Chương 3: Học viện Star

582 24 0
                                    

 "reng...reng...reng" – chiếc đồng hồ hình con mèo cực dễ thương của Bảo Bình đang làm 1 công việc khá là vất vả, đó chính là đánh thức cô chủ nhỏ của mình. Nhưng mỗi lần như thế, đáp lại chỉ là 1 tiếng "bụp". 1 cánh tay trắng hồng đưa ra khỏi cái chăn ấm áp, đánh k thương tiếc lên đầu của con mèo. Chiếc đồng hồ thôi k reo nữa, nằm an an ổn ổn trên chiếc bàn gần cửa sổ hướng ra vườn hoa. Chiếc chăn bông khẽ nhúc nhích, ít phút sau 1 chiếc đầu ló ra nhìn chiếc đồng hồ cách đó k xa.

_ umk...mới có 7h30 phút, còn sớm m...KHOAN! 7h30.... 7h30 sao? Aaaaa...! – Bảo Bình mơ mơ màng màng tự lẩm nhẩm, sau đó mới giật mình, ném chiếc chăn ấm áp qua 1 bên, phóng vèo vào nhà tắm làm VSCN.

_ Aaaaa... mình quên lấy đồ rồi!!!

Bên dưới phòng ăn, Bảo Nhi đang chuẩn bị đồ ăn, nghe tiếng hét từ trên tầng vọng xuống mà k khỏi lắc đầu ngao ngán. Chờ nhỏ xuống phải giáo huấn nhỏ mới đc.

"Binh boong...binh boong" – tiếng chuông cửa vang lên. Xử Nữ vội để tạp dề qua 1 bên, chạy ra cổng xem những vị khách k mời mà đến. Mở cánh cửa ra, ở bên ngoài có 3 con người gương mặt hết sức là vui vẻ, cười rạng rỡ, còn vẫy tay chào buổi sáng với cô.

_ Chào buổi sáng, Xử Nữ. – Song Ngư cười tươi, rất tự nhiên lách mình qua người Xử Nữ đi vào trong, tay kia nắm tay Bạch Dương kéo vào. Bạch Dương còn đang tận hưởng niềm hạnh phúc này, quên cả chào Xử Nữ.

_ Ô – hai – ô, Xử - chan. – Thiên Bình cười tươi nói, tay kia chỉnh lại chiếc mũ trên đầu, tự nhiên hơn ruồi đi vào trong:

_ Trời nắng, mau vào trong nhà k đen da đó, Xử - chan.

_"..."

Trên đầu Xử Nữ rơi xuống 3 vạch đen, cái bọn này xem đây là nhà mình sao? Nghĩ thì nghĩ như vậy thôi, Xử Nữ đóng cổng rồi cũng đi vào nhà.

-----------------------ta là dải phân cách------------------------

Cách đó k xa, tại 1 biệt thự số 21

"Rầm" – cánh cửa phòng Song Tử bật mở, 1 thân ảnh ngạo nghễ bước vào. Nghe thấy tiếng động mạnh, Song Tử khẽ nhíu mày, lật người nhanh chóng chui vào chăn ấm rồi ngủ tiếp. Anh (Song Tử) k biết chính cái hành động ngây thơ của mình làm cho Thiên Yết rất khó chịu. Anh (Thiên Yết) đã bỏ k ít thời gian của bản thân để đánh thức anh ( Song Tử) dậy, vậy mà...

_Song Tử! Dậy!!! – Thiên Yết lạnh lùng nói, mang theo vài phần tức giận.

_ Mẹ ak, mẹ cho con ngủ thêm 5 phút nữa thôi mà... – Song Tử theo thói quen như ở nhà, giở giọng làm nũng với mẹ.

_"..."

Trên đầu Thiên Yết xuất hiện 3 vạch đen, khóe miệng khẽ giật giật nhìn con người còn đang say giấc, anh k thương tiếc giơ chân đá Song Tử từ trên giường xuống.

_ Ai dám đá ông vậy hả? Có muốn ông... – Bị đau Song Tử bực tức, xù lông nhím lên quát, đến khi nhìn rõ người đã đá mình thì khẽ nuốt nước bọt, cười giả lả.

_ 5 phút! – nói xong Thiên Yết lạnh lùng cho 2 tay vào túi quần đi xuống phòng khách. Song Tử ngớ người rồi cũng nhanh chóng làm VSCN. Có 5 phút thôi nha, phải nhanh lên mới được.

5 phút sau...

Song Tử bước xuống, anh mặc chiếc áo sơ mi trắng ngắn tay, 2 cúc áo đầu tiên k được cài làm ẩn hiện, thấp thoáng body săn chắc làm cho người nhìn chính diện phải xịt máu mũi. Kèm theo đó là chiếc quần jeans và đôi giày màu trắng adidas. Mái tóc màu cafe mềm mại khẽ rủ xuống trán khiến anh thêm phần lãng tử.

_ Song Tử, ông lại định đi cua gái đó hả? – 1 chàng trai ngồi trên ghế sô – pha liếc mắt nhìn Song Tử, mỉa mai nói.

_ Sư Tử, ông nhìn lại mình xem. – Song Tử cũng k vừa, hếch mặt lên nói.

Người con trai đó là Sư Tử, cũng là 1 trong những chàng hoàng tử mà mọi cô gái đều ước ao. Sư Tử mặc 1 chiếc áo ca - rô đen trắng dài tay, ống tay áo được xắn lên 3 nấc để lộ ra cánh tay rắn chắc của người chơi bóng rổ lâu năm. Sư Tử là đội trưởng đội bóng rổ của trường Thanh Phong. Kết hợp là chiếc quần jeans xám và đôi giày thể thao màu đen trắng. Mái tóc màu đen được anh vuốt keo bóng mượt. Anh rất muốn nhuộm mái tóc đen thành màu hung đỏ nhưng ba mẹ k đồng ý nên anh đành cam chịu số phận vậy.

_ Ông thì trái ôm phải ấp, còn đi quyến rũ gái nhà lành. Không sợ sau này có người yêu sao? Ấy...quên, ai mà yêu ông được kia chứ? Hahaha... – Sư Tử trừng mắt nói, cũng k quên chế giễu Song Tử, anh còn rất vui sướng nha.

_ Hừ! Tui cũng k muốn có người yêu! Mất tự do! – Song Tử hừ lạnh nói, tay liền quơ xung quanh xem có cái gì có thể ném chết cái tên trước mặt anh hay k? Thật tức quá mà!!!

_ Đủ rồi! – 1 giọng nói lạnh lùng vang lên khiến cả 2 như đông cứng lại, cứng nhắc nở nụ cười méo mó với Thiên Yết.

_ Ahaha...chúng...chúng...ta...mau...mau đi đến...đến học viện Star...thôi...k...k trễ nha! – Sư Tử nói xong chạy nhanh vào gara xe lấy con xe mui. Song Tử cũng tỉnh lại, nhanh chóng đuổi theo Sư Tử.

Sau khi yên ổn, chiếc xe mui trần phóng nhanh trên đường để đến học viện Star. Tuy nhiên, bọn hắn lại k may mắn để an an ổn ổn đến trường nha! Vì lái xe quá tốc độ cho phép, bọn hắn đã bị cảnh sát bắt giữ. Lúc ông cảnh sát nhìn thấy mặt bọn hắn. Vâng, toàn gương mặt sát gái mà còn trẻ măng. Ông đã lập hẳn 2 tờ biên bản: 1 là lái xe quá tốc độ, 2 là chưa đủ tuổi để đi xe. Sau 1 lúc năn nỉ, cầu xin cho đến đe dọa, bọn hắn mới được thả ra. Còn trong lúc đó, tụi nó lại chọn đi xe buýt nên đã an ổn đến trường mà k gặp bất cứ rắc rối nào!!!! 

( 12 chòm sao ) Học viện StarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ