Hi guyz... by the way gusto ko nga palang magthankyou s lahat ng nagbabasa at nagappreciate sa kwento kong ito
Sana patuloy nyu akong suportahan...Sa mga readers ko pls. Po magparamdam kayo!!! Para naman ganahan akong magupdate!!
Hindi ko lase alam kung ano mga reaction nyu yung iba naman wag naman po kayu
"MAGPAKA SILENT READER!!!Mas ginaganahan akong magupdate kapag nakikita kong may nagbabsa at nagrereact sa kwento ko..
And soory nga pala sa mabagal na update like what i told you nawawalan ako ng gana magupdate dahil sa mga silent reader konting paramdam naman...
Sa sunod i especial mention ko masisipag mag vote at mag coment...
LanolinKernelate hi....
Kasalukuyan akong nagbabantay sa anak kong si faith ng may kumatok sa pintuan....
Pagbukas ko ngulat ako sa nakita ko....
Oh!!!Long time no see phil kelan ka pa dumating??
Kahapon lang nabalitaan ko nangyre...galing na din ako sa pamnagkin kong si clarence i heard what happen... kamusta kana???
Ok. Na naman buti nakasurvive ang anak ko kung hindi makakalbo ko ang babaeng yun....
I see.. he cuckled...lets eat i have some fruit for faith and meryenda for you i know na lately hindi ka nagkakaen... look i can see in your eyes oh.....
Hmmm... kaw talaga puro ka biro.. cgeh nga kaen na tau..
Habang sumusubo ako ng slice ng pizza may nalala ako...
Kamusta na nga pala ang pamangkin mo.. kawawa naman sya nagkaroon sya ng ina na kagaya ni nicole... ang gaan ng pakiramdam ko sa bata.. ang amo kase ng muka nya....
Ganun?? Baka naman naalala mo lang si clyde sa kanya??panunukso nya sakin...
Sira ka talaga...hindi ahhh......you know what nalaman ko kay clyde na iisa palang ospital petsa at oras ang pinanganakan namen ni nicole its so co incidence talaga nuh...
Ahhh ganun ba?? Na mukang nagulat....
Co incidence nga masyado...hayaan mo na..ganun talaga...
Hindi ehh!! Alam mo ba phil ..wala ni isa man sa knila ni clyde ang match sa blood type ng bata.. ang mas malaking nakakgulat ka match ko si clarence...
Malakas ang kutob ko na may kinalaman si nicole dito.. kapag napatunayan ko na pinaikot nya lang kme sa palad nya sisigurduhin kong mabubulok sya sa impyerno kasama kung sino man ang kasabwat nya....Aaa ahm..aham.... ok. Ka lang?? Tanong ko kay phil na samid kase sya???
Napadame yata ang hotsauce ko...
Cguro nga kaw kase ehhh....
According to our doctor. May possibilty nga kaya nagpatest kame ng DNA sample para makumpirma ang lahat mamaya lang din lalabas na ang resulta inaantay ko na lamang....
Huh?? Agad agad?? Siguro naman nagkataon lang... imposible yun diba patay na ang anak mong si clark imposibleng triplet ang anak mo diba ayun sa ultrasoumd dalwa lang ang bata...??
Ou alam ko phil pero hindi naman siguro masamang umasa ako kahit kaunting chansa na malamang buhay ang anak ko diba???
Ok.. pero pinapaalahanan lang kita scarlet wG ka masyado umasa baka masaktan ka lang...so i have to go!!baka magising pa si faith alam mo naman masama timpla nyan sakin....punthan ko ulit si clarence gising na kase sya ehh...
BINABASA MO ANG
Ms.MAldita Meet Mr.antipatiko
RomanceWhat should u do if u meet a man that oposite on your attitude... Magpapadaeg kaba... Sa ugali nyang ubod ng yabang antipatiko at mapang asar?? Tungahayan ang makulay Na buhay pagibig Na nagsimula sa Aso't pusa!!! San kaya nila tayo dadalhin ng Ba...