Trước cổng học viện Star xuất hiện 5 con người với 5 vẻ đẹp khác nhau nhưng cũng đủ sức gây ra 1 biến động lớn đối với toàn thể học sinh đang nộp hồ sơ để tham dự kì thi tuyển chọn học sinh của học viện.
_ Aaaa...cậu ấy đẹp trai quá!!! – k biết từ đâu một giọng nói hét lên, gây ra sự chú ý với toàn thể học sinh ở trong sân trường.
Mọi người vội dừng tất cả mọi hành động của mình lại, cùng hướng đến cổng học viện. " Bịch...bịch" – các tập hồ sơ trên tay gần như cùng 1 lúc rơi xuống, va chạm với nền gạch đá tạo ra hoàng loạt tiếng động nhưng k gây ra sự ảnh hưởng chút nào với chủ nhân của mình.
Từ trái qua phải, Bảo Bình mặc chiếc áo phông màu trắng tay lỡ, trên mặt áo còn có hàng chữ màu đen nổi bật: ON YOUR SHEFL kết hợp với chiếc quần bò và đôi giày bệt màu trắng. Cô đội mũ lưỡi trai phù hợp mái tóc đuôi ngựa cột cao và mái ngố che đi cái trán cao và hàng lông mày thanh tú. Trên khuôn mặt của cô còn thêm vài chấm tàn nhan (Xử Nữ kiên quyết bắt Bảo Bình thêm vài chấm tàn nhang để cô bớt xinh đẹp) nhưng k làm mất đi vẻ đẹp vốn có của cô. Nơi cô toát lên 1 sự dễ thương cũng như cá tính.
Bên cạnh Bảo Bình là Xử Nữ. Cũng giống như lần trước, mái tóc đen mềm mại của cô được tết thành 2 bím tóc dày, mái tóc thưa được uốn cong. Đôi mắt to, sáng được che đi bởi cặp kính dày trông rất tri thức. Hôm nay cô mặc chiếc áo sơ mi ngắn tay, với điểm nhấn là nơi cổ áo, cô khoác thêm chiếc khăn mềm sọc ca rô đỏ đen vừa thanh lịch nhưng cũng sang trọng. Kết hợp là quần jeans xám và đôi giày búp bê màu đen. Khác với lúc trước, lần này trông cô k những k quê mùa mà ngược lại còn tạo nên sức cuốn hút với người ở gần mình với sự thờ ơ, lạnh nhạt vốn có.
Tiếp theo là cô nàng Thiên Bình. Cô mặc chiếc áo sơ mi màu trắng dài tay kết hợp với chân váy ca rô sọc trắng đen, dài quá đầu gối 1 tí và đôi giày nike màu xám cổ cao. Mái tóc dài, óng ả được cô tết kiểu xương cá, cô còn chuẩn bị thêm chiếc mũ màu xanh vành to để che nắng. Thiên Bình duyên dáng, đi đứng, nói nhỏ nhẹ, dịu dàng để giữ hình tượng của mình trong lần đầu tiên đến học viện.
Người gây ra làn sóng náo động toàn sân trường là Bạch Dương. Từ lúc tiếng hét đó vang lên, anh k ngừng ớn lạnh vì 3 ánh mắt nhìn anh như muốn ăn tươi nuốt sống, nhất là ánh mắt của Xử Nữ. Anh chỉ biết cười khổ trong lòng. Hôm nay, anh rất năng động với chiếc áo phông màu xanh dương nhạt, với dòng chữ nổi bật, làm đau lòng hội chị em FA cũng như cánh đàn ông: VK LÀ NHẤT, CK LÀ NHÌ. Đó là áo đôi của anh và Song Ngư. Kết hợp là chiếc quần thể thao năng động và đôi giày vans màu đen. Từ lúc đến trường đến giờ tay anh vẫn luôn nắm chặt tay người bên cạnh, sợ như anh chỉ thả tay ra 1 chút thôi thì sẽ mất cô ngay.
Và người cuối cùng cũng là người bị nữ sinh trong học viện soi mói nhiều nhất, nhìn với ánh mắt tóe lửa là Song Ngư. Cũng như Bạch Dương, Song Ngư cũng mặc áo đôi kết hợp với quần giả váy màu đen dài đến đầu gối và đôi giày thể thao màu hồng cá tính. Mái tóc dài đến ngang lưng được cô thả bay theo gió, điểm nhấn là một lỏn tóc được cô tết ngang, thắt bằng chiếc ruy băng màu hồng do Bạch Dương tự tay chọn và tặng vào kỉ niệm 1 năm 2 người yêu nhau. Đó cũng là chiếc ruy băng cô yêu thích nhất. Nhận thấy ánh mắt k tốt của những người xung quanh, cô sợ hãi càng nắm chặt tay và nép sát vào người Bạch Dương khiến cho anh chàng rất thỏa mãn trong lòng. Cô k biết rằng chính hành động ngây thơ của cô càng làm cho những cô gái xung quanh càng thêm ghen ghét. Còn 3 sao nữ của chúng ta thì chỉ ném ánh mắt khinh bỉ cho 2 người đó mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Học viện Star
RomanceTác giả: Nhiễm Tuyết Thể loại: học đường, tình yêu, lãng mạn, hài hước,...v.v. Dành cho: truyện mang hướng quậy phá tuổi trẻ, nên là dành cho mọi lứa tuổi lun nhé Thời gian ra chap: tùy vào tác giả nha Nội dung truyện: Một sự...