CLYDE...
Andito ako now on my office hindi para magpakagugol sa papers kundi para lunurin ang sarili ko sa alak....Shit....i"am so stupid to let her leave on my fucking arms.....galit kong naibato ang nayupi na beer in can na iniinum ko halos nakalima na akong lata but i think theres no changes to what i feel now!!!
Ang tanga tanga ko!!!!sigaw ko habang pinagbabato ang mga papers sa ibabaw ng aking lamesa...
Lalo na kung naiisip ko ang nganap kanina!!!
FLASHBACK..
Sir you have an appointment today to the board of fox group of comapany exact at 9am...my secretary said...
Ok. I"ll be there thanks..
Agad nagpatawag ng meeting ang fox company for sure its all about the one who replace tito to his tittle as president...
Sino naman kaya ang hahalile sa kanyang pwesto??malalim na palaisipan sa aking isipan ng biglang may sumagi sa aking isipan...hindi kaya??
Agad akong tumayo sa aking swivel chair at dagling nagtungo sa fox company!!hindi ako maaring magkamali alam kong sya lamang ang maaaring humalili sa kanyang pwesto malakas ang kutob ko na uuwe sya dahil sa kalagayan ng kanyang ama..maaring makausap ko sya ng maayus dahik sa tagal na ng naganap sa pagitan nameng dalawa...bukod pa duon miz na miz na kita...tanging sa mga magazine na lamang ko nakikita ang mga matatamis nyang ngite....
FOX COMPANY...
agad akong dumeretso sa kumpanya para magtungo sa comference room
Pero bago pa man ako makarating nakasalubong ko si trevor...Wow!!dude aga naten ahhh??excited??pangaasar nito..
Tss...hindi naman ayaw ko lamang magahol sa oras... co"z i want to go as early as i can..
Woahhh!!ok..dude gudlock inaantay ko pa si ms. President...
Napatigil ako sa kanyang sinabe...
Mis??you mean??babae ang papalit??
Yeahh dude!!si letlet ang heiress daughter nila tito and tita do you know her??
Yes!!his my......kring....kring.....pinutol na nya ang aking sinabe..
Wait dude i just answer this gudlock dont worry shes not terror....paniniguro pa nya sa akin....
Yun ang alam mo!!!sagot ko sa aking isip habang umalis na palayo sa kanyang kinaroroonan para maupo sa conference room... habang isa isang nagdatingan ang mga bussinessmansa loob....
Bumukas ang pinto bumungad ang isang babae na napakaaliwalas na muka sophisticada at masasabe mo talagang may sinabe sa buhay but ng lumingon sya sa aking kinaroroonan eh! Mukang may pagkagulat sa kanyang mga muka at nagiba ang aura ng kanyang muka.... nang sumunod na sandali tanging sa kanya lamang nakafocus ang aking mga mata subalit hindi na muli nya ako tinapunan man lamang ng tingin... natapos na ang meeting ng wala akong naintindihan dahil sa mga tingin na binigay ko sa kanya halo halong emosyun ang pumasok sa isip ko
Gustong gusto ko syang ikulong sa aking mga braso at maramdaman ulit ang matatmis nyang labi pero mukang malabo na manyare yun dahil mukang binago na sya ng galit nya sa nakaraan.....Matapos ang maikling meeting na naganap sa conference room.... ilang ulit akong naglakas loob na komprontahin sya subalit iniisip ko kung paano ko sisimulan hangang sa naglakas akong loob na pumasok sa opisina nya ng wala man lamang pagkatok bumungad ang babaeng nagpapabaliw sa aking nakaraan pero hindi man lamng nya ako nilingon!!!
BINABASA MO ANG
Ms.MAldita Meet Mr.antipatiko
Storie d'amoreWhat should u do if u meet a man that oposite on your attitude... Magpapadaeg kaba... Sa ugali nyang ubod ng yabang antipatiko at mapang asar?? Tungahayan ang makulay Na buhay pagibig Na nagsimula sa Aso't pusa!!! San kaya nila tayo dadalhin ng Ba...