Tiết trời trong lành. Mặt trời đã mọc từ lâu, tỏa ra những tia nắng dịu nhẹ cùng làn gió mát lành tạo cho mọi người cảm giác dễ chịu, khoan khoái trong lòng. Những chú chim cần mẫn, chăm chỉ, đậu trên những cành lê cất cao giọng hót của mình. Những giọt sương ban mai còn đọng trên những cành cây, trên kẽ lá, dưới ánh nắng nhè nhẹ những giọt sương ánh lên, lấp lánh như những viên pha lê quý giá.
Hôm nay là ngày nhập học của những tân học viên của học viện Star, những con người đã cố gắng, nỗ lực hết mình để đậu vào học viện danh giá nhất quốc gia này. Những học viên đã nhận được những bộ đồng phục được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế, được chính tay những nhà thiết kế hàng đầu trên thế giới tự tay thiết kế. Chắc hẳn ai cũng biết những bộ đồng phục này quý giá như thế nào, họ ao ước được khoác lên mình bộ đồng phục biết bao nhiêu.
Đồng phục nữ gồm: áo sơ mi trắng tay lửng có thắt nơ sọc trắng đen nơi cổ áo, ống tay áo được gắn huy hiệu - biểu tượng cho học viện, bên dưới là 1 nấc áo kẻ sọc ngang trắng đen; kết hợp là chiếc áo khoác mỏng sọc ca rô đỏ đô, ống tay áo dài được xắn lên 2 nấc với phom áo rộng khiến học viên cảm thấy thoải mái, 2 áo đều được làm từ tơ lụa nên vào mùa hè tạo cảm giác mát mẻ. Điểm khác biệt lớn nhất chính là học viện Star là trường đầu tiên thiết kế đồng phục có chân váy, chân váy xòe dáng chữ A, sọc ca rô đỏ đen và được xếp li; chân váy dài chưa đến đầu gối khiến cho các nữ sinh tự tin khoe đôi chân dài của mình.
Đồng phục nam cũng k khác đồng phục nữ nhiều, gồm áo sơ mi với cà vạt đen khiến nam sinh trở nên lịch sự, chín chắn hơn; bên ngoài là áo sơ mi tây đen theo phong cách châu Âu, đi cùng với đó là quần tây âu lịch sự.
Hoạt động của học viện khá là hiệu quả, ít khi xảy ra sai sót. Tuy nhiên, nếu xảy ra sai sót thì hậu quả để lại rất nghiêm trọng. Ví dụ như điển hình dưới đây:
Tối hôm trước, tất cả đồng phục đều đã được chuyển đến cho các học viên chính thức nhập học.
" Bính boong...bính boong..." – tiếng chuông cửa vang lên, Xử Nữ đang bận rộn với công việc nấu ăn cũng phải dừng lại, chạy nhanh ra cửa. Xuất hiện trước mặt cô là 1 thùng hàng được bọc kĩ lưỡng, cô khá ngạc nhiên và nghi ngờ. Liệu trong này có bom k nhỉ? Nhìn kĩ lại Xử Nữ thấy kí hiệu của học viện Star và 1 phong thư ở phía trên. Mở lá thư ra xem, Xử Nữ rất vui mừng, nội dung lá thư chúc mừng cô và Bảo Bình đã trúng tuyển, đây là đồng phục được gửi đến để mặc vào ngày mai đi nhập học.
_ Bảo Bình, Bảo Bình – Xử Nữ hét toáng lên khiến Bảo Bình đang lúi húi ăn vụng thức ăn Xử Nữ vừa nấu xong hoảng quá, tưởng Xử Nữ phát hiện làm rớt luôn đôi đũa xuống, thức ăn trong miệng mắc nơi cổ họng k nuốt xuống được. Bảo Bình lấy tay vuốt vuốt ngực cho thức ăn nuốt xuống.
_ Khụ...khụ... – Bảo Bình khó khăn lắm mới nuốt xuống được, lấy 1 cốc nước mát uống luôn. Sau đó cô nhanh chân chạy ra, tránh Xử Nữ biết được lại mắng cô mất.
Bảo Bình chạy đến phòng khách thì thấy Xử Nữ đang ôm 1 thùng giấy rất to. Tò mò cô chạy lại để xem.
_ Gì vậy? Gì vậy? – Bảo Bình cầm phong thư lên đọc, còn lấy tay chống chống như cụ già đang đọc báo.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Học viện Star
RomanceTác giả: Nhiễm Tuyết Thể loại: học đường, tình yêu, lãng mạn, hài hước,...v.v. Dành cho: truyện mang hướng quậy phá tuổi trẻ, nên là dành cho mọi lứa tuổi lun nhé Thời gian ra chap: tùy vào tác giả nha Nội dung truyện: Một sự...