Chương 4.5

323 11 0
                                    


   Giải đấu thể thao thường niên của học viên Star được tổ chức trong ngày nhập học của các học viên. Người tổ chức ra ngày hội này là hiệu trưởng đầu tiên của học viện. Ban đầu ông tổ chức vì con gái của ông k thể hòa nhập với các bạn cùng lớp nên ông hi vọng thông qua giải đấu này con gái ông có thể thể hiện được tài năng thể thao và kết bạn với các bạn trong lớp. Lâu dần, tất cả các học viên đều cảm thấy giải đấu rất có ý nghĩa. K phải ai ngay từ đầu cũng có thể kết bạn với mọi người xung quanh được nên hội học sinh đã đề nghị tổ chức thường niên 1 năm 1 lần vào ngày nhập học để các học viên cùng lớp có cơ hội làm quen với nhau. Và hàng năm những cựu hội học sinh và tân hội học sinh sẽ đóng góp toàn bộ tiền và là những người điều hành toàn bộ chương trình.

   Đúng 2h chiều, tất cả các học viên đều tập hợp đầy đủ tại sân vận động cùng với lớp của mình. Mỗi lớp sẽ tự chuẩn bị 1 bộ đồng phục thể thao với kiểu và màu sắc riêng biệt cho từng lớp để cùng tranh tài trong các môn khác nhau.

   Bộ đồ thể thao của lớp do Bảo Bình thiết kế với sự nhất trí của các sao khác. Bộ thể thao kết hợp hài hòa giữa màu trắng và màu xanh nhưng màu xanh là màu chủ đạo cho bộ đồ. Gồm áo phông phom rộng tay lỡ màu trắng ở thân áo, bên viền thân áo và ống tay màu xanh trời, trên nền trắng là logo biểu tượng cho lớp 10A1 kết hợp là quần thể thao màu xanh trời ngắn trên đầu gối. Trên trán mỗi người đều thắt 1 dải ruy băng cũng màu xanh với dòng chữ 10A1! FIGHTING!!! màu đỏ đập thẳng vào mắt mọi người. Vì chuẩn bị cho các phần thi mà các sao đều chọn cho mình 1 đôi giày thể thao đi thật thoải mái.

   Theo như tờ timeline mà các lớp đang cầm trên tay thì các môn thi đấu có thể diễn ra đồng thời cùng 1 thời gian cũng có thể diễn ra liên tục. Từ khoảng thời gian là 2h – 3h có 3 môn thể thao cùng đồng thời diễn ra, chủ yếu là các môn thi đấu trong nhà thể thao đa chức năng gồm: bơi lội, đấu kiếm và karate.

   _ Hừm... Thiên Yết, ông đăng kí tham gia bơi lội: bơi tự do 100m nam, thời gian thi đấu là 2h30 ở dãy A1 nhà thể thao đa chức năng. Bây giờ là 2h10 rồi, ông mau đi chuẩn bị cho kịp thời gian. – Xử Nữ nhìn tờ timeline trên tay rồi liếc nhìn đồng hồ, k quên nhắc nhở Thiên Yết sắp đến thời gian thi đấu chính thức.

   _ Thiên Yết! Cố lên! – Bảo Bình đứng bên cạnh hào hứng cổ vũ, cô k thể xem Thiên Yết thi đấu được vì cô rất muốn xem trận thi đấu karate bên dãy C hơn nên cô chỉ có thể cổ vũ trước mà thôi.

   Thiên Yết khẽ gật đầu với Xử Nữ đã hiểu, anh xách ba lô lên vai rồi liếc nhìn cô nhóc loi choi ở phía sau mình, bàn tay khẽ nắm cổ tay Bảo Bình lôi đi. Anh muốn cô đến cổ vũ cho mình, muốn cô đứng ở đích chờ anh, muốn cô thấy anh thi đấu hết mình, muốn cô thấy anh dành giải mà k phải là 1 ai khác. Chính vì vậy, dù cô có thích hay k thì anh cũng bá đạo lôi cô đến dãy A xem anh thi đấu.

   Các sao còn lại đứng hình, nhìn Thiên Yết lôi Bảo Bình đi mà k 1 ai ngăn cản. Xử Nữ nhanh chóng tỉnh lại, mới chạy được vài bước thì bị Song Tử và Sư Tử ngăn lại, k cho đi. Cô thật là khinh suất mà, lại để tên kia quấn quít lấy Bảo Bình k buông. Còn 2 cái tên tòng phạm này nữa, cô nhất định sẽ trừng trị sau, nhất quyết k tha. Sát khí từ Xử Nữ tỏa ra khiến các sao hoảng sợ, vội lùi xa mấy mét, k dám tiến gần. Ai trong lòng cũng thầm nhớ lại quá khứ xem bản thân mình có đắc tội gì với Xử Nữ k? Nếu có thì chỉ biết khóc than trong lòng.

( 12 chòm sao ) Học viện StarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ