Chương 5

317 9 0
                                    


    Tiệc chào đón tân học viên bắt đầu từ 20h tại hội trường của học viện Star. Đây là lần đầu tiên có trong lịch sử của học viện. Vào ngày đầu chào đón tân học viên thường chỉ tổ chức hội thao, còn các dạ tiệc, dạ hội chỉ được tổ chức vào những ngày lễ đặc biệt trong năm.

    Dạ tiệc lần này được rất nhiều tân học viên ủng hộ và hưởng ứng, bên cạnh đó các học viên năm 2, năm 3 cũng tham gia hưởng ứng rất nhiệt liệt. Sau những pha thi đấu đầy căng thẳng, vui có, buồn có, hồi hộp có... thì tất cả học viên đều nhanh chóng chuẩn bị những trang phục thời thượng nhất, đắt tiền nhất và đẹp nhất để mình có thể tỏa sáng trong đêm dạ tiệc. Dạ tiệc k chỉ là nơi để các thiếu gia, tiểu thư thể hiện sự giàu có của gia đình, đồng thời cũng là nơi để mình tỏa sáng, tìm cho mình 1 đối tượng về cả ngoại hình lẫn gia thế.

    Cửa hàng Germe trên đường Z là cửa hàng nổi tiếng nhất tại thành phố về những bộ quần áo thời trang hàng hiệu nhất cả về chất lượng lẫn mẫu mã. Đã đến Germe thì k có khách hàng nào là k ưng ý với sản phẩm.

    Tại cửa hàng Germe trên đường Z

    Từng chiếc xe ô tô sang trọng lần lượt đỗ trước cửa hàng, từng tiểu thư con nhà quyền quý bước xuống. Nhìn khách quan thì khách hàng lần này chủ yếu là học viên nữ của học viện Star, ai cũng háo hức muốn nhanh chóng chọn cho mình 1 bộ váy vừa đẹp vừa sang trọng khiến bản thân nổi bật, là tâm điểm chú ý của toàn bộ hội trường lần này.

    "Cạch" – cánh cửa tự động mở ra khi có khách bước vào. Bên cạnh cửa ra vào là 1 cô nhân viên khoảng tầm 22,23 tuổi mặc bộ đồ nhân viên rất chuyên nghiệp, hơi nghiêng người, nở nụ cười tươi tắn chào đón khách:

    _ Chào mừng quý khách đến với Germe.

    Mai Phương, Mỹ Trân và Diễm My nối tiếp nhau bước vào, ngay cả 1 cái liếc mắt cũng k dành cho cô nhân viên khiến khuôn mặt đang nở nụ cười của cô cứng lại trên môi, nhưng rất nhanh cô lấy lại sự chuyên nghiệp của mình, vẫn duy trì sự vui vẻ rạng rỡ mà k có 1 chút phàn nàn hay khó chịu. Cô đã gặp rất nhiều loại khách hàng, những khách hàng hống hách, kiêu ngạo như vậy cô đã gặp qua rất nhiều, hầu như ngày nào cũng có, 10 người khách thì có đến 9 người. Tuy nhiên, cô là nhân viên của Germe thì luôn đặt sự chuyên nghiệp và khách hàng lên hàng đầu, k thể khó chịu với thái độ của khách hàng được.

    _ 3 vị tiểu thư cần mẫu thời trang như thế nào ạ? Đi chơi hay dạ tiệc? – 1 cô nhân viên đứng bên cạnh quầy lễ tân nhanh chóng tiến đến, cô nở nụ cười tươi hỏi Mai Phương, Mỹ Trân và Diễm My.

    _ Đưa tôi mẫu thời trang mới nhất, dành cho dạ tiệc. – Mai Phương k liếc nhìn cô nhân viên bên cạnh 1 cái, thong thả đi đến chiếc ghế sô – pha đơn màu trắng sữa được đặt sát tường ngồi xuống, tiện tay lấy quyển tạp chí cạnh đó đọc.

    Mỹ Trân liếc nhìn Mai Phương đầy tức giận. Dựa vào cái gì mà cô ta luôn luôn là trưởng nhóm, luôn luôn dành quyền lực về phía mình. Cô ta chưa bao giờ hỏi ý kiến của cô có thích cái này hay k, thích cái kia hay k mà luôn luôn làm theo quyết định của cô. Mỹ Trân tức giận, bỏ đi lên tầng 2. Diễm My ở bên cạnh khẽ lắc đầu, Mỹ Trân k biết cất giấu tâm tư gì cả, vui, giận, buồn... đều thể hiện ra 1 cách rõ ràng. Như vậy, chỉ có hại thân mà thôi.

( 12 chòm sao ) Học viện StarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ