Chương 5.5

403 13 2
                                    


   Trên bãi cỏ phía sau học viện Star, có 2 bóng người ngồi sát nhau, cùng hướng ánh trăng sáng trên nền trời để ngắm nhìn. Cũng k biết 2 người nói chuyện gì với nhau nhưng trông rất vui vẻ.

    Khác với khung cảnh yên bình, vui vẻ, hài hòa nơi đây thì trong 1 góc cách đó k xa, có 1 cô gái thu hết mọi chuyện vào trong mắt. Kim Ngưu k thấy Nhân Mã đâu liền lo lắng đi tìm, cùng lúc đó Xử Nữ cũng để lạc mất Thiên Bình khiến tâm Kim Ngưu khẽ co rút mạnh mẽ. Trong lòng cô xuất hiện dự cảm k lành. Cô vội vàng chạy khắp nơi tìm Nhân Mã, cũng k quản đôi chân vì vậy mà có dấu hiệu sưng tấy lên.

   Vừa tìm đến nơi này thì cô k thể tiến thêm 1 bước nữa, cô đứng hình, ánh mắt nhìn chăm chú vào khung cảnh trước mắt mà k nói nên lời. Dường như giữa cô và Nhân Mã xuất hiện 1 bức tường trong suốt chắn ngang khiến cô k thể tiến lại gần anh.

   Ánh mắt cô chua xót, tràn đầy đau khổ theo dõi hình bóng anh, như muốn khắc sâu vào tâm trí mọi hoạt động, cử chỉ của anh. Dù chỉ là cái nhíu mày của anh hay nụ cười của anh đều khiến cô rung động.

   Cô cũng k biết bản thân mình thích anh từ lúc nào, cô chỉ biết anh luôn ở bên cạnh cô từ lúc nhỏ cho đến lớn. Khi cô bị bắt nạt, anh luôn là người đầu tiên đứng ra bảo vệ cô, khi cô bị mọi người chê cười vì thân hình của mình, anh là người đầu tiên chịu làm bạn với cô mà k 1 lời chê cô béo... Tất cả mọi việc anh làm cho cô, cô chưa bao giờ quên. Bây giờ, từng việc từng việc cứ như vậy, như 1 thước phim dần dần hiện ra trước mắt cô khiến cô k kìm được mà rơi lệ.

   Cô yêu anh nhiều như vậy, nhưng chưa 1 lần dám thể hiện ra. Cô vẫn luôn âm thầm bên anh dưới danh nghĩa 1 người bạn thân. Cô cũng chưa từng mơ ước anh sẽ quay lại nhìn cô, sẽ yêu cô. Nhưng nhìn anh yêu thương 1 người khác, cô thật sự k thể chịu đựng loại dày vò này.

   Cô biết, lần đầu tiên nhìn thấy Thiên Bình, anh đã có 1 cái nhìn khác với Thiên Bình, 1 ánh mắt anh chưa bao giờ dành cho ai, kể cả cô. Cô biết rõ điều đó, nhưng vẫn luôn dối lòng, anh chỉ đang nhìn 1 người bạn đã giúp cô mà thôi.

   Không phải cô k có hận ý với Thiên Bình. Cô biết cô như vậy là lấy oán báo ân, vì vậy cô chưa từng gây ra việc gì có lỗi với Thiên Bình. Nhưng trong lòng cô khó chịu, nhìn Thiên Bình ngày càng k thuận mắt. Cô là thanh mai trúc mã từ nhỏ của Nhân Mã, cô gặp Nhân Mã trước, thích Nhân Mã trước, nhưng Thiên Bình vừa xuất hiện thì đã thu hút ánh nhìn của Nhân Mã. Nhưng cô có tư cách gì để ghen kia chứ? Cô vốn dĩ chỉ là bạn thân mà thôi, 1 người bạn k hơn k kém. Hơn nữa, Thiên Bình lại xuất sắc như vậy, so với Thiên Bình thì cô như là cỏ dại, còn Thiên Bình như 1 đóa tường vi kiều diễm, lay động lòng người.

   Lần đầu tiên nhìn thấy Thiên Bình, cô đã phải ngưỡng mộ cô ấy. Thiên Bình vừa xinh đẹp, dịu dàng, thân hình chuẩn, k có mỡ thừa nào. Cô ấy lại mạnh mẽ, quyết đoán. Nhìn qua, người gặp người thích, hoa gặp hoa nở. So với cô, ai cũng sẽ chọn Thiên Bình, huống hồ gì Nhân Mã.

   2 luồng suy nghĩ xung đột nhau bên trong Kim Ngưu. 1 bên muốn cô tiến lên tranh giành Nhân Mã, xử tiểu tam Thiên Bình dám cướp người trong lòng của cô, 2 1 bên lại muốn chúc phúc cho 2 người họ, còn cô sẽ đứng từ xa nhìn Nhân Mã hạnh phúc.

( 12 chòm sao ) Học viện StarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ