Có ai thích phim này như tui ??? hóng phim quá đi
xin lỗi đã để mọi người chờ lâu, lần này tui sẽ chăm chỉ ra chap nhanh hơn ><
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tiết trời mùa thu trong lành, mát mẻ, k còn những ngày nắng gắt của mùa hè cũng k có những cơn gió bấc thổi qua làm người đi đường rùng mình. Mùa thu là mùa tựu trường, nên ông trời cũng ưu ái cho cô cậu học trò 1 ngày tựu trường đáng nhớ.
Bầu trời mùa thu trong vắt, k 1 gợn mây hoặc chí ít những đám những dường như đứng lặng lại, thả mình hững hờ để những cơn gió đùa nghịch đưa đi đến những vùng đất, bầu trời mới.
Mắt thấy Xử Nữ đã đi khá xa, Bảo Bình luống cuống lấy xe rồi cũng phóng theo Xử Nữ. Cô tinh nghịch lè lưỡi, cuối cùng cô cx k bị ép phải mặc váy nha. Suốt 16 năm qua, hiếm khi cô mặc váy, chỉ những buổi tiệc thượng lưu bắt buộc lắm cô phải đi thì cô mới miễn cưỡng mặc váy. Tính ra số lần cô mặc váy đếm trên đầu ngón tay. Cô luôn cảm thấy mặc váy rất bất tiện, đi đứng phải tỏ ra dịu dàng thướt tha, uyển chuyển, ăn nói phải nhẹ nhàng, đúng mực. Trong khi cô là 1 người năng động, thích tự do và chạy nhảy. Cô k thích bản thân mình bị bó buộc chỉ bởi 1 chiếc váy.
Đường đến học viện Star k quá dài, đi xe đạp mất khoảng 20-25 phút. Từ biệt thự đến học viện cũng có tuyến xe buýt rất thuận tiện nhưng cô và Xử Nữ lại thích đi xe đạp bởi trên trục đường này có 1 đoạn đường mà cô rất thích. Đoạn đường đó k dài, khoảng 50m nhưng lại luôn có rất nhiều người đến đây bởi nơi đây được bao bọc bởi những hàng cây hoa ngọc lan trắng muốt thơm ngát. Cứ độ đến đầu thu, vào những ngày đầu tựu trường, hoa ngọc lan ở 2 bên đường lại nở rộ, tỏa ra hương thơm ngào ngạt hòa quyện vào làn gió khiến người đi đường k khỏi ngước nhìn.
Xử Nữ đạp xe đi trước, đến đoạn đường này thì đi chầm chậm lại để cảm nhận hương thơm lan tỏa trong không khí buổi sáng sớm này. Bỗng 1 cơn gió khẽ thổi qua, nhẹ nhàng làm tung bay mái tóc dài của Xử Nữ. 1 bông hoa ngọc lan theo làn gió khẽ nhẹ nhàng đáp xuống mái tóc của Xử Nữ. Trông Xử Nữ bây giờ k khác thiên thần hạ phàm là bao nhiêu. Những người đi đường ngẩn ngơ ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp này.
Bảo Bình đi sau nhìn mọi người xung quanh k khỏi tặc lưỡi, Xử Nữ k thả thính mà vẫn bao người trúng thính rồi. Ngứa mắt cô vội đạp xe nhanh hơn đến bên Xử Nữ, nhẹ nhàng lấy bông hoa xuống, rồi vươn tay vén lại mái tóc của Xử Nữ, trong mắt là 1 mảnh thâm tình ý vị. Mọi người khẽ hút 1 ngụm không khí, thì ra cô gái đẹp tựa thiên thần này đã có người yêu. Anh người yêu này cũng rất đẹp trai, 1 vẻ đẹp khiến cho con gái cũng cảm thấy ghen tị. Nhưng quả thật 2 người đứng cạnh nhau quả thật rất xứng đôi, đúng là đôi tiên đồng ngọc nữ.
_ Tui đến giải nguy cho bà đây! – Bảo Bình khẽ nhếch môi cười, làm ra vẻ mình đã cứu Xử Nữ 1 mạng, Xử Nữ phải biết ơn cô.
Xử Nữ im lặng k nói gì, chỉ khẽ mỉm cười. Những người xung quanh đứng hình nhìn thấy nụ cười đẹp hơn hoa hồng của Xử Nữ mà k ngừng cảm thán, chỉ có 1 mình Bảo Bình là thấy rằng đó là 1 nụ cười khinh thường cô mà. Bảo Bình tức giận, vò hoa ngọc lan trong tay rồi ném đi, chỉ tiếc là k ai thấy mà thôi. Xử Nữ hả hê, lại tiếp tục đạp xe đi bỏ mặc Bảo Bình với 1 bụng uất ức đằng sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Học viện Star
RomanceTác giả: Nhiễm Tuyết Thể loại: học đường, tình yêu, lãng mạn, hài hước,...v.v. Dành cho: truyện mang hướng quậy phá tuổi trẻ, nên là dành cho mọi lứa tuổi lun nhé Thời gian ra chap: tùy vào tác giả nha Nội dung truyện: Một sự...