Tại bãi đất trống phía Tây thành phố.
Đêm tối như mực, trời đất phảng phất gió lạnh mang theo hơi thở của tử thần. Trên bầu trời bao la, những đám mây đen che khuất mặt trăng, k để 1 chút ánh sáng nào lọt qua tầng tầng lớp lớp để chiếu xuống mặt đất. Những ngôi sao nhấp nháy lúc sáng lúc tối càng khiến cho bầu trời thêm huyền ảo, mông lung. Gió quét qua 1 lượt khiến lá cây lay động, tạo ra những âm thanh " sột soạt " vang lên khiến lòng người thêm run sợ, lo âu về 1 điều gì đó k may xảy ra.
Một đêm âm u...
Trong bóng tối, hình dáng 1 người con gái cao ngạo, lạnh lùng đứng cô độc đón làn gió lạnh thổi qua. Cô gái với dáng người thon thả, nhìn mỏng manh, yếu ớt cần được che chở nhưng ẩn dấu trong đó là 1 nội lực phi thường đến cả con trai cũng phải kiêng dè vài phần. Cô mặc chiếc áo ba lỗ bó sát cơ thể, bên ngoài khoác thêm chiếc áo khoác da màu xám hòa lẫn trong bóng tối, trên cánh tay áo có gắn đinh tán kết hợp với chiếc quần jeans xám ngắn hơn đầu gối, bó sát để lộ đôi chân dài thẳng tắp với nước da trắng mịn màng nổi bật trong đêm đen. Vì trời tối như mực, nên k thể nhìn rõ khuôn mặt của cô, nhưng vẫn có thể cảm nhận được hiện tại cô đang rất tức giận, sát khí tỏa ra ngùn ngụt khiến đám đàn em hoảng sợ lùi lại vài bước. Đó là bang chủ của bang Hỏa Hồ, trong thế giới ngầm chỉ biết gọi cô là Libra, k 1 ai biết tên thật của cô.
_ Aquarius đâu? Sao giờ này còn chưa đến. Hay là sợ quá nên trốn rồi. Ha...ha...ha... – Libra lạnh lùng nói với 2 người đứng đối diện, ánh mắt sắc như dao lia về Bạch Dương và Thiên Nhu ( cánh tay phải đắc lực của Bảo Bình ). Nếu ánh mắt có thể giết người thì chắc hẳn 2 người đã chết lâu rồi.
_ Hừ! Dựa vào cô mà muốn Aquarius ra mặt? Chỉ cần tôi – Pisces ra tay cũng thắng được cô rồi. – Song Ngư lạnh nhạt lên tiếng, ánh mắt k ngừng quan sát người con gái đối diện, người đó cho cô 1 cảm giác quen thuộc.
_ Hừ! Vậy sao? Cứ thử rồi sẽ biết. Lên đi!!! – Libra tức giận hét lên, tay phất lên ra hiệu cho bọn đàn em phía sau.
_ KHOAN ĐÃ!!! – 1 giọng nói lạnh lùng như từ cõi âm vọng lên, mang theo tử khí khiến mọi người k rét mà run, hướng theo âm thanh, dần dần nhìn thấy 2 thân ảnh chậm rãi bước đến.
_ Libra, kịch hay như vậy, phải chờ tôi đến chứ nhỉ?
_ Hừ! Aquarius, tưởng cô sợ quá trốn rồi chứ??? – nhìn người phía trước mặt mình, Libra có cảm giác quen thuộc khiến cô rất muốn chạy đến tháo chiếc mặt nạ kia ra, để nhìn rõ đó có phải là người mình muốn tìm bao lâu nay hay k? Kìm chế cảm giác xúc động đó, Libra lạnh lùng lên tiếng.
_ Sợ hay k, thử mới biết ha??? – Bảo Bình vừa dứt lời thì 2 bên đều xông lên, nhằm đốp phương mà đến.
Trên bãi đất trống đang diễn ra 1 khung cảnh đánh nhau ác liệt. Mỗi bên đều chuẩn bị vũ khí nhưng cũng k làm đối phương bị thương quá nặng , chỉ là k còn khả năng chiến đấu nữa. Xử Nữ rút thanh kiếm nhật của mình ra khỏi vỏ, trên đó sớm đã được rắc 1 lớp thuốc mê do chính Bảo Bình chế tạo, chỉ cần chém sượt qua cũng đủ làm đối phương gục ngã ngay sau đó. Kỹ thuật kiếm đạo của Xử Nữ rất điêu luyện, chỉ thấy 1 ánh sáng chớp lóe và âm thanh xe roẹt k khí vang lên, sau đó là những tiếng hét của đối phương. Chỉ mới vung kiếm lên, vết thương mới được băng bó của Xử Nữ lại truyền đến đau đớn khiến cánh tay phải cầm kiếm của cô hạ xuống, tay trái nhanh chóng ôm lấy phần được băng bó cẩn thận, lớp băng trắng tinh giờ đây đã nhuốm màu đỏ thấm của máu. Những tên kia thấy như vậy, chớp lấy thời cơ nhanh chóng xông lên, kiếm, côn, gậy... trong tay k ngừng vung lên hòng đánh trúng người cô. Cắn chặt răng nhìn đau, chật vật tránh né những đòn tấn công của đối phương. Mặc dù vậy, nhưng cô cũng k khỏi bị thương, trên người cô sớm xuất hiện những vết bầm, còn quần áo thì lấm lem bùn đất. Ánh mắt cô lóe lên tia sáng lạnh, còn ẩn nhẫn sự tức giận trong đó, Xử Nữ nắm chắc cây kiếm trong tay, lao đến những tên dám làm cô bị thương. Cô cứ nhằm những tên đó mà đánh, dường như cô quên hết cảm giác mệt mỏi và đau nhức khắp cơ thể. Cứ như vậy, k bao lâu sau cô cũng hạ hết những tên đó, cô khẽ khụy xuống lấy tay lau những giọt mồ hôi rịn ra trên trán và chờ cho cơn đau dịu xuống. Cô khẽ liếc mắt sang bên Bạch Dương và Song Ngư thấy 2 sao cũng hạ gần xong đối phương. Lấy lại sức cô bước nhanh đến chỗ 2 sao...
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Học viện Star
RomanceTác giả: Nhiễm Tuyết Thể loại: học đường, tình yêu, lãng mạn, hài hước,...v.v. Dành cho: truyện mang hướng quậy phá tuổi trẻ, nên là dành cho mọi lứa tuổi lun nhé Thời gian ra chap: tùy vào tác giả nha Nội dung truyện: Một sự...