng trước mặt nó lúc này là 1 cô gái cao tầm 1m60, dáng người chuẩn như người mẫu. Mái tóc màu đen dài đến ngang lưng, được buộc gọn bởi 1 chiếc ruy – băng màu đỏ trông rất nổi bật, tóc mái thưa được uốn cong chỉ che đi cái trán. Cô gái mặc chiếc áo phông màu trắng có hàng chữ màu đen ở giữa kết hợp với chiếc váy màu đen xếp li, dài đến đầu gối, để lộ đôi chân dài, thon gọn, trắng k tì vết cùng với đôi giày búp bê màu tím sữa có đính chiếc nơ màu hồng nhạt. Một nửa khuôn mặt của cô cũng được che bởi chiếc kính râm bản to nên k thể nhìn rõ được ngũ quan của cô gái. Nhưng trong thâm tâm nó đoán đây cũng là 1 cô gái xinh đẹp.
_ Xử Nữ? – Bảo Bình ngơ ngác hỏi cô gái trước mặt mình.
Không nói không rằng cô gái giơ tay cốc đầu nó cái " cốc " rồi mắng yêu Bảo Bình:
_ Tiểu Bảo, con nhỏ này! Mới có 3 năm bà đã quên tui là sao hả? Uổng công tui bỏ 1 buổi học thêm chạy ra đây đón bà... – càng nói Xử Nữ càng thấy uất ức, giọng nhỏ nức nở giống như sắp khóc.
_ Xin lỗi, là do tui k tốt! Tại bà càng lớn càng xinh, làm cho tui k nhận ra bà...hihihi...tha cho tui nha! – Bảo Bình lúng túng vội giải thích, tranh thủ nịnh nọt vài câu.
_ Hừ! Tha cho bà đó! – Xử Nữ quay ngoắt 180 độ làm cho Bảo Bình ngơ ngác, 1 lúc sau mới " tiêu hóa " được. Trong lòng k ngừng gào thét với trời đất: " a...a...a...mới gặp mặt mà đã bị hành rồi! Khổ cái thân tui!!! "
Xử Nữ k để ý vẻ mặt ngốc lăng của Bảo Bình, nhún chân lên cố nhìn ra sau lưng cô, nhìn tới nhìn lui tìm k thấy bóng người cần tìm. Lúc này tiểu Xử mới quay sang lay lay con người" hồn đang ở trên chín tầng mây ":
_ Tiểu Bảo! Tiểu Bảo! Này! Này! – Xử Nữ vừa gọi Bảo Bình tỉnh lại vừa huơ huơ tay trước mặt cô.
_ Hả?Chuyện... chuyện gì? – Bảo Bình vừa tỉnh lại nhìn thấy 1 màn này k khỏi ngơ ngác.
_ Cự Giải đâu? Sao k thấy nhỏ vậy? – Xử Nữ hỏi rồi lại nhìn xung quanh, chắc k phải chơi trốn tìm chứ.
_ Cự Giải k có về!!! – Bảo Bình thờ ơ trả lời, cứ nhắc đến nhỏ là lòng cô lại tuôn trào lửa giận, k sao dập tắt được. Hừ, cái đồ trọng sắc khinh bạn.
_ Sao vậy??? – Xử Nữ ngơ ngác hỏi khi thấy Bảo Bình bùng phát lửa giận.
_ Lên xe đi! Trên đường về tui sẽ kể cho nghe!!! – Bảo Bình dịu giọng lại, tươi cười nhìn Xử Nữ.
_ uk!!! – nói xong Xử Nữ kéo Bảo Bình vào con xe mui trần màu trắng, bác lái xe rồ ga rồi phóng xe về biệt thự.
____Quay ngược thời gian trở về thời điểm trước khi Bảo Bình gọi cho Xử Nữ_____
_ Alo, Cự Giải ak? Bà về Việt Nam với tui k??? – Bảo Bình cười hỏi
_ Được...được...tui cũng muốn về thăm tiểu Xử! – Cự Giải hào hứng nói
_ Uk, 3h chiều nay gặp nhau tại sân bay nha! – Bảo Bình vui vẻ trả lời
_ Uk, thôi nha...hình như có ai gọi đến... lát nữa tui gọi lại ha!!! – Cự Giải trả lời rồi cúp máy ngay mà k để Bảo Bình kịp nói gì.
Bảo Bình nằm lăn lóc trên giường chờ điện thoại của Cự Giải rồi chìm vào giấc ngủ lúc nào k hay.Đến lúc Bảo Bình thức dậy, nhìn vào điện thoại thì thấy 36 cuộc gọi nhỡ từ Cự Giải và có 3 tin nhắn gửi đến: " tui đổi ý rồi, tui k về nữa đâu ", " đừng giận tui nha, 3 tháng sau tui với Ma Kết sẽ về, đến lúc đó tui sẽ đền bù thỏa đáng mà ", " xin lỗi, xin lỗi, đừng giận tui nha ". Bảo Bình đọc xong mà tức k nói gì được, với trí thông minh của mình cô cũng đoán ra được nguyên nhân, gọi thì thuê bao khiến cô tức đến đầu bốc khói luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Học viện Star
RomanceTác giả: Nhiễm Tuyết Thể loại: học đường, tình yêu, lãng mạn, hài hước,...v.v. Dành cho: truyện mang hướng quậy phá tuổi trẻ, nên là dành cho mọi lứa tuổi lun nhé Thời gian ra chap: tùy vào tác giả nha Nội dung truyện: Một sự...