Chương 5.4

310 13 0
                                    



   Trong không khí vui tươi của buổi dạ tiệc đêm, Xử Nữ mang trong mình 1 nỗi uất ức k có chỗ phát tiết. Cô ngồi cô đơn 1 mình, trên tay lắc lư ly rượu vocka đã uống được phân nửa. Cách chỗ cô ngồi k xa, là Song Tử đang vui vẻ bên những học viên nữ mới quen. Đây chính là điều khiến Xử Nữ bực tức k có chỗ phát tiết. Những học viên nam muốn mời cô nhảy cũng bị oán khí của cô làm cho sợ hãi mà bỏ của chạy lấy người.

   Thiên Bình đã bị Nhân Mã kéo đi đâu đó trông rất bí ẩn, có vẻ như Nhân Mã có ý với cô bạn thân của cô đây. Thiên Bình a Thiên Bình, vận đào hoa lại phất lên rồi a. Cặp đôi Bạch Dương – Song Ngư tất nhiên là hí hửng đi hẹn hò riêng rồi, cặp này lúc nào cũng lãng mạn khiến người khác phải đỏ mắt ghen tị. Còn Kim Ngưu vừa mới ngồi cùng cô ăn đồ ăn vặt mà lại chạy đi đâu mất dạng, để 1 mình Xử Nữ cô cô đơn, lẻ loi 1 mình nha.

   _ Song Tử, anh thật hư nha.

   1 giọng nói lạnh lót vừa mang lời giận dỗi vừa mang sự nũng nịu, e ấp vang lên khiến Xử Nữ bùng nổ cơn tức giận. Thật chói tai quá mà.

   Xử Nữ k muốn nhìn thấy cảnh tượng khiến bản thân k thể bình tĩnh được nên cô nhấc váy, hướng thẳng đến hoa viên sau trường.

   Không khí trong lành, mát mẻ khiến tâm trạng bức bối của Xử Nữ cũng dịu bớt đi phần nào. Ánh trăng sáng vành vạch trên nền trời tối đen, tỏa sáng cả hoa viên khiến cô có thể nhìn rõ mọi vật.

   _ Đồ chết tiệt, đồ đáng ghét. Song Tử chết tiệt, bà muốn giết ngươi. Thật tức chết đi được.

   Xử Nữ vừa đá mấy viên đá cuội nhỏ trên đường vừa lẩm bẩm mắng Song Tử như để giải tỏa sự bức bối trong lòng.

   Sao cô lại thấy khó chịu khi Song Tử cười nói với người con gái khác nhỉ? Sao cô lại cảm thấy tức giận? Giống như là ghen? Ghen? Sao có thể? Cô và anh k hề có quan hệ đặc biệt, cùng lắm là quan hệ bạn bè cùng lớp. Sao có thể? Không lẽ cô thích anh?

   Anh vốn k phải mẫu người mà cô thích. Đúng, cô k thích con người lăng nhăng, đào hoa như anh. Nhưng k phải những biểu hiện của cô chứng tỏ cô đã rung động hay sao? Cô chỉ mới quen anh thôi mà. Càng nghĩ càng khó chịu mà.

   _ Á.

   Mãi suy nghĩ nên Xử Nữ k chú ý đến hòn đá dưới chân khiến cô vấp té. Cô vội vội vàng vàng đứng dậy, ngó nghiêng xung quanh xem có ai k? Đến khi k thấy bóng dáng ai cô mới dám thở phào nhẹ nhõm. Thật mất hình tượng mà.

   _ Đau, hình như chân bị trẹo rồi.

   Cô cố gắng di chuyển nhưng càng di chuyển càng khiến chân cô đau nhói. Cô cắn răng khó nhọc lê bước, cố gắng tìm 1 chiếc ghế đá gần đó để nghỉ.

   Nhờ ánh sáng của mặt trăng, cô có thể thấy cổ chân cô sưng to như thế nào. Quả thật bây giờ cô muốn đi cũng rất khó khăn mà quanh đây lại k có 1 bóng người để nhờ.

   _ Em có cần giúp đỡ gì k?

   1 giọng nói trầm thấp, từ tính vang lên. Đây chắc hẳn là giọng nam, nhưng quả thật nghe rất lạ. Cô vội ngước đầu lên nhìn nhưng chỉ thấy mờ mờ khuôn mặt người phía trước. Người đó đứng ngược với ánh sáng, làm khuôn mặt ẩn hiện trong bóng tối càng thêm bí ẩn.

( 12 chòm sao ) Học viện StarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ