beggining...

8.9K 104 4
                                    

MALDITA
"SILA UNG BABAENG TOTOO SA SARILI
PRANGKA SA NARARAMDAMAN
MGA BABAENG AYAW SA PLASTIK
AT HINDI NAKIKIPAGPLASTIKAN
MADALAS MASABIHANG
MASAMANG TAO
DAHIL HINDI SILA YUNG TIPO NG
BABAENG MAPAGPANGAP
AT MAGSISINUNGALING
MASABI AT MAPURI LAMANG NA
MABAIT......

Alam kong magiging boring na nman
Ang araw na to pano ba naman heller
Makikita ko na naman ang mga walang
Kwentang teachers at mga stupid na estudyante sa school na to
evenly it exclusively for the richkid but they Caugth my attention specially sa mga "Nerd " na nandito why they hide their true beauties duh!!!

i'm sure ang iba pa looking genious lamang but knowing nothing naman!!!

Ayaw na ayaw ko makakakita ako ng nerd sa school na to!!! tatanong nyu kung bakit??? Heller??

I want all the student here looking good not that kind of pathetic style duh!!!

Naturingang rich kid ganyan mga get up!!haixt i feel so annoyed!!!
Porke richkid lahat
Sosyal meron din namang rich kid na old fashion like them...

Ou tama hindi lamng cila isa madame
Sila but i dont care.....
I want them all to change not for me but for their own sake!!!

Kung ayaw nila bukas ang gate para lisanin ang school na to... its free to live!!!

Habang naglalakad ako!!!nakabanga ako ng "NERD" shit!!! Like wat i said before!!! Then i roolled my eyes!!!

Ahh..ehhh!!sorry poh.. sorry poh mis fox!! Di ko po sinasadya pasensya po talaga!!paghingi ng tawad ng kawawang nerd with bow her head!!!

Oh!! My god she look pale na oohh!! Di pa ako umiimik ahhh!!! I know naman ako may kasalanan ! But iwant to blame her!!!masindak nga muna!!!

"Are you blind???
Ang laki ng daan pahara hara ka!!!
With raising my eyebrow..

Ahh pa..sensya po talaga hindi na po mauulit!!!

Sa susunod!! Be carefull bawas bawasan ang pagiging TANGA!! Hindi mo yan ikakaganda!!!

And by the the way!! Wag na wag ko na makikita ganyan ang gesture mo ahhh!!! Hindi kaba na inform na hindi ako tumatangap ng panget sa school na to!!!!

San ka ba naman kase galing na bundok at napagiwanan ka ng panahon!!!

Old fashion!! You look so pathetic!!! With rolling my eyes!!

Tommorow!! i dont want to see you wear that fucking outfit at dumaan kana din sa salon !!clear???

Oo..poh!!!tipid nyang sagot

Maawtoridad kong pahayag!!!jan kana nga nakakaubos ka ng oras!!!

Ms.MAldita Meet Mr.antipatikoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon