SCARLET.....
Shit ano tong nararamdaman ko??
Hindi kaya tama ang kutob ko na
Pinaikot lang kame ni nicole sa palad nya??? Pero bakit?? Bakit paanong ngawa nya ang lahat ng ito???RM_201.. kasalukuyan akong nasa harapan ng pinto sa hospital ni nicole gusto ko syang makausap.. tungkol dito....
Pagbukas ko nadatnan ko syang kumakaen ng mansanas habang nakasandal sa headbord ng kama....
Anong ginagawa mo dito??pagalit nyang tanong saakin???
Akala ko ba nasa state of shock kapa??
Ehh... bakit muka ka namang ok. Na ahhh???? Unless drinadramhan mo lang ang asawa mo?? To get his sympathy???
I said with arching my eyebrow!!!Whaat??? Wag mo nga akong igaya jan sa kaartihan mo scarlet....
Ehh!!!mukang ok. Kana ohh!!bakit nd kapa tumayo jan at lumabas...ng mapuntahan mo ang ANAK ..mo at makita mo ang kalagayan nya... nd kaba ngaalala sa kanya??
Ofcourse nagaalaa ako... anak ko sya diba?? Tsaka pakialam mo ba??
Wag mo nga akong pakialamanan???Yah!! Thats ryt....wala namn talga ako pakialam sau ehhh... but i have something to ask???
Anak mo ba talaga si clarence???Anong klaseng tanong yan scarlet??
Wala naman natanung ko lang kahawig na kahawig kase sya ni clyde...
Buti nalang nd nagmana sau
Kase pag nagkataon kawawa ang bata...
Panunuya ko sa kanya....At bakit??? Iritable nyang tanung...
Kase magkakamuka sya ng ina nya pinaglihi sa sama ng loob....ang pangit mo kase gurl lalo na kapag wala kang makeup...para ka kaseng patay ohh!!!
Kulang nalng ang kabaong ...hahhaha
Gusto mo sponsoran na kita ngayon
Libreng libre padi lever k9 kagad.... ...pangaasar ko sa kanya!!!Walang hiya ka talgang babae ka!!!
At nagpilt tumayo sa ksamaang palad nd nya magawa kase dahil ng pilay nya sa binti nya!!!....Whatt a poor girl... tsk..tsk..tsk...tsk...
Oops.... chill lang girl wag masyado pwersahin baka madagdagan pa yan... you know me naman.....!!!
Kung nandito ka para asarin ako pwede ba umalis ka nang babae ka!!!pasigaw nyang sabe saakin....
Dont wory... nd naman ako magtatagal total nangangati na nga ako ehhh... baka nabugaw mo ang mga higad mong alipores kaya naghahasik na ng lagim...
Kunwaring ngpapagpag ng braso na may pinandidirihan....Hayop ka talga!! Mapapatay kitang babae ka kpag nd kapa umalis.....pasigaw nyang sabe habng namumula na pikon kase....
Mas hayop ka kase kung nagkataon baka kaw ang napatay ko kung may nangyareng masama sa anak ko.. pasalamat ka nakasurvive sya kung hindi magtago kana sa palda ng nanay mo.. dahil kahit saang sulok ng mundo hahalughugin ko para mapagbayaran ang kasalanan mo.....sarcastiko kung pahayag sa kanya.....
Napatahimik naman sya!!! Natakot yata ang bruha...
Dont wory girl ok. Na naman ang ANAK ko pero kapag naulit pa ito swear i"ll bring you to Hell sampu ng mga KAURI mo bye!! Pagaling ka kagad para naman makapalag ka kawawa ka kse ehhh!!.....
Tskk...tsskk...tskk...Then umaalis na ako baka kapag bumanat pa sya nd ko mapigilan sarili ko...
Sarap sa pakiramdam... na miss ko to ahh... ang maldita mode ko....
I love it.. dala ang winning smille ko..
BINABASA MO ANG
Ms.MAldita Meet Mr.antipatiko
RomanceWhat should u do if u meet a man that oposite on your attitude... Magpapadaeg kaba... Sa ugali nyang ubod ng yabang antipatiko at mapang asar?? Tungahayan ang makulay Na buhay pagibig Na nagsimula sa Aso't pusa!!! San kaya nila tayo dadalhin ng Ba...