Chương 3.4

575 30 3
                                    


   Sau khi tách ra, Xử Nữ và Bảo Bình chạy vào hành lang phía Tây. Chạy được 1 thời gian khiến cả 2 sao nữ đều thấm mệt. Bảo Bình k chạy nổi nữa, liền dừng lại, dựa vào thành lan can ngồi nghỉ lấy sức. Xử Nữ thì lo lắng, quay đầu xem xét rồi mới thở phào, yên tâm ngồi xuống nghỉ ngơi.

_ Xử Nữ, đây là đâu vậy??? – Bảo Bình nhìn quanh thấy cảnh vật rất lạ, dường như cô chưa đi qua những nơi như thế này bao giờ.

_ Bà hỏi tui, tui biết hỏi ai bây giờ??? – Xử Nữ hếch mặt lên, cao ngạo nói với Bảo Bình. Có trời mới biết bây giờ cô đang ở đâu trong cái học viện này. Học viện Star vốn dĩ đã rộng lớn rồi, k có bản đồ đi lạc là chuyện bình thường. Nhưng k ngờ, Xử Nữ - cô cũng có ngày đi lạc. Nực cười!!!

_ K lẽ chúng ta bị lạc sao??? Hu...hu...giờ chúng ta phải làm gì đây??? Chúng ta có chết đói ở đây k??? – Bảo Bình hoảng loạn, cô thật sự khóc k ra nước mắt mà. Mới sáng sớm đã bị rượt chạy maratong mấy cây số, giờ lại còn bị lạc ở trong cai học viện này nữa chứ. Hu...hu...cô k muốn chết 1 cách lãng xẹt như vậy đâu??? Cô vẫn còn trẻ mà, bao nhiêu đồ ăn ngon trên đời cô còn chưa ăn hết sao chết như vậy được???

_ Khóc gì mà khóc!!! Bà đi với tui mà lạc đường được sao??? Nực cười!!! Bản đồ đâu rồi??? – Xử Nữ đứng dậy, phủi bụi trên quần áo xuống, lạnh nhạt lên tiếng. Xử Nữ lúc nào cũng vậy!!! Mở miệng là nói toàn những lời độc ác, cay nghiệt khiến người khác k có cơ hội phản bác nhưng cô lại rất dịu dàng. Chứng minh điều đó là hành động cô đưa khăn tay cho Bảo Bình lau khuôn mặt lem luốc của mình.

   Bảo Bình rút trong túi ra 1 tờ giấy cứng bị gấp lại nhiều lần, đưa cho Xử Nữ. Sau đó mới nhận khăn tay từ Xử Nữ, cô rất ngoan ngoãn lau khuôn mặt lem luốc bụi và mồ hôi của mình. Sau đó im lặng, chờ Xử Nữ xem bản đồ.

   Xử Nữ mở tập bản đồ ra, xem vị trí mà cô đang đứng rồi xem cách ra đến cổng học viện. Xem qua 1 lượt rồi cô gấp bản đồ lại, kéo tay Bảo Bình rẽ vào 1 lối đi khác, hướng đó chính xác là đường dẫn ra cổng chính học viện.

   Trước mặt Bảo Bình và Xử Nữ là cổng chính của học viện với số lượng người đến đăng kí và nộp hồ sơ tăng vọt so với lúc các sao vừa mới đến. Nhìn cảnh tượng trước mắt mà Bảo Bình k khỏi cảm thán. Lúc nãy số lượng người chỉ bằng 1/3 mà cô đã chạy muốn đứt hơi rồi. Nếu mà từng này người rượt theo cô chắc cô k còn xác mà về nhà nữa mất.

    Sau khi kết thúc cảm thán trong lòng, Bảo Bình tung tăng chạy ra cổng chính. Cô thật sự rất muốn về nhà, muốn lao vào chiếc giường ấm áp của mình, muốn lôi đồ ăn vặt trong tủ ra để lấp đầy cái bụng trống rỗng của mình. Nhưng cô k để ý đến con người lù lù xuất hiện, chắn đường đi của cô.

_ BẢO BÌNH!!! CẨN...CẨN...THẬN!!!

   Xử Nữ chưa kịp nói hết câu thì Bảo Bình đã đâm sầm vào con người phía trước. Vì cô chạy với tốc độ nhanh nên khi đâm trúng người ta, cô bị bật ra và bị thương cũng khá là đau, còn người ta thì k tổn hại đến 1 cọng tóc. Rọ là hôm nay là ngày đen đủi của Bảo Bình – cô mà.

( 12 chòm sao ) Học viện StarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ