Chương 5.2

309 15 0
                                    


   " Cạch " - cánh cửa hé mở, 1 cái đầu nho nhỏ ló ra sau cánh cửa, đầu nhỏ hết ngó trước ngó sau rồi mới nhẹ nhàng đóng cửa lại.

   " RẦM " – cánh cửa bị tông mạnh, suýt rớt cả bản lề cửa ra ngoài, 1 thân ảnh nhỏ nhắn vọt ra với 1 tốc độ rất nhanh. Đứng trước cửa là Bảo Bình, cô đứng sừng sững giữa hành lang, 2 tay chống nạnh, mắt hếch lên trời nở nụ cười thỏa mãn:

   _ Hahaha, thế giới này là của ta...

   Bảo Bình nhảy chân sáo xuống tầng trệt, cô hết sức hài lòng và vui sướng. Bây giờ cái nhà này là do cô làm chủ, cô thích làm gì cũng được, k có ai ngăn cấm cô nha.

   Tầng 1 vắng lặng như tờ, cả căn phòng tối đen, k một ánh sáng lọt vào. Bảo Bình khẽ nuốt nước bọt, vuốt vuốt lồng ngực trái nơi trái tim đang nhảy loạn nhịp vì sợ hãi.

   Cô dò dẫm trong bóng tối, lần theo trí nhớ của mình để dò tìm công tắc bóng đèn. " Xoảng " – 1 âm thanh vang lên trong bóng tối, cô cảm nhận như có gì đó đang dần tiến lại mình. Không thể giữ bình tĩnh được nữa, cô hét toáng lên rồi cuống cuồng chạy lên tầng:

   _ Aaaaaaa.... Ma....

   " RẦM " – cô đóng mạnh cánh cửa rồi chui ngay vào trong chăn, cả người cô run cầm cập.

   _ Làm ơn đừng ăn thịt tôi. Thịt tôi k ngon đâu. Đừng ám theo tôi...huhuhu... – Bảo Bình sợ hãi chắp tay khấn vái. Cô k sợ trời k sợ đất, sợ độc nhất mỗi ma.

   Khoảng thời gian sau đó, cả căn biệt thự lại rơi vào trạng thái yên tĩnh hoàn toàn k 1 tiếng động. " Ọt ọt " – tiếng từ bụng Bảo Bình phát ra, bắt đầu kháng nghị đòi ăn. Cả buổi chiều hoạt động nhiều nhưng đến tối để trốn đi dạ tiệc rườm rà này, cô phải nhịn 1 bữa ăn, thật đói k chịu được mà.

   Lấy hết can đảm, Bảo Bình lại rón rén đi xuống tầng trệt. Nếu để các sao nữ nhìn thấy chắc sẽ há hốc vì kinh ngạc trước hành động của cô mất. Thật là mất mặt mà, tự nhủ như vậy Bảo Bình càng có thêm dũng khí để đi tiếp. " Tách " – lần này cô rất thông minh, cầm theo điện thoại để đề phòng bất trắc. Nhờ có ánh sáng mà cô nhìn rõ mọi thứ hơn.

   " Tách " – công tắc đèn được bật lên, tất cả các đèn đều đồng loạt sáng lên, khiến căn phòng trở nên rực rỡ và lộng lẫy, k còn dáng vẻ âm u, ghê rợn như lúc trước nữa. Bảo Bình thở phào nhẹ nhõm, mục tiêu là phòng bếp.

   _ Aaaaaa.... – Bảo Bình lại 1 lần nữa hét lên khiến chó bay quạ chạy, ý nhầm chó chạy quạ bay.  Trước mặt cô là cái tủ lạnh trống rỗng, k có lấy 1 cọng bún, đến cả nước khoáng cũng k có nốt.

   Trước khi đi, Xử Nữ thẳng tay nấu hết tất cả đồ ăn để dụ dỗ Bảo Bình xuống, nhưng tất cả đều thành công cốc. Quá tức giận, Xử Nữ 1 lúc tiêu diệt hết đồ ăn, k để thừa 1 miếng nào, sức ăn còn kinh khủng hơn cả Bảo Bình.

   Bảo Bình uể oải, mặt mếu như sắp khóc, ngồi bệt xuống sàn nhà. " Ọt ọt " – cái bụng k ngừng phát ra tiếng kêu kháng nghị, đòi ăn. Bảo Bình bất lực, xoa xoa cái bụng để làm dịu cơn đói đang khiến cô hoa mắt chóng mặt.

( 12 chòm sao ) Học viện StarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ