Nakasakay na ako sa sport car ko
Papunta sa sachool na sinasabe
Ni Dad...haixt this is so insane...
Buntong hininga ko ...buti nalang
Tinawagan ko c james kagabe...
Para sa kalokohan na to...coz i feel
So stupid...akalain mong transfeeri
Means new comers...it weak ..pakingan ryt???tss...iiling iling akong ipinark ang aking mamahaling sasakyan.. ifeel safe naman to dito sa parking area..
Ang sports car ko even i can buy a new one di ko to pagpapalit regalo pa to ni mommy nung 18 b day ko...Balita ko puro rich kid din ang mga nagaaral dito...
Means puro kaartehan dito lalo na
Sa mga girls.....
Dude!!!..... dude!!!
Hinanap ko ang natawag at nilingon ko
Ang tawag kung saan nagmumula tama
Ang hinala ko..si james nga yun.....Oh.... brad kanina kapa tanong ko....
Ahh... hindi naman kadrating ko lamang din...nakzz.. naman... gwapo ng dating naten ahhh...parang hindi estudyante...
Brad.. muka kang roroming visit lamang ahh although naka uniform ka...pangaasar ni james...Gusto mo sapak?? Agang aga nangaalaska ka eh alam ko lamang naman gusto mo...
Hahhahha... kilala mo na talaga ako brad nuh... tara na gutom na nga ako ehhh kaw lang inaantay ko... sabe ko na ehh... makapagpalibre naman to parang naghihirap ahh.....pangaasar ko!!Alam mo na dude!!mas masarap pa din kapag libre!!!
But dont worry mag eenjoy ka dito madame dito chickzz!!!nakakaloko nitong pahayag!!
Chickzz ka jan!!graduate na ako sa mga yan!!!alam mo naman ayaw ko sa lahat yung mga babaeng lantaran magpakita ng motibo!!nadidiri ako!!!
Yung babaeng may trill baka pa!!!
Nakzz taas ng standard mo ahhh who knows baka andito ang hinahanap mo na lucky girl!!! Nakangite nyang pahayag!!!
Tss..tss.. gago!!!. puro ka kalokohan ikaen mo na yan gutom lamang yan brad!!!
Tara san ba cafeteria dito.....
BINABASA MO ANG
Ms.MAldita Meet Mr.antipatiko
RomanceWhat should u do if u meet a man that oposite on your attitude... Magpapadaeg kaba... Sa ugali nyang ubod ng yabang antipatiko at mapang asar?? Tungahayan ang makulay Na buhay pagibig Na nagsimula sa Aso't pusa!!! San kaya nila tayo dadalhin ng Ba...