Chương GTNV chính (tiếp theo)

824 19 0
                                    


1. Song Ngư (16 tuổi): nữ, cao 1m63

-  Là nhị tiểu thư của gia tộc Âu Dương – gia tộc có thế lực đứng thứ 3 Việt Nam về ngành thiết kế nội thất, là quản lí của bang Black Butterfly.

- Tính cách: cô rất thích đọc các tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc nên cô rất thích lãng mạn và hay ảo tưởng.

2. Bạch Dương (16 tuổi): nam, cao 1m70

- Là con trai của nhà khảo cổ học nổi tiếng trên thế giới nhưng cậu lại thích học về công nghệ thông tin. Ước mơ của anh là trở thành 1 lập trình viên, có thể tạo ra nhiều loại game nhập vai.

- Là người yêu của Song Ngư.

- Trước đây, anh là phó bang chủ của bang Death, nhưng sau khi gặp Song Ngư, anh quyết định trở thành phó bang chủ của bang Black Butterfly.

- Tính cách: biết Song Ngư thích lãng mạn, anh trở thành 1 chàng hoàng tử trong mơ của các cô gái (dịu dàng và biết quan tâm đến con gái).

3. Thiên Bình (16 tuổi): nữ, cao 1m65

- Là con gái của luật sư chính trị tối cao của tổng thống Mỹ nên gia đình cô định cư ở Mỹ từ khi cô còn nhỏ.

- Vì muốn tìm lại Bảo Bình, cô đã trở về Việt Nam và lập bang Hỏa Hồ.

- Cô rất quan tâm đến vẻ đẹp ngoại hình của bản thân và cô rất thích đi shopping.

4. Sư Tử (16 tuổi): nam, cao 1m73

- Anh là con trai của chủ tịch tập đoàn Nhất Trí – công ty đứng thứ 3 Châu Âu về khai thác dầu mỏ, đồng thời anh là phó bang chủ của bang Death.

- Anh là người nóng tính, bộc trực nhưng lại rất thẳng thắn trong công việc và tình cảm.

- Anh chơi bóng đá rất giỏi, và trở thành đội trưởng của clb. Anh và Nhân Mã là địch thủ của nhau trong các cuộc tranh luận về thể thao.

5. Kim Ngưu (16 tuổi): nữ, cao 1m61

- Cô là con gái của chủ 1 chuỗi nhà hàng nổi tiếng các món ăn truyền thống của Việt Nam.

- Cô với Nhân Mã là thanh mai trúc mã, cô yêu đơn phương Nhân Mã từ lâu mà k dám nói.

- Cô rất thích ăn, trên tay cô lúc nào cũng có đồ ăn vặt và cô nấu món ăn truyền thống rất ngon. Chính vì vậy mà cô với Bảo Bình rất thân.

6. Nhân Mã (16 tuổi): nam, cao 1m75

- Anh là con trai của tập đoàn điện lực đứng thứ 3 Việt Nam, anh cũng là phó bang chủ bang Death.

- Anh rất thích chơi bóng rổ và sau khi vào học viện Star anh trở thành cầu thủ chủ chốt của clb bóng rổ của trường.

________________________________________________________________________________

Mấy hôm nay mik bận ôn thi học kì và thi chuyên nên k thể đăng truyện thường xuyên cho mọi người đc. Mấy ngày được nghỉ mik sẽ cố gắng đăng bù cho các bạn, mong m.n vẫn luôn ủng hộ mik nhé. A ri ga tô!!!!

( 12 chòm sao ) Học viện StarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ