Chương 6: Những chuyện đặc biệt xảy ra trong năm nhất cao học k thể quên.

174 6 0
                                    


   Đây là những câu chuyện nhỏ xoay quanh các chòm sao trong năm học lớp 10 được các chòm sao hồi tưởng lại sau khi năm học kết thúc. Bây giờ, kì nghỉ hè đã đến, mỗi chòm sao lại đi nghỉ hè ở những địa điểm khác nhau. Tuy nhiên, các chuyện xảy ra trong năm học khi nhớ lại cũng khiến các chòm sao phải bật cười vì sự đáng yêu, ngu ngốc của mình.

   Cũng trong năm học này, có k ít tình cảm tuổi học trò được phát triển mạnh mẽ, nhưng ngoại trừ cặp đôi đầu tiên Bạch Dương – Song Ngư thì vẫn chưa có 1 cặp nào chính thức đến với nhau.

    Và cặp đôi Nhân Mã – Kim Ngưu vẫn còn khúc mắc suốt 1 năm nay, chưa thể trở lại như trước khiến Nhân Mã đau đầu k thôi. Suốt cả năm học, anh luôn tìm cách nói chuyện rõ ràng với Kim Ngưu, nhưng cô vẫn luôn trốn tránh anh. Kì nghỉ hè này, Kim Ngưu đi nghỉ ở Hàn Quốc, vừa tìm hiểu ẩm thực nơi đây vừa muốn thư giãn để quên đi tình cảm với Nhân Mã.

   Cặp đôi Bảo Bình – Thiên Yết vẫn trong trạng thái mập mờ khó hiểu, anh k tiến, cô cũng k tiến. 2 người cứ dây dưa mãi khiến các sao chỉ muốn bổ đầu 2 người não tàn này ra mà thôi. Tranh thủ kì nghỉ hè, Thiên Yết bắt cóc Bảo Bình đến Nhật Bản chơi, cũng để bồi dưỡng tình cảm của 2 người. Anh có dự định chuẩn bị 1 vài điều bất ngờ cho cô.

   Cặp Song Tử - Xử Nữ sau chuyện xảy ra ở bữa tiệc cũng k có tiến triển gì thêm. Song Tử vẫn thay bạn gái như thay áo, chưa 1 lần để mắt đến cô nàng mọt sách Xử Nữ. Những rung động Xử Nữ dành cho Song Tử cũng nhanh chóng tiêu tán khi thấy anh cặp kè với nhiều cô gái trong trường, Tình hình của 2 người bây giờ ngày càng khó khăn hơn trước.

   Còn Sư Tử và Thiên Bình cũng chưa hề tiếp xúc, nói chuyện với nhau nên tất nhiên là k có 1 chút hảo cảm nào dành cho nhau rồi. 2 người vẫn cứ âm thầm giúp đỡ những bạn thân của mình có IQ cao nhưng EQ lại thấp đến mức kinh người. 2 người nhanh chóng trở thành ông tơ bà nguyệt.

   ~ Hồi tưởng của Bảo Bình~

   _ Bảo nhi, bà mau dậy mau, nhanh còn đi học.

   Bảo Bình cuộn mình trong chăn ấm đệm êm, mơ màng nghe có ai gọi mình nhưng mí mắt cô cứ cụp xuống, cô k tài nào tỉnh dậy được nên mặc kệ người đang gọi mình. Cô kéo chăn che kín cả mặt nhằm giảm âm thanh đang gọi cô tỉnh dậy từ trong mộng đẹp.

   _ BẢO BÌNH!!!

   Tiếng hét khiến Bảo Bình lại lần nữa từ trong mộng đẹp, mơ màng tỉnh dậy. Đây chắc là tiếng hét của Xử Nữ rồi, chỉ có Xử Nữ mới có tuyệt chiêu sư tử rống thôi a. Nhưng cô buồn ngủ nha, cô k dậy nổi đâu, cô muốn ngủ. Con sâu lười trong cô k ngừng kêu gào, đòi hỏi, thuận nước đẩy thuyền Bảo Bình tiếp tục cuộn mình ngủ say.

   Lần này, k có tiếng ồn làm tỉnh giấc, Bảo Bình chắc chắn Xử Nữ đã bỏ cuộc, ngủ 1 mạch đến lúc tự mình thức dậy. Cô uể oải, ngáp 1 cái rõ dài rồi mới nhìn đến chiếc điện thoại bên cạnh. Hơn chục cuộc gọi của Xử Nữ, Thiên Bình và Thiên Yết gọi đến nhưng cô để chế độ rung nên k có nghe thấy tiếng chuông. Ném điên thoại lên giường, cô uể oải hướng nhà tắm mà đi. Mới đi được vài bước, cô như bừng tỉnh chạy lại lấy chiếc điện thoại đang yên lành nằm trên giường.

( 12 chòm sao ) Học viện StarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ