SURPRISE

2.6K 34 9
                                    

ONE YEAR LATER

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

ONE YEAR LATER...

isang taon na nga naman ang lumipas..isang taong puno nang lungkot..saya..at panghihinayang!!!

Ganoon pa man nagpapasalamat padin ako sa kanya dahil kung hindi nya hinarang ang sarile nya si clarence sana ang nasa puntod na to ngayon!!

Salamat...alam kong kung nasan ka man ngayon ay Masya ka dahil hindi nasayang ang sakripisyo mo para kay clarence nagkaroon man tayo ng hindi pagkakaintindihan ..ok. lang napatawad na kita sa mga bagay na nagawa mo!!!

Girl!!tawag saakin ni katie
Sunod kana lang ahh!! Una na kase kame at umiiyak na ang baby ko!!

Kasama sila shane na kaakbay si troy at si ellise na kaakay aman ni storm dahil kabuwanan na....
Naiiling nalang ako sa lahat ng nganap sa loob ng isang taon ang dameng nangyare..
Nakngite nlang paalam saakin habang ako eto nakatitig sa puntod nya!!!

Ayy.. ou nga pala may anak na si katie kay james sa haba ng landian ng dalawa natuloy din sa kasalan at to be lucky nabiyayan sila ng napakacute na baby girl si anica..

Ahmm!! Baka umimik na sya sa kakausap mo sa kanya bhabe!!
Sabay yakap nya sa akin mula sa likuran na nkangitee nakaback hug sya saakin...

Hmm..seloso mo nman!! Isaid!!

Talaga alam ko naman na malakas ang tama ng siraulo kong pinsan sau ehh!!but sorry to him akin ka na at wala nang makakapaghiwalay satin!!!

Hmmm...your so possesive my hisbie!!!

Ohh!!pano ba phil!!alis na kame ahh!!pakabaet ka na jan sa heaven ako na bahala sa wife ko hehhe clyde said..
Tara na wife at may utang kapa sakin kagabe tinulugan mo ako...

Hmm...loko ka talaga!!!pervert!!

Tss..gwapoo naman pakyut nang loko!!

Bye!!phil thnanks sa lahat!!
Nang sakripisyo at alaala na binigay mo saakin..naalala ko pa ang araw na yun araw na nakapagpayanig ng mundo ko!!!

FLASHBACK....

Nagimbal ako sa aking nakita!!!
Ithought na si clyde ang nataamaan kase kita kong pareho sila na tumakbo sa kinaroroonan ni clarence...

Daddy sigaw ng anak kong si clarence habang umiiyak!!!
Dala ng takot ay nabalot ng luha ang kanyang muka!!! Habang yakap yakap sya ni phil!!!

I"m sorry di ko sinasadya please not now please!!!takot at iyak na dalo ni nicole sa nakahandusay na katawan ni phil puno ng dugo ang katawan at pati sa bibig ay lumalabas ito habang umuubo sya...

Napatda ako sa aking nakita pakiramdam ko nanlameg ang buo kong katawan...
Napatingin ako sa lalaking nakahandusay na pilit itinataas ang kamay sa kinaroroonan ko...
Lumapit ako at lumuhod sa tabi nya!!

Ms.MAldita Meet Mr.antipatikoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon