Chương 2.4

719 35 4
                                    


  Khu phố Đêm là khu phố sầm uất kể cả ban ngày lẫn ban đêm. Như lúc này đây đã hơn 22h, nhưng số lượng khách hàng ra vào các cửa hàng 2 bên đường vẫn tấp nập, k có dấu hiệu thuyên giảm. cuối khu phố nơi người ta chú ý nhất chính là bar Angel. Nó k chỉ nổi tiếng trong thế giới ngầm mà ngay cả trong giới thượng lưu cũng thích đến nơi này. Các cậu ấm cô chiêu mặc những bộ quần áo hàng hiệu ra ra vào vào quán bar. Mặc dù đã cách âm các bức tường, nhưng khi cánh cửa chính mở ra thì âm nhạc cũng theo đó vang vọng ra và đập vào mắt người đi đường hình ảnh của những con người lắc lư theo điệu nhạc.

  Một chiếc ô tô lướt nhanh trên đường và dừng lại ngay trước bar Angel. " Cạch " – cánh cửa xe ghế sau mở ra, Bảo Bình và Xử Nữ lần lượt bước ra. Bảo Bình mặc 1 chiếc áo phông màu trắng tay lỡ đơn giản in hình đôi cánh ác quỷ màu đen làm nổi bật trên nền trắng, kết hợp cùng chiếc quần jeans màu xám và đôi bốt đen cổ cao, mái tóc màu đen được cô buộc cao lên để tránh gây cản trở tầm nhìn. Khuôn mặt tựa thiên thần của cô được che bởi chiếc mặt nạ hình bướm đêm ( biểu tượng của bang chủ bang Black Butterfly ), đôi mắt màu đen toát lên 1 sự lạnh lẽo kinh khủng. Bao quanh toàn thân cô là tầng tầng lớp lớp khí lạnh khiến mọi người k dám đến gần. Đi sát bên cạnh Bảo Bình là Xử Nữ. Xử Nữ mặc chiếc áo ba lỗ màu đen, bên ngoài khoác thêm chiếc áo khoác da màu xám kết hợp với chiếc quần da màu đen bó sát làm tôn lên đôi chân dài thẳng tắp và đôi giày đế cao. Tất nhiên khuôn mặt baby của cô cũng được che 1 nửa bởi chiếc mặt nạ hoa hồng đỏ có gai ( biểu tượng của phó bang chủ bang Black Butterfly ).

  2 sao nữ bước đến bar Angel, dừng lại nhìn quán bar 1 lần rồi bước tiếp. 1 người gác cửa bên ngoài, nhìn thấy chiếc mặt nạ mà 2 sao nữ đang đeo trên khuôn mặt, vội cung kính cúi người 1 góc 45 độ chào 2 sao. Những người còn lại thì mở cửa ra để bang chủ của mình đi vào. Xử Nữ phất tay ý bảo bọn họ trở lại với công việc của mình, k được lơ là cảnh giác. Bọn họ nhanh chóng hiểu ý phó bang chủ, gật đầu nhận lệnh rồi nhanh chóng quay trở lại với công việc của mình.

  " Cạch " – cánh cửa mở ra, 1 mùi hương hỗn hợp xộc thẳng vào cánh mũi. Liếc mắt thấy những con người đang hòa mình theo nhạc. Khẽ nhếch môi cười, Bảo Bình hài lòng về sự phát triển của quán bar mà mình gây dựng nên. Hướng thẳng đến phòng dành cho bang chủ, 2 sao nữ lập tức nhìn thấy cái người mà mình chạm mặt lúc chiều đi mua sắm. Bảo Bình nhìn Thiên Yết như k có chuyện gì xảy ra, còn Xử Nữ thì hừ lạnh, trong lòng thì k ngừng mắng Song Tử, ánh mắt của cô thì hiện hữu sự khinh bỉ và mỉa mai.

---------------------------ta là dải phân cách--------------------------------------

  Thiên Yết và Song Tử chọn 1 góc khá là yên tĩnh và khuất khỏi nơi ồn ào kia. Nhưng rất nhanh có rất nhiều cô gái ăn mặc quyến rũ và nóng bỏng đến chỗ 2 sao nam.

 _ Nào, các em lại đây với anh! – Song Tử cười cười rồi chỉ vào chỗ trống bên cạnh mình. Hiểu ý các cô gái chạy lại ngồi xuống tiếp rượu cho 2 sao nam.

 _ Cút! – 1 giọng nói lạnh lẽo như dưới âm phủ vọng lên. Thì ra có 1 cô gái định ngồi xuống bên cạnh Thiên Yết thì bị anh lạnh lùng đuổi đi. Cô gái đó sợ hãi, mồ hôi túa ra làm trôi mất lớp son phấn trên mặt.

( 12 chòm sao ) Học viện StarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ