Chương 5.3

310 12 0
                                    


   12 năm trước

   Lần đầu tiên anh và cô gặp nhau là khi 2 gia đình gặp mặt vừa để 2 lão bà gặp nhau vừa để 2 lão công bàn chuyện hợp tác.

   Vốn dĩ thời còn trẻ, các lão bà là bạn thân của nhau, còn các lão công lại là đối thủ cạnh tranh trên thị trường kinh tế. Lúc đó các lão công k ai nhường ai, quyết tiêu diệt đối thủ của mình mới hả dạ. Kẻ tát người kia 1 tát, kẻ đá người kia 1 cú khiến mối thù trở nên sâu nặng.

   Song cũng vì kết hôn, vì các lão bà mà các lão công ngậm ngùi bắt tay với nhau, bằng mặt nhưng k bằng lòng. Các lão bà muốn thành thông gia với nhau nhưng các lão công nhất quyết phản đối. Vì thế mà các lão công phải ngủ ghế sô pha suốt 1 tuần liền. Có một số lão công nào đó k chịu nổi nên phất cờ đầu hàng, chấp nhận thành thông gia với đối thủ lâu năm.

   _ Xin chào. Mình là Ma Kết, rất vui được gặp cậu.

   Ma Kết nhìn cậu nhóc bằng tuổi mình trước mặt nở nụ cười làm quen. Cậu nhóc trước mặt cậu ngồi lặng lẽ 1 mình trên ghế sô pha, mắt hướng đăm đăm nhìn khoảng k bên ngoài, khuôn mặt lạnh lùng, k biểu lộ cảm xúc.

   Thiên Yết nghe thấy có giọng nói bên cạnh liền quay đầu lại. Trước mặt cậu là 1 cậu nhóc với nụ cười tự tin và có phần vui vẻ. Cậu nhóc nhìn còn nhỏ tuổi nhưng giọng điệu và hành động lại rất thuần thục, trưởng thành. Có vẻ già dặn hơn so với tuổi thật.

   Đánh giá xong anh lại thờ ơ quay mặt nhìn ra bên ngoài. Anh k thích người lạ và cũng k có ý định làm quen với ai hết. Anh chỉ thích yên tĩnh 1 mình mà thôi.

   _ Cậu ta thật đáng ghét.

   Một giọng nói mềm mại, non nớt vang lên. 1 cô nhóc có khuôn mặt gần như đúc với Ma Kết, mái tóc được buộc 2 bên với chiếc nơ rất xinh kết hợp với bộ váy xòe công chúa màu hồng. Bảo Bình từ trên lầu bước xuống, nhỏ giọng nói với anh trai của mình.

   _ Anh thấy cậu ấy rất đáng thương.

   Ma Kết chống cằm như ông cụ non nghiền ngẫm nghĩ. Lúc tiếp xúc với cậu ta, anh có cảm giác sự cô đơn vây quanh cậu ấy.

   _ Đáng thương? Tại sao vậy anh?

   Nhìn dáng vẻ người lớn của ông anh trai, Bảo Bình ngây thơ hỏi. Từ khi cô bắt đầu có nhận thức, Ma Kết luôn tỏ vẻ trưởng thành hơn so với tuổi khi ở cạnh cô, anh bắt đầu đọc sách để tìm hiểu cách chăm sóc cô, bảo vệ cô. Vì vậy, cô luôn luôn muốn dựa dẫm vào anh trai của mình, cô cảm thấy ở cạnh anh trai mình rất an toàn.

   _ Cậu ấy k có ai chơi cùng.

   Nghe Ma Kết nói, Bảo Bình mới hướng ánh mắt nhìn Thiên Yết, xong lại quay qua nhìn mình cùng anh trai. Cô thấy anh trai nói rất đúng, nếu k có anh trai Ma Kết thì cô sẽ buồn mất.

   Vững chí cô quyết định phải làm quen với cậu nhóc đó mới được. Không ngờ quyết định ngày bé lại trở thành cầu nối dẫn 2 trái tim lại với nhau, dây dưa suốt 1 kiếp người.

( 12 chòm sao ) Học viện StarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ